เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Weekly HoroscopeINKLIST
Weekly Horoscope 7–13 July 2019
  • วิธีการอ่าน คือ คนที่เกิดก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ให้อ่านของวันก่อนหน้านะคะ แต่สำหรับคนวันพุธที่เกิดหลังพระอาทิตย์ตกดิน (หลังหกโมงเย็น) ให้อ่านพุธกลางคืนค่ะ


    วันอาทิตย์

    ไพ่ THE MAGICIAN

    เป็นสัปดาห์ที่คุณทิ้งทุกสิ่งอย่างไว้ข้างหลัง และเริ่มต้นด้วยอะไรใหม่ๆ นอกจากนั้นก็อยากออกจากบ้านไปลองทำอะไรที่ไม่มีแบบแผนดูบ้าง เป็นสัปดาห์ที่คุณจะสนุกสนานและพร้อมจะลองเสี่ยงทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ชีวิตคุณจะค่อนข้างสนุกและโดดเด่น

    การงาน อาจได้เข้าคอร์สอบรมระยะสั้นในที่ทำงานที่จะช่วยให้การทำงานของคุณดีขึ้นอย่างมาก จะได้โชว์ศักยภาพหรือความสามารถในการทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หากมีการประกวดในช่วงสัปดาห์นี้ให้ทำให้เต็มที่ไปเลย มีโอกาสที่จะชนะ

    การเงิน การสื่อสารจะเป็นคีย์เวิร์ดสำคัญที่จะทำให้ได้เงินมา สัปดาห์นี้พูดดีเป็นศรีแก่ตัวที่แท้ทรู จะได้เงินมาจากการทำผลงานที่โดดเด่น แต่อาจจะไม่ได้เงินมาในทันที เงินจะตามมาในภายหลัง การนำผลงานไปโชว์ในสาธารณะจะทำให้ได้เงินมา

    ความรัก คนโสด คุณยังคงสนุกกับการทำงานหรือกับความสำเร็จของคุณอยู่ จนทำให้ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไร หรือไม่ก็ตัวคุณไปชอบคนที่โดดเด่นมากๆ และเขาก็มีคนเข้ามาชอบเยอะมากอยู่แล้ว ส่วนคนมีแฟน คุณโฟกัสกับเรื่องตัวเองและรักอิสระมาก จนต้องระมัดระวังว่าอาจจะทำให้คุณแฟนรู้สึกไม่พอใจที่คุณไม่ค่อยใส่ใจได้

    วันจันทร์

    ไพ่ ACE OF WANDS

    สัปดาห์นี้จะมีหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ งานที่วางแผนไว้จะสำเร็จตามที่หวังไว้ จะมีไฟในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หรือได้อุปกรณ์อะไรที่เข้ามาช่วยในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้

    การงาน หากสมัครงานหรืออยากทำงานอะไรในช่วงก่อนหน้านี้ จะได้งานตามที่คาดหวังไว้ จะได้รับการติดต่อจากคนนั้นคนนี้ที่คุณมีคอนเนคชั่น อาจมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องงาน โดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทน

    การเงิน ช่วงนี้จะได้รับงานที่ได้เงินเป็นจ๊อบไปตามแต่ละชิ้นงาน หรือได้รับงานฟรีแลนซ์มาทำเพิ่มเติม มีโอกาสได้เงินจากการทำงานล้วนๆ อย่าเพิ่งคาดหวังเงินจากโชคลาภ

    ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาทำดีหรือให้ความช่วยเหลือด้วย โดยที่เขาดูไม่ได้หวังอะไรเป็นการตอบแทน แต่เขาคนนี้อาจจะทำให้คุณลืมคนเก่าในใจได้ ส่วนคนมีแฟน ระมัดระวังเรื่องคำพูดเอาไว้หน่อย อาจจะมีคำพูดที่บาดหูเคืองใจคุณแฟน และอาจก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดีในใจได้

    วันอังคาร

    ไพ่ FOUR OF WANDS

    คุณจะได้เข้าร่วมประชุมหรือได้โปรเจกต์บางอย่างที่สำคัญมารับผิดชอบ จะมีเพื่อนร่วมงานหรืออาจจะเป็นเพื่อนต่างทีมเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ถือเป็นก้าวแรกของโปรเจกต์หรือบางสิ่งบางอย่างที่มีทีท่าว่าจะประสบความสำเร็จ

    การงาน มีโอกาสจะได้พาร์ทเนอร์คนใหม่เข้ามาช่วยดูแลโปรเจกต์ หรือเป็นตัวคุณเองที่ได้ขยับปรับเปลี่ยนหน้าที่ไปช่วยงานใครสักคนหรือไปช่วยงานทีมอื่น ภาพรวมของการงานอาจจะไม่พัฒนาไปข้างหน้าขนาดนั้น แต่ก็อยู่ในระดับที่ดี

