เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SO REAL เม้ามอยฝอยขัดหม้อHOLALYN
The Legend of Korra Book FOUR
  • #นี่มันศึกสายเลือดชัดๆ!!!
    มาถึงองก์สุดท้ายแล้ว เวลาห่างจากองก์ที่แล้ว3ปีเลยทีเดียว ทำให้รู้ว่าคอร์ร่ามีซัมติงกับอาซามิจริงๆ คือเพื่อนเขียนจดหมายมาไม่เขียนกลับ แต่เขียนถึงอาซามิคนเดียว ไอ้คนไม่ดี! บอกเลยองก์นีี้

    "คอร์ร่าโคตรกาก!!!"

    เข้าใจว่าร่างกายยังไม่ค่อยพร้อมแหละแต่ตอนไปท้าไฟท์กับคูวิร่านี่เก๋าจังเลย วอนนาบีจริงๆ แบบว่ามาดิค้าบบบ สุดท้ายยังหลอนอยู่ โดนสอยร่วงไป กระจอก!!!

    ได้เห็นท็อฟแล้วอิ่มเอมใจ ฮือออออ จะว่าไงดีเห็นตอนกลางคนสูงล่ำมากๆ พอแก่มาหดแห้งพอๆกับสมัยเด็กเลย 555555 ถึงจะแก่แล้วแต่ก็ยังคูลเหมือนเดิม ท็อฟเทพซ่าาาาาาาา FCเหมือนเดิมนะคะ FCฟอเอเว่อออออออ

    ซีนนี้น่ารักดี 555555 อิกกี้กับมีโลวาดรูปกัน ฮวนบอกอิกกี้ว่า งานสุดยอดมาก เต็มไปพลังจริงๆ แต่กับมีโลบอก โชว์อินเนอร์ให้ฉันเห็นหน่อยสิ แม่ง วงวารน้อง

    หนูชอบคนนี้ ตามข้างบนเลย องก์นี้#ศึกสายเลือด คูวิร่าลูกเลี้ยงซูหยินแนวทางไม่ลงล็อกกันนางเลยออกไปทางของนางเอง แล้วมันจะไม่อะไรเลยถ้านางไปคนเดียว คงตีกันแบบไม่ไว้หน้า แต่ดันเอาลูกชายคนโตไปด้วยจ้า(บาร์ทาร์จูเนียร์) เราจะแต่งงานกันแร๊วค่ะ อยากให้ซูมดูสตอรี่นางเหมือนตัวร้ายองก์ก่อนๆบ้าง ไม่ก็ชีวิตรักนางก็ได้ ดูแล้วไม่รู้เลยว่าคู่นี้รักกันจริงรึเปล่าเพราะไม่ได้ซูมเท่าไหร่(เราอวยให้รักกันจริงนะ) แล้วตอนยิงแสงใส่บาร์ทาร์กับเดอะแก๊งอวตาร หลายๆคนอาจจะบอกว่านางทำลงเพราะไม่ได้รักจริงแต่เราว่า มันเป็นเรื่องที่ต้องทำอ่ะ ด้วยความที่เป็นคนที่ยึดมั่นในอุดมการณ์มากๆ วางแผนทำอะไรมาถึงขนาดนั้นแล้วจะมายอมหรอ ก็ไม่ใช่ "I ALWAYS GET WHAT I WANT" เป็นคำนิยามตัวตนที่เฉียบมั่กๆ

    ยิ่งมาเห็นคู่นี้แต่งกันแล้วก็น่ารักดี จากที่อะไรก็ไม่รู้กันมาตั้งนาน 55555 

    ทำไมป้าไม่อ่อนโยน!!! แอบสงสารนิดๆที่นางดูผิดคนเดียวทั้งที่บาร์ทาร์ คนอื่นก็รวมหัวกันด้วยแต่มาย้ายทีมทีหลัง กลายเป็นว่าไม่มีความผิดไปเลย แม่งเอ๊ย แต่ก็นะหนังเด็กนี่หว่า(แต่หลายๆอย่างก็ดูไม่เด็กนะ) อีกอย่างตอนที่ยิงแสงใส่แก๊งอวตาร มึงงงงงง!! ไม่มีใครโดนเลยจริงๆหรอ เจ็บๆบ้างก็ดีแหม่ ทุกคนปลอดภัยหมดเลย โห่ว

    เรือคอร์ร่าคูวิร่ามามั้ยไม่รู้แต่ที่แน่ๆ คูวิร่าปล่อยผมโคตรหล่อเลยมึง
    ทำไมมีความผัวขนาดนี้ ไม่ไหวแล้วววววววว จะไปตามต่อในคอมมิคนะจ๊ะ จุ๊บๆ 

    อีกนิดนึง แอบเชียร์ไอโรห์ให้บทเยอะกว่านี้นะตั้งแต่เปิดตัวองก์แรกเลย จนถึงตอนนี้บทก็น้อยเหมือนเดิม โผล่มาช่วยแปปๆก็หาย ล้องห้าย แล้วก็มีลูกสาวซูโก้ด้วย



    คอร์ร่ายอดนักกอด <3

    พี่น้องน่าร้ากกกกกกกกกก 

    ซีรี่ส์นี้ก็คงไม่มีอะไรแล้วแหละ เราน่าจะกลับไปดูอวตารลาสแอร์ฯอีกรอบด้วย เดี๋ยวมาเม้าอีก(แต่คงอีกซักพักแหละ หาอย่างอื่นดูก่อน) 55555 เราจะไม่บอกนะว่าให้คะแนนเท่าไหร่ เพราะมันก็แล้วแต่คน เราจะไม่ใช้คะแนนวัด เอาเป็นว่าเราดูแล้วเราสนุกแค่นี้ก็พอแล้ว อะไรที่เราชอบไม่ชอบก็เขียนไปหมดแล้ว ตามชื่ออัลบั้มเลยว่าในนี้เม้าแบบเรียลๆ จริงๆแล้วเหมือนมาระบายความติ่งไม่มีวิเคราะห์ข้อดีข้อเสียไรเลย ตามใจฉันมากเว่ออออ ก็นั่นแหละ it's ME ใครที่ตามอ่านก็ขอบคุณที่ตามความไร้สาระนี้มานะ 555 รักส์ จุ๊บ มั่วะห์

    24.4.19
     


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in