เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Kaihun Area #11993
When We Love เมื่อเรารัก
  • Kai x Sehun
    Genre : Romantic
    #whenweloveKH


    เสียงน้ำหยดลงพื้นในความเงียบเชียบไอน้ำในอากาศทำให้การมองเห็นเหมือนฟิลเตอร์ในกล้องฟิลม์...

     
    นี่เป็นเวลาของสองเรา
     

    ริมฝีปากที่คอยเฝ้าแตะสัมผัสกันปลายจมูกโด่งคลอเคลียกันไม่ห่าง สายน้ำอุ่นที่ช่วยขจัดความเหนื่อยล้าได้อย่างยอดเยี่ยมร่างกายขาวบอบบางซ้อนอยู่ด้านบน แผ่นหลังนวลเนียนแนบไปกับแผงอกและหน้าท้องกำยำใบหน้านงเยาว์อ่อนหวานขึ้นสีระเรื่อเพราะมืออีกข้างของร่างสูงที่เป็นอิสระจากกันคอยลูบไล้ไปทั่ว
     

    กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่คล้ายยากล่อมประสาทให้หลงมัวเมา...

     
     
    ***
     
     
    โอเซฮุนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในไนท์คลับหรูหราใจกลางเมืองแห่งหนึ่งแม้ไม่ได้ศิวิไลเท่าเมืองหลวง แต่ที่แห่งนี้ไม่เคยหลับใหล ที่นี่ไม่ได้เปิดเพลงทำลายประสาทแบบที่พวกเด็กวัยรุ่นชอบ นั่นทำให้เขารู้สึกโชคดีที่ถูกรับเข้ามาทำงาน เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงเปียโนที่ตอนเด็กๆ เขาเคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปนั่งบนเก้าอี้บุนวมแล้วจรดปลายนิ้วบรรเลงเพลงให้ความบันเทิงแก่ผู้คนทุกวันแล้ว ที่แห่งนี้ยังทำให้เขาพบเจอกับความรัก...

     
    เขากับคิมจงอิน
     

    วันนั้นเป็นวันที่ฝนโปรยปรายลงมาตลอดทั้งวันอุณภูมิเย็นเยียบบาดผิว เป็นสัญญาณว่าอีกไม่นานฤดูหนาวจะเข้ามาเยือนเซฮุนเองเร่งรีบทำความสะอาดร้าน เพื่อที่จะได้กลับไปพักผ่อน หน้าที่ของเขาคือต้องหอบเอาถุงขยะกองโตไปทิ้ง ตอนนั้นเขาเองเพิ่งเริ่มงานที่นี่ได้ไม่นาน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะเขาตัวคนเดียว


    เซฮุนตัดใจขายบ้านที่ตัวเองอยู่มาแต่เล็กทิ้ง บ้านที่เต็มไปด้วยความทรงจำ พ่อแม่ได้จากเขาไปหมดแล้วในเวลาไล่เลี่ยกัน คุณพ่อที่ป่วยหนักมานานจนสุดท้ายไม่ว่าจะด้วยเงินทองแค่ไหนหรือวิธีการรักษาใดก็ไม่อาจฝืนธรรมชาติ และคุณแม่ผู้น่าสงสารของเขาไม่สามารถทนความโศกเศร้าได้ หัวใจท่านแตกสลาย และหากเซฮุนต้องใช้ชีวิตอยู่ที่เดิมๆ ความทรงจำขมขื่นรังแต่จะทำให้เขาไม่สามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้นั่นคือเหตุผลที่เขาเลือกย้ายไปเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

     
    มือบางเหวี่ยงถุงขยะลงถังก่อนจะสัมผัสได้ถึงฝ่ามือที่กระชักหัวไหล่อย่างแรงจนหงายหลังล้มลงไปบนพื้นเฉอะแฉะ ข้อศอกของเขารู้สึกแสบร้อนขึ้นมาทันที