    การเงิน ภาพรวมการเงินมีเข้ามาแบบเรื่อยๆ แต่สม่ำเสมอ ไม่ได้มีเงินเข้ามาเพิ่มเติม แต่ไม่ได้แย่ลง ถึงการเงินจะไม่ได้ดีขึ้นเท่าไรนัก แต่เงินก้อนที่เข้ามาก้อนนี้ค่อนข้างมั่นคงในระยะยาว

    ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนถูกใจจากที่ทำงานหรือคนใกล้ชิด ความสัมพันธ์มีแนวโน้มจะพัฒนาไปต่อด้วยกันได้ ส่วนคนที่แอบชอบใครอยู่ ช่วงนี้คงไม่ใช่ช่วงที่ดีเท่าไร เพราะคนที่คุณชอบอาจมีแฟนแล้วและเขาสองคนยังความสัมพันธ์ดีอยู่ ส่วนคนมีแฟน ความสัมพันธ์มั่นคงมาก คุณพร้อมที่จะซัพพอร์ตแฟนในทุกๆ เรื่อง

    วันพุธกลางวัน

    ไพ่ QUEEN OF PENTACLES

    สัปดาห์นี้คุณอาจจะย้ำคิดย้ำทำไปสักหน่อย ถึงแม้ว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการมาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถปล่อยวางได้ คุณมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะคาดหวังอะไรที่สมบูรณ์แบบ

    การงาน ได้ร่วมงานกับผู้หญิงเก่งที่มีความรับผิดชอบสูง แต่คนๆ นั้นค่อนข้างรอบคอบจนถึงขั้นจุกจิกเกินไป หรือคุณเองก็เกิดหวงงานขึ้นมา อยากจะรับผิดชอบงานนี้เองไม่แบ่งใครเลย นอกจากนั้นคุณอาจจะมัวแต่กังวลทุกเรื่องไปหมดจนไม่กล้าจะเริ่มต้นลงมือทำงานอะไรเลย

    การเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนมาใช้ หรืออาจจะค่อนข้างคิดมาก หวงเงิน ไม่อยากให้เงินออกจากกระเป๋าไปแม้แต่น้อย คิดมากกับเรื่องเงินที่มีอยู่ ทั้งๆ ที่ยังมีเงินพอใช้เหลือเฟือ

    ความรัก คนโสด คุณอาจจะรู้สึกหวงอีกฝั่งมากๆ หรืออาจจะเป็นคนที่คุณคุยอยู่ค่อนข้างหวงคุณเป็นจนทำให้อึดอัด ทั้งหวงทั้งห่วงจนตัดสินใจแทนไปซะทุกเรื่อง ส่วนคนมีแฟน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะรู้สึกว่าถูกอีกฝ่ายเข้ามาจัดการชีวิตจนขยับตัวไปไหนมาไหนไม่ได้ ถูกควบคุมการตัดสินใจ ความสัมพันธ์น่าอึดอัด อาจจะต้องหาโอกาสคุยเพื่อปรับความเข้าใจกัน

    วันพุธกลางคืน

    ไพ่ THE DEVIL

    ระมัดระวังการถูกบังคับในสถานการณ์ที่คุณไม่อยากจะประสบพบเจอ หรือตัวคุณเองอาจจะไปบังคับใครให้ทำสิ่งที่ฝืนใจของเขา หรือคุณอาจจะรู้อยู่แก่ใจแล้วว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ดี แต่ก็ยังเลิกทำพฤติกรรมเหล่านั้นไม่ได้ ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

    การงาน หากช่วงก่อนหน้านี้สมัครงานอะไรไป มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับหน่วยงานนั้นๆ หรืออาจจะมีการคุยงานเพื่อเซ็นสัญญาอะไร และต้องระมัดระวังว่างานปัจจุบันจะค่อนข้างกดดัน ทำให้ช่วงสัปดาห์นี้รู้สึกไม่ค่อยอยากทำงานเท่าไรนัก

    การเงิน มีเกณฑ์เป็นหนี้ในช่วงนี้ หรือคุณอาจทำสัญญาบางอย่าง ลงทุนกับบางสิ่ง แต่สิ่งนั้นจะทำให้คุณมีหนี้ก้อนโตที่ต้องผ่อนจ่ายไปในระยะยาว

    ความรัก คนโสด อาจเจอคนที่ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เป็นความลุ่มหลงที่เกิดขึ้นภายในแวบแรก ทั้งคุณและเขาจะอยากผูกมัดความสัมพันธ์นี้เอาไว้ ส่วนคนมีแฟน ระมัดระวังว่าคุณหรือคุณแฟนจะมีมือที่สามเข้ามา แถมเป็นคนที่เข้ามาแบบน่ากลัว เพราะเข้ามาในเชิงชู้สาวร้อนแรง

