เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SO REAL เม้ามอยฝอยขัดหม้อHOLALYN
The Legend of Korra Book THREE
  • บอกเลยชอบองก์นี้มากกกกกกกกกกกกกกกกก สนุก ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เน้นตีกับพวกเครื่องจักรเป็นส่วนใหญ่ พอมาตีกันเองกับพวกเบนเดอร์แล้วอยากจะลุกขึ้นปรบมือ...โม้ไป จริงๆก็ไม่ได้อะไรมากหรอก(ฉากบู๊สนุกจริงๆนะ) แต่องก์นี้มีเบย์ฟงไง มึ้งงงงงงงง!!! เมนกู!!! กูอินเมนกู แค่นั้นแหละสรุป 55555 โอ๊ย กูปริ่ม ฟินตัวแตกแล้ว

    บ้านนี้ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษดูเป็นพวกมองโลกในแง่ดีแบบแปลกๆ แต่ไม่รู้แหละ ก็เบย์ฟงอ่ะ ร้ากกกกกก ซูหยินสมัยขบเผาะดูเป็นเด็กเสเพลต่างกับพี่ที่โคตรจริงจัง เออแล้วแวร์ริคก็ย้ายมาหมกอยู่นี่ด้วยนะ

    ในส่วนของตัวร้าย!! เทพซ่ามากๆ คือด้วยว่าใช้พลังแปลกๆอ่ะ อย่างเจ้3ตาก็ยิงไฟเป็นระเบิดปิ้วๆ ลุงหนวดเป็นพวกลาวาเบนดิ้งงี้ แบบว่า ว้าวววว ระดับนึงเลย แอบสลดตอนเจ้3ตาตายนะ มันรุนแรงเกินการ์ตูนเด็กไปแล้วโว้ยยยยยย

    โบลินคนเหี้ย นั่นแม่ยายในอนาคตมึงนะทำไมทำตัวงี้อ่า 5555555

    องก์นี้โฟกัสบ้านเบย์ฟงเยอะดี เห็นอย่างนี้อิ่มเอมใจมากค่ะ แล้วไปลงประเด็นพี่น้องตีกัน พวกใช้ดินใช้เหล็กแม่งน่ากลัวจริงๆ บ้านกับสวนก็ทำจากดินไง หัวร้อนแม่งก็ขุดตรงนั้นแหละมาโยนใส่กัน ดูแล้วสงสารคนสวนที่ต้องมาคอยเก็บ ทำไมซูต้องพูดจาแทงใจดำ "...พี่ก็สนแต่ตัวเอง ไม่แปลกเลยว่าทำไมเทนซินถึงไม่เอา" แม่งเอ้ยกูโดนด่างี้ก็หน้าชา 55555 เจ้าคนใจร้าย

    ปิดท้ายด้วยยัยหนูจิโนร่าโกนหัวบวชแล้วจ้าาา เปิดหมวกมาคือ ยัยหนู!! หน้าเหมือนแองก์มาก อมก. แล้วภาพก็ตัดไปที่คอร์ร่าน้ำตาไหล ...เริ่มสงสารนางแล้วนะ ฮือ อาภัพจังเลย

     <3
    18.4.19

    เพิ่งมีโอกาสได้โพสติดธุระไปต่างจังหวัดนิดหน่อย โทดเด้อสูเจ้า 
     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in