     
    เงิน!! เงิน!!!สายตาของเซฮุนมองเห็นดวงตาฝ้าฟางคู่หนึ่งกับใบหน้าแดงก่ำอยู่ห่างแค่คืบหนึ่งกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งออกมาทุกทีที่ชายแก่หายใจออก ลุงขี้เมาที่พูดจาไม่ได้ความขึ้นมาคร่อมตัวเขาไว้มือหยาบกร้านเที่ยวรื้อค้นไปทั่ว หมายจะหาเศษเงินเพื่อจะไปซื้อสุรามาดื่มต่อ ความกลัวสุดขีดทำให้สมองเขาหยุดทำงานไปชั่วขณะ ทำได้แต่ดิ้นร้นปัดป่าย ทำให้อีกฝ่ายโมโหขึ้นมาที่เขาขัดขืนใบหน้าของเด็กหนุ่มถูกฟาดอย่างแรง รู้สึกได้ถึงกลิ่นคาวเลือดในปากเซฮุนเตรียมใจสำหรับฝ่ามือที่จะฟาดลงมาอีกรอบ แขนสองข้างถูกยกขึ้นมาเป็นโล่ตากลมปิดแน่น แต่น้ำหนักที่เคยกดทับลำตัวนั้นกลับหายไป ลืมตาขึ้นมาอีกทีเขาเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังรั้งคอเสื้อชายแก่แล้วเหวี่ยงให้ออกห่างจากตัวเขา จนเซไปกระแทกถังขยะทำเสียงดังโครมคราม ลุงคนนั้นถึงกับนอนโวยวายอยู่กับพื้น สบถด่าชายหนุ่มออกมาดังลั่น เซฮุนจึงค่อยๆพยุงตัวเองขึ้น
     

    เมาแล้วก็กลับไปนอนบ้านสิวะ!ร่างสูงสบถออกมาเสียงดัง พร้อมทำท่าจะเข้าไปเอาเรื่องอีก ชายแก่เลยได้แต่ลุกลี้ลุกลนรับหนีไป สายตาคมตวัดกลับมามองคนที่ดูเหตุการณ์อยู่

     
    ขอบคุณครับเขาพูดพลางก้มหัวให้อีกคนผู้ชายคนนี้ผมสั้นเกรียนติดหนังหัว ท่าทางเอาเรื่อง เซฮุนสังเกตเห็นผิวสีแทนของเขาแม้ในยามค่ำคืนก็ยังเด่นชัด ใบหน้ามีแผลตรงมุมปากจุดเดียวกับเขา แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาหล่อ...น้อยลงเลยสักนิด แจ็คเก็ตหนังตัวเก่า กางเกงยีนส์ขาดๆ สีซีด กับบุหรี่ที่ถูกคาบอยู่ทำให้เซฮุนนึกถึงพระเอกหนังสมัยก่อน

     
    ชื่ออะไร ไม่เคยหน้า

     
    โอเซฮุนครับ ผมเพิ่งย้ายมามือหนายกไฟแช็คจุดไฟที่ปลายบุหรี่ สูดเข้าไปเต็มปอดก่อนจะพ่นควันอย่างสบายใจ ตากลมมองควันลอยไปในอากาศ ความต้องในใจลึกๆ ตีขึ้นมา เขาพยายามจะเลิกบุหรี่อยู่

     
    อืม งั้นก็กลับเข้าไปข้างในได้แล้วร่างสูงทำท่าจะเดินออกไปอย่างไม่แยแส เสียงในใจของเขาตะโกนขึ้นมาทันทีให้รั้งคนๆ นี้ไว้

     
    เดี๋ยวก่อน!ด้วยความเร่งรีบร่างบางจึงเผลอขึ้นเสียงดังออกไป ซึ่งร่างสูงทำแค่เพียงยกคิ้วขึ้นเป็นเชิงถาม
     