    วันพฤหัส

    ไพ่ ACE OF PENTACLES

    เป็นสัปดาห์แห่งการลงทุน ทั้งในแง่ของความคิดและการกระทำ คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีงามจากสิ่งที่เคยได้ลงทุนเอาไว้ หรือว่ามองเห็นช่องทางใหม่ๆ ที่จะสร้างผลตอบแทนให้กับคุณในอนาคตได้ดี

    การงาน งานหรือโปรเจกต์ที่รับผิดชอบอยู่เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง อาจได้คุยงานแลกเปลี่ยนไอเดียหรืออาจจะมีใครบางคนหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ ที่จะเป็นก้าวแรกของความสำเร็จมาให้

    การเงิน ได้เงินก้อนโต มีโอกาสได้โบนัส ถ้าหากต้องการกู้ยืมเงินก็จะได้รับการอนุมัติ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยต่างๆ หรือโชคดีจากการเสี่ยงโชค

    ความรัก คนโสด โอกาสของความรักครั้งใหม่มาถึงแล้ว คุณไม่รู้หรอกว่าข้างหน้าจะดีจริงๆ อย่างที่คิดเอาไว้หรือไม่ แต่คุณมองเห็นโอกาสที่เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยคนนี้จะพัฒนา ส่วนคนมีแฟน มีโอกาสได้ของขวัญ เซฮร์ไพรส์ จากคุณแฟน หรือดีไม่ดีอาจจะได้เป็นเงินแทน

    วันศุกร์

    ไพ่ SIX OF PENTACLES

    แม้ว่าจะมีกิจกรรมใหม่ๆ หรือเพื่อนใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากเข้ามา แต่คุณก็ไม่สามารถทิ้งสิ่งเก่าๆ ไปได้

    เป็นไพ่ที่เตือนให้วางตัวให้เป็นกลางระหว่างสิ่งสองสิ่ง คนสองคน หรือเป็นช่วงที่คุณจะเริ่มกลับมาสนใจอะไรเก่าๆ ที่เคยละเลยไป

    การงาน ถึงแม้ว่าจะมีอะไรที่ต้องใส่ใจมากมาย แต่คุณจะให้ความสนใจกับงานที่ชอบมากกว่าเป็นพิเศษ อาจจะรู้สึกว่าผู้ใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือคุณ ไม่ได้มีความยุติธรรมเท่าที่ควร คุณไม่ได้ถูกปฏิบัติในระดับเดียวกันกับคนอื่นๆ

    การเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะ แต่ยังพอมีเงินเหลือเก็บ แม้จะกินส่วนเงินเก็บไปบ้างก็ตาม หรือถ้าหากว่าใครจะไปขอยืมเงินผู้ใหญ่ ก็มีโอกาสได้มา

    ความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอกับคนถูกใจ แต่เขาอาจจะมีตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่งอย่างไม่เท่าเทียม แต่เขาก็มีบางสิ่งบางอย่างเข้ามาชดเชยให้ ทำให้ทุกฝ่ายลำบากใจที่จะพูดว่าไม่ยุติธรรม ส่วนคนมีแฟน ไม่ว่าคุณจะอยากได้อะไร ดูเหมือนว่าคุณแฟนจะให้คุณได้ทั้งหมด แต่เขาก็อาจจะไม่ได้ดีกับคุณคนเดียวซะด้วย ระมัดระวังมือที่สาม

    วันเสาร์

    ไพ่ JUSTICE

    คุณกลับมานั่งพิจารณาสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หรือคุณอาจถูกบีบบังคับให้ต้องทำบางอย่างที่ไม่อยากทำ หรือต้องปรับตัวทั้งๆ ที่ไม่อยากเปลี่ยน

    การงาน ที่ทำงานของคุณกำลังปรับโครงสร้างอะไรบางอย่าง และคุณจะได้รับผลกระทบไปด้วย คุณต้องเตรียมตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้

    การเงิน การเงินของคุณแอบมีปัญหา ไม่สามารถใช้จ่ายด้วยความสะดวกสบายเช่นเดิม ต้องจัดระเบียบด้านการเงินใหม่ วางแผนวิธีการเก็บเงินใหม่ทั้งระบบ

    ความรัก คนโสด คุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์กับคนที่คุยอยู่มันยังไม่ใช่ แต่ยังไม่รู้จะบอกอีกฝ่ายยังไง จึงทำเฉยๆ เอาไว้ และได้แต่คิดว่าอีกฝ่ายจะรับรู้ได้เอง ส่วนคนมีแฟน คุณรู้สึกว่าคนรักปัจจุบันอาจจะเหมาะกับความสัมพันธ์รูปแบบอื่นมากกว่า แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะต้องทำยังไงต่อไป จึงเลือกที่จะนิ่งเฉย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in