เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเรื่อยๆเมื่อฉันรีวิวหนังสือ
Shine นิยายที่ตีแผ่วงการไอดอลเกาหลี
  • รีวิว: Shine 
    ' นิยายเกี่ยวไอดอลเกาหลี ที่เขียนโดยตัวจริง! ' 

    สามารถอ่านรีวิวเต็มๆได้ที่เพจ FB: เมื่อฉันรีวิวหนังสือ (ฝากกดไลค์กดแชร์เพจด้วยนะคะ) 

    หากพูดถึงวง kpop girl group ที่เป็นตำนาน ทุกคนจะคิดถึงวงไหนกันบ้างคะ? 

    อีกนึงวงที่ทุกคนน่าจะนึกออกกันก็คงไม่พ้นวง Girls' generation หรือ SNSD (So Nyeo Shi Dae) เจ้าของเพลงที่เป็นตำนานอย่างเพลง Gee และ Oh! ใช่ไหมคะ 

    ซึ่งเราขอบอกเลยว่านักเขียนของเล่มนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะเธอคือ Jessica Jung (เจสสิก้า จอง) อดีตสมาชิกของวง Girls' generation วงชื่อดังนี้เอง 

    โดยหนังสือเล่มนี้ ก็ถือเป็นหนังสือเล่มแรกที่เธอเขียน แถมเรื่องที่เธอเขียนยังเป็นนิยายเกี่ยวกับเบื้องหลังชีวิตการเป็นเด็กฝึกไอดอลที่เกาหลีอีกด้วย! 

    เนื้อเรื่องอ่านเพลิน น่าลุ้นระทึก แล้วยังมีแทรกพูดถึงประเด็นสังคมต่างๆ อีกด้วย โดยเฉพาะหน้าหลังๆนี่บอกเลยว่าทำเอาเรา wow มากๆ ใครอยากรู้ว่าเบื้องหลังวงการไอดอลเกาหลีเป็นอย่างไงต้องลองมาอ่าน รับรองเล่มนี้สนุก มันส์ และแซ่บมากกก อ่านแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน 

    ใครที่เป็นแฟนคลับ Girls' gen เราบอกเลยว่าเล่มนี้ต้องห้ามพลาดค่ะ!!






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in