    ให้ผมได้เลี้ยงอะไรเป็นการตอบแทนหน่อยได้ไหม คุณช่วยผมเอาไว้

     
    นั่นเป็นเรื่องของการเจอกันครั้งแรกระหว่างเราเมื่อคิดถึงมันแล้ว เซฮุนก็นึกขอบใจตัวเองอยู่บ่อยๆ ที่เอ่ยประโยคนั้นออกไป


     
    ***



     
    ชายร่างสูงตามเข้ามาในร้านอย่างว่าง่ายเซฮุนมองรุ่นพี่ในร้านทักทายเขา อดแปลกใจเล็กน้อยไม่ได้รุ่นพี่ผู้ชายที่มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยเชฟ เดินไปตบหลังร่างสูงด้วยแรงไม่เบา

     
    รู้จักกันหรอ

     
    รู้จักเมื่อกี้ เกือบจะโดนไอ้ลุงชินซูปล้นอยู่แล้ว

     
    บ้าชิบเลยว่ะ เมื่อไหร่ตำรวจจะจัดการกับลุงแกซะทีเดินผ่านหน้าร้านทีไร ลูกค้าหนีหมด...อ้าว แล้วนี่ปากแตกทั้งคู่เลยเดี๋ยวไปหยิบยามาให้รุ่นพี่จุนมยอนพูดเองเออเองก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องพักพนักงาน ทิ้งเราให้อยู่เพียงลำพัง

     
    คือผมเพิ่งเริ่มงานที่นี่ ถ้าไม่รังเกียจ ผมพอมีฝีมือทำอาหารอยู่บ้าง...เซฮุนเหลือบมองเห็นว่า
    พี่จุนมยอนยังไม่ได้ปิดครัวพอดี ด้วยความสามารถของเขาตอนนี้ คงไม่สามารถเปิดแอลกอฮอล์ซักขวดให้คนตรงหน้าได้ ในร้านมีแต่เหล้านอกกับไวน์ราคาแพงหูฉี่ทั้งนั้น

     
    ฉันเป็นแผลที่ปากอยู่ ขอแค่น้ำอัดลมซักกระป๋องก็พอ ขอบคุณเขาลืมคิดไป หากดื่มแอลกอฮอล์อาจทำให้แผลที่ริมฝีปากแสบร้อนขึ้นมาได้ ร่างบางจึงรีบกลับหลังหันคว้ากระป๋องน้ำอัดลมเอามาจากตู้แช่ทันที

     
    เอ่อ...ผมยังไม่รู้ชื่อคุณเลย

     
    คิมจงอิน

     
    อยู่ๆ ก็เกิดช่องว่างในอากาศระหว่างเราขึ้นมาเกือบนาที เขามองจงอินอย่างไม่ปิดบังท่ามกลางความเงียบ ควันจากบุหรี่ยังอ้อยอิ่งลอยคลุ้งพร้อมกับเสียงกระดกน้ำลงคอจากร่างสูง จงอินรู้ว่าเขามองอยู่ มือที่คีบบุหรี่ยื่นมาข้างหน้า

     
    เอาหน่อยไหมหัวสมองของเขาออกคำสั่งว่าไม่ควรรับมาแต่มือบางเลือกที่จะรับคำสั่งจากหัวใจมากกว่า ความพยายามเกือบ 2 อาทิตย์ที่จะเลิกบุหรี่ เซฮุนปล่อยมันให้พังลงง่ายๆ เขาหลับตาลงซึมซาบกลิ่นไอและความเย็นของมาร์ลโบโรรสมิ้นต์ที่เขาชื่นชอบ...พ่นควันออกมาพร้อมกับยื่นมันส่งคืนให้เจ้าของ

     
    พักอยู่ไหน

     
    ห่างจากนี่สองบล๊อคตรงที่มีโมเตลอยู่ฝั่งตรงข้ามครับ

     
    ดี ผ่านทางนั้นพอดี เดี๋ยวไปส่ง

     
    ไม่ใช่แค่ดี แต่มันเยี่ยมสุดๆ ไปเลย เซฮุนปล่อยให้พี่จุนมยอนดูแลแผลที่มุมปากและข้อศอก ส่วนจงอินนั้นปฏิเสธบอกว่าใส่ยามาเรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้เขาได้รู้ว่าจงอินเป็นนักมวย และประจำอยู่ที่ยิมซึ่งห่างจากที่นี่ไม่มากตอนกลางคืนร่างสูงรับงานต่อยมวยกรง แต่ก็ไม่ใช่นั่นเป็นสาเหตุที่เขามีรอยแผลที่มุมปากร่างสูงกล่าวเพียงแค่นั้น

     
    เก็บของเลยเซฮุน เดี๋ยวให้จงอินมันไปส่ง

     
    แล้วพี่จุนมยอนละครับ

     
    เหมือนเดิมแหละจุนมยอนมีธุระต้องสะสางกับเจ้าปลาเรดมัลเลทอีกสองสามยกหลังจากปิดร้าน เขามักจะใช้ที่นี่เป็นสนามฝึกฝน แต่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นเขาได้รับอนุญาตจากเชฟให้เลือกใช้วัตถุดิบในขอบเขตที่กำหนดไว้แม้ว่าผู้อาวุโสจะไม่ได้กล่าวสอนโดยตรง ต้องอาศัยเรียนรู้ด้วยตัวเองและวิธีที่จุนมยอนคิดว่าดีที่สุดสำหรับการฝึกคือได้ลงมือทำ ที่นี่มักจะมีนักเขียนบทความเกี่ยวกับร้านอาหารแวะเวียนมาเสมอ บางทีหากเขาสามารถคิดสูตรอาหารใหม่ๆ และทำมันให้ได้รับการยอมรับจากเชฟโอกาส แม้เพียงเล็กน้อยแต่เขาอยากจะคว้ามันเอาไว้ เพื่อจะสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองความทะเยอทะยานมันก็ไม่ได้เสียหายตรงไหน จริงไหม?

     
    ทำงานหนักน่าดูเลยนะครับ

     
    พรุ่งนี้จะมาชิม

     
    ฮ่าๆ ถึงพรุ่งนี้รสชาติมันคงจะไม่เหมือนตอนเสร็จใหม่ๆ หรอก แต่จะเก็บไว้ให้

     
    ขอบคุณ พร้อมหรือยังเซฮุน

     
    ราตรีสวัสดิ์ครับ

     
    อืม ฝันดี

     
    ถึงแม้อากาศจะเย็น แต่ภายในใจของเซฮุนรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเขารู้ได้ทันที ถึงรู้สึกปลอดภัยเมื่อมีจงอินเดินข้างกัน ภาพตอนที่เขาชะเง้อหน้าออกมาจากหน้าต่างแล้วมองเห็นจงอินยังยืนอยู่หน้าหอพักเก่าๆ ของเขาเพื่อเช็คว่าเขาเข้าที่พักอย่างปลอดภัยนั้นยังตราตรึงอยู่ในใจ มือบางโบกน้อยๆ ให้แผ่นหลังของจงอินที่กำลังเดินออกไป เซฮุนกำลังรู้สึกถึงไฟบางอย่างที่ถูกจุดขึ้นอีกครั้งอย่างช้าๆ เขาปฏิเสธตัวเองไม่ได้เลย เขาตกหลุมรักจงอินเข้าให้แล้ว


     
    ❤️
     


    ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วเซฮุนไม่แม้แต่จะลังเลที่จะแสดงออกให้เห็นชัดๆ ว่าเขามีใจให้จงอิน ในหนึ่งสัปดาห์เขาได้รับวันหยุด 2 วันแม้จะไม่ค่อยได้หยุดสุดสัปดาห์เหมือนคนทำงานอื่นๆแต่เขาไม่เคยคิดว่ามันเป็นข้อเสีย เซฮุนปล่อยให้หัวสมองคิดย้อนไปยังความทรงจำของเมื่อคืนก่อนในขณะที่มือบางกำลังใช้ฟองน้ำถูบนจานของมื้อบ่าย


    --Flashback--


    วันก่อนเขาถามจงอินว่ามวยกรงคืออะไร ร่างสูงได้ยินก็หูผึ่งทันที เขาฟังสิ่งที่จงอินอธิบายอย่างตั้งใจ ฟังดูเหมือนจะเป็นกีฬาที่รุนแรงอยู่ซักหน่อย วันที่เขาเจอจงอินครั้งแรกเจ้าตัวบอกว่าโชคดีที่คู่ชกเป็นแค่ไก่อ่อน แต่แผลที่ได้มาเพราะเพิ่งจะบอกเลิกกับหญิงสาวนางหนึ่ง จงอินบอกอย่างติดตลกว่าหล่อนมือหนักกว่าคู่ชกของเขาซะอีก เซฮุนหัวเราะกับมุกตลกของร่างสูง เจ้าตัวยังเล่าต่อว่าสภาพยับเยินที่สุดที่เคยประสบคือ คิ้วแตก จงอินยังจำได้ดี มุมมองของเขาถูกย้อมด้วยสีแดงของเลือด แทบยืนไม่อยู่ด้วยซ้ำ แต่สีหน้ายุ่งๆ ของเซฮุน ทำให้จงอินต้องรีบออกตัวว่ามันคุ้มค่าหากชกชนะ ค่าตอบแทนเป็นตัวเลขที่สวยงาม ทำให้ได้พักผ่อนยาวๆ ไปซักระยะก่อนกลับมาชกใหม่ ทำให้เขารับงานนี้มาเรื่อยๆ
     
    และเป็นอย่างที่เซฮุนคาดไว้ จงอินเป็นผู้ชายที่ฮอตมาก สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองเขาทั้งนั้น โดยเฉพาะสาวเสิร์ฟในร้าน เวลาที่ได้ยินพี่จุนมยอนบอกว่าจงอินจะแวะมา พวกหล่อนจะต้องรีบปะพรมน้ำหอม แต่งหน้าแต่งตา เพื่อให้เป็นที่ประทับใจของร่างสูง ซึ่งพูดตามจริงจงอินไร้วี่แววว่าจะมาสนใจพวกเธอ ก่อนจากกันวันนั้นเหมือนเช่นครั้งแรก จงอินอาสาเดินมาส่งเขาถึงหน้าหอพัก พรุ่งนี้เห็นพี่จุนมยอนบอกว่านายหยุดงาน
     
    อืมร่างบางตอบเพียงสั้นๆเขาทิ้งสะโพกกับกำแพงพลางช้อนตามองร่างสูงที่สัมผัสได้ว่าออกจะประหม่าหน่อยๆ
     
    อยากไปดูฉันต่อยหรือเปล่าเรายังไม่เคยไปเดทกัน เขายังไม่อยากเข้าข้างตัวเอง แต่จงอินเอ่ยปากชวนเขา... ไม่ต้องห่วงเรื่องบัตร ฉันชวนนายในฐานะเป็นผู้ดูแล...เห็นนายถามฉัน คิดว่านายสนใจ  ใจเขาตอบตกลงตั้งแต่ประโยคแรกแล้วแต่เขาแกล้งเล่นตัวนิดหน่อยโดยการไม่ตอบในทันที เห็นท่าทางเก้ๆ กังๆ มือไม้ที่ไม่รู้จะเอาไปตรงไหนของจงอินยกขึ้นจับจมูกบ้าง จับท้ายทอยบ้างก็ดูน่ารักดี
     
    หรือว่านายมีธุระ…
     
    เริ่มกี่โมงหรอ
     
    ทุ่มตรงเซฮุนก้าวออกมาชิดร่างสูงริมฝีปากเหยียดยิ้มเล็กๆ ใครจะพลาดได้ล่ะรอยยิ้มกว้างปรากฏบนใบหน้าของจงอิน ก่อนจะก้าวเข้ามาให้เราใกล้กันกว่าเดิมอีกนิด
     
    แล้วเจอกันเสียงทุ้มกระซิบข้างหู จงอินยื่นบัตรเข้างานให้ก่อนจะผละออกไปเหมือนทุกครั้ง คืนนั้นจงอินทำให้เซฮุนได้แต่นอนกอดหมอนแน่นๆ พยายามจะหลับตาแค่ไหนแต่ในหัวมันก็มีแต่คำว่าคิมจงอินเต็มไปหมด อยากจะรู้ว่าตอนนี้จงอินทำอะไรอยู่ จะนอนแล้วรึยัง แต่ก็ไม่กล้าส่งข้อความไปรบกวน


     
     ---flash forward---


     
    ร่างบางวางจานใบสุดท้ายที่เช็ดจนแห้งลงบนชั้น ตอนนี้เวลาหกโมงเย็นแล้ว เซฮุนถอดผ้ากันเปื้อนออกก่อนจะเดินเข้าห้องนอนไปเพื่อส่องกระจกบานใหญ่ จงอินบอกให้เขาแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ เซฮุนจึงเลือกเป็นเสื้อยืดตัวโคร่งสวมทับด้วยฮู้ดดี้กับกางเกงยีนส์สีซีดตอนนี้จงอินน่าจะเก็บตัวอยู่ที่สนามแล้วอย่างน้อยจะได้ไปทักทายอีกฝ่ายก่อนเกมส์จะเริ่ม

     
    ***

     
    บรรยากาศในสนามแตกต่างจากเขาจินตนาการไว้ซักหน่อยเสียงเพลงฮิปฮอปเนื้อหาหยาบโลนดังอึกทึกดีเจกำลังมิกซ์เพลงอย่างเมามันส์อยู่บนชั้นสอง ข้างๆ กันนั้นก็มีสาวๆ ในเสื้อผ้าน้อยชิ้นวาดลวดลายกับเสาเหล็กอย่างสวยงาม นาฬิกาดิจิตอลส่องสว่างท่ามกลางแสงสีกำลังนับถอยหลังบอกเวลาว่าเหลืออีก 20 นาทีก่อนเกมส์จะเริ่มเซฮุนเดินตรงดิ่งไปหาการ์ดที่ยืนอยู่หน้าห้องที่ติดป้ายเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้นเขาโชว์บัตรที่ได้จากจงอิน การ์ดร่างใหญ่ในชุดสูทดำสนิทก็เปิดทางให้เขาทันที ห้องที่จงอินใช้เก็บตัว เต็มไปด้วยชายร่างสูงใหญ่หลายคนซึ่งจงอินแนะนำเซฮุนให้เพื่อนๆ ทุกคนของเขารู้จักและเหมือนทุกคนเหมือนจะรู้จังหวะเป็นอย่างดี พวกเขาเดินมาตบไหล่จงอินส่งยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะพากันเดินออกไป

     
    ขอบคุณที่มานะจงอินสวมหมวกไหมพรมทับด้วยฮูดดี้สีเข้มช่วงล่างใส่กางเกงมวยสีดำเรียบๆ แต่โครงหน้าคม สันกรามเด่นชัดแววตาระยิบระยับที่มองมาทำให้ใจสั่นได้อย่างง่ายๆ

     
    เป็นไงบ้างใจยังเต้นแรงอยู่ เมื่อร่างสูงของจงอินเดินใกล้เข้ามารอยยิ้มมั่นใจของร่างสูงนั่นทำให้เขารู้สึกหมั่นไส้อยู่หน่อยๆ

     
    สบายมาก...ได้เห็นหน้านายก็มั่นใจว่าชนะแน่นอน

     
    เว่อร์หน่า ฉันก็แค่อยู่ข้างสนาม
     

    ฉันอยากให้นายมองฉันไว้ดีๆ ทำได้ไหม?” มือหนาเอื้อมมากอบกุมมือเขาไว้เบาๆ
     

    จะไม่กระพริบตาเลยเราทั้งคู่หัวเราะออกมา แน่นอนว่าคืนนั้นเขาละสายตาจากจงอินไม่ได้เลย ร่างสูงไม่จำเป็นต้องร้องขอด้วยซ้ำเราคุยกันอีกไม่กี่ประโยคก็ถึงเวลาที่จงอินต้องไปเตรียมตัวแล้ว
     

    ภายในสนามบรรยากาศค่อนข้างแตกต่างจากตอนแรกที่เซฮุนเข้ามา สปอร์ตไลท์ถูกส่องสว่างไปยังเวทีแปดเหลี่ยมที่ล้อมรอบด้วยกรงเหล็ก เสียงผู้คนโห่ร้องอย่างบ้าคลั่ง บ้างก็เขย่ากรงอย่างท้าทาย เซฮุนได้ที่นั่งชั้นสองติดกับอีแทมินเพื่อนของจงอินเขาเป็นผู้ชายตัวเล็กที่เซฮุนไม่ได้เห็นในห้องเก็บตัว ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดี เพราะเจ้าตัวอาสาเป็นนักพากษ์ส่วนตัวให้เซฮุน ส่วนชั้นล่างปราศจากเก้าอี้ ผู้คนเลือกที่จะยืนเบียดเสียดเพื่อจะรับชมอย่างใกล้ชิดมากกว่านั่งอย่างเป็นระเบียบ
     

    คู่ของจงอินต่อยเป็นคู่สุดท้ายของคืนนี้ เซฮุนที่ได้เห็นการต่อยก่อนหน้านี้ก็อดเป็นห่วงจงอินไม่ได้ ใช่เพราะผู้แข่งแต่ละคนเดินเลือดอาบหน้าลงจากเวที ซึ่งแมทช์สุดท้ายก็หมายถึงผู้คนต่างตั้งตารอดูมากที่สุด เมื่อผู้ดำเนินการแข่งประกาศออกไมค์ดังลั่น ร่างของจงอินปรากฏขึ้นบนเวทีตอนนี้เขาถอดฮูดดี้ออกแล้วเผยร่างกายกำยำ ฝั่งตรงข้ามเป็นชายอีกคนที่ตัวเท่าๆ กับจงอินแต่ดูท่าทางขึงขังต่างกับจงอินที่มีรอยยิ้มมุมปากอย่างยียวน
     

    เซฮุน ไอ้หมอนั่นอีจองโมเคยต่อยกับจงอินหลายรอบแล้วเขาต้องขอขอบคุณที่ได้นั่งตรงนี้จริงๆ เพราะเขาเองไม่มีข้อมูลอะไรเลย
     

    แล้วใครชนะบ่อยกว่ากัน
     
     
    ฮ่าๆ แน่นอนว่าเป็นไอ้จงอินสิใครๆ ก็รู้ว่าไอ้ลุงมันรอจะเอาคืนแทบทนไม่ไหวเซฮุนไม่เข้าใจทั้งหมดก็แค่กีฬาไม่ใช่หรอ พอจบเกมส์ ถ้าแพ้ก็ต้องยอมรับว่าด้อยกว่าเหมือนอีกฝ่ายจะเดาความรู้สึกของเซฮุนได้
     
     
    มันแค่ไอ้แก่ที่ไม่อยากยอมรับว่าต่อยแพ้เด็กๆ ก็เท่านั้นเอง ฮ่าๆตากลมกวาดไปทางเวทีซึ่งตอนนี้ได้เริ่มเกมอย่างเป็นทางการแล้ว
     
     
    ในตอนที่เกมส์ใกล้จะจบ ตามเนื้อตัวของจงอินเปื้อนเลือดของอีจองโมซึ่งอีกฝ่ายอาการหนักอย่างให้ได้ชัด ดวงตาปูดