เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พี่มินอย่าร้ายsoon_tron
[OS]จูบซับน้ำตา

  • 'ร้องไห้ทำไม เดี๋ยวจูบซับน้ำตาให้นะแมว'


    ''อย่าเพิ่งเข้ามา''
    ซองอูร้องห้ามแดเนียลที่กำลังเดินมาที่ม้านั่งที่ตัวเองนั่งอยู่ แม้จะหันหลังเขาก็รู้ดีว่าแดเนียลไม่ได้ฟังเสียงห้ามของเขาแม้แต่น้อย เขาสัมผัสได้ว่าแดเนียลกำลังเดินตรงดิ่งมาเรื่อยๆจนเขาต้องรีบยกมือขึ้นปาดน้ำตา 

    'เขาไม่ได้อยากร้องไห้ แต่ว่ามันอดไม่ได้ที่จะคิดจริงๆ'

    เพื่อนกันแน่เหรอวะ?

    คำถามนี้วนเวียนอยู่ในหัวของซองอูตั้งแต่ประชุมที่ชมรม ไม่ใช่แค่จีซองที่คิดว่าระหว่างแดเนียลกับแจฮวานรุ่นน้องที่แอบชอบไอ้มินเพื่อนเขามันมีอะไรมากกว่าคำว่า 'เพื่อน'  แต่เขาเองก็คิดเหมือนกัน ทำไมแดเนียลถึงได้ห่วงหวงแจฮวานขนาดนั้น เขาเข้าใจว่าเป็นเพื่อนกันแต่บางครั้งเขาก็แอบนอยด์ไม่ได้ 

    'นอยด์ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรกับเขา'

    ''เป็นอะไร''
    เสียงทุ้มพร้อมกับมือหนาเพียงข้างเดียวรวบแขนเล็กของเขาไว้ไม่ให้เช็ดน้ำตาซ้ำๆ สายตาคมดุจ้องมองเขาอย่างคาดโทษก่อนที่มืออีกข้างที่ว่างยกขึ้นมาซับน้ำตาให้เขาอย่างเบามือ 
    ''เป็นอะไร''
    คำถามซ้ำๆถูกป้อนออกมาตั้งแต่ในแชทจนถึงตอนนี้ ซองอูหลบสายตาคมกริบที่คาดคั้นเอาคำตอบจากเขาด้วยไม่รู้ว่าจะตอบยังไง 

    น้อยใจ?
    หึง?

    ซองอูไม่มั่นใจว่าตัวเองพูดได้ไหม แม้แดเนียลจะชัดเจนขึ้นมากกว่าก่อนหน้านี้แต่ก็ไม่ได้ชัดเจนพอที่ซองอูจะแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ทั้งหมด

    ''เปล่า''
    ''เปล่าแล้วร้องไห้ทำไม ตาช้ำหมดแล้ว''
    แดเนียลนั่งลงข้างๆเจ้าแมวขี้แยของเขา นิ้วโป้งไล่เกรี่ยน้ำตาออกจากดวงตาคู่สวยที่สะกดแดเนียลได้ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน 
    ''หึงเรื่องกูกับแจนเหรอ''
    ''บ้า! ใครจะไปหึงคนอย่างมึง''
    ''เหรอ ก็เห็นพี่ดงโฮบอก''
    แดเนียลยกยิ้มเจ้าเล่ห์ สายตาที่เคยดุดันคนตรงหน้าเปลี่ยนเป็นอ่อนโยนอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเห็นอีกฝ่ายหน้าขึ้นสีมาเล็กน้อย

    'น่ารังแกชะมัด ทำไมต้องน่ารักขนาดนี้วะ'

    ''อะไร''
    ''กูกับแจนเป็นเพื่อนกัน''
    ''รู้แล้ว''
    ''เป็นแค่เพื่อนจริงๆ''
    ''....''
    ''เชื่อใจกูดิ''
    สายตาที่ส่งมาทำให้ซองอูรู้ว่าสิ่งที่แดเนียลพูดเขาไม่ได้โกหกเลยแม้แต่น้อย ภาพของซองอูที่สะท้อนในตาของแดเนียลทำให้เจ้าตัวรู้สึกร้อนที่หน้าไปหมด ยิ่งสบตายิ่งทำให้ซองอูเหมือนตกเข้าไปในห้วงของคัง แดเนียล อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

    ''เข้าใจแล้วก็เลิอกร้องไห้ได้ละ''
    ''บอกว่าไม่ได้ร้อง''
    ''มึงร้องไห้อยู่ชัดๆแมว''
    ''เปล่า''
    ''เดี๋ยวหมาจูบซับน้ำตาให้นะครับ''
    ไม่ทันที่สมองซองอูจะได้ประมวลประโยคก่อนหน้าริมฝีปากร้อนของแดเนียลก็ทาบทับเข้ากับปากสวยของเขา รสหวานของลูกอมที่เขาเห็นแดเนียลแอบกินตอนประชุมชมรมถูกส่งผ่านมาจนเขารับรู้ได้ เจ้าหมาตัวโตช่ำชองเรื่องพวกนี้มากกว่าเขาเยอะ
    ''อื้อออออ พอแล้ว''
    ''อย่าร้องไห้อีกนะ''
    ''อือ'' 
    มือหนาของแดเนียลเชยคางซองอูที่ก้มหน้าด้วยความเขินขึ้นมาก่อนจะทาบทับไปที่ดวงตาคู่สวยนั้นด้วยปากของเขาทั้งสองข้างเพื่อซับน้ำตาให้เจ้าแมวจอมขี้แย

    ''มึง...พอได้แล้ว''
    ''บอกแล้วไงว่าจะจูบซับน้ำตาให้''
    ''อื้ออออ''
    คำพูดของซองอูขาดหายมีแต่เสียงอื้ออึงในลำคอเมื่อแดเนียลใช้ปากตัวเองทาบทับปากเขาอีกครั้งและเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซองอูเผลอตอบรับสัมผัสหวานนั้นอย่างเต็มใจครั้งแล้วครั้งเล่าจนไม่รู้ว่าปากสวยของตัวเองบวมช้ำตั้งแต่เมื่อไหร่ 
    ''ต่อที่ห้องป่ะ''
    ''สัส! พอเลย ถอยไปเลยไป''
    ซองอูใช้มือดันอกแดเนียลที่ทำท่าจะเข้ามาป้วนเปี้ยนใกล้ปากเขาอีก แดเนียลยอมถอยออกแขนยาวของเขาพาดโอบไหล่ซองอูก่อนจะกระชับจนเจ้าแมวถูกดันมาติดกับอกกว้างของเขามือหนาดันหัวซองอูให้เอนลงพักที่ไหล่กว้างของเขา

    ''ถึงกูจะเหี้ยยังไงนะแต่เวลากูรักใครกูรักแค่คนเดียวเข้าใจเปล่าแมว''
    ''....''
    ''แล้วถึงกูจะดูเจ้าชู้แต่กูไม่จูบกับคนที่ไม่รักหรอกนะ...เข้าใจยัง''
    แดเนียลห้ามใจไม่ไหวที่ลิ้มรสหวานจากปากซองอูอีกครั้ง เจ้าแมวน้อยนี่ทำไมถึงมีอิทธิพลต่อเขาขนาดนี้นะ ไม่ว่ากี่ครั้งเขาก็ไม่เคยรู้สึกพอเลย
    ''อื้ออออออออ''
    ''พูดมาขนาดนี้รู้ยังครับ''
    ''รู้แล้ว''
    ''งั้นไปกันได้ยัง หิวข้าวแล้วเนี่ย''
    ''แล้วแจนอ่ะ''
    ''ฝากพี่ดงโฮไปแล้ว''
    ''อ๋อ''
    ''เข้าใจแล้วก็ลุก''

    แดเนียลจับมือซองอูให้ยืนขึ้นแล้วออกแรงดึงมือซองอูให้เดินตามเขา เจ้าแมวตัวบางเดินตามอย่างว่าง่ายอากาศหนาวข้างนอกไม่ได้ทำให้ซองอูกับแดเนียลรู้สึกหนาวเลยเมื่อความอบอุ่นถูกส่งผ่านมือที่กุมกันไว้ตลอดทางเดิน....

    Talk; หวีดดดดดดดดด น้องแดนเยี่ยวคนอ่อนโยนกลับมาแล้วค้าาาาา 5555 
    อ่านจบแล้วอย่าลืมไปรีวิวให้คนอื่นเข้ามารับรู้ความอ่อนโยนของน้องแดนด้วยนะคะ 

    #พี่มินอย่าร้าย 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
nattinansarachi (@nattinansarachi)
งุ้ยๆ?????
ehoxara2j6rqkz7 (@ehoxara2j6rqkz7)
กี๊ดๆๆๆน้องแดเยี่ยวคนอ่อนโยนนน โอ้ยยฟินน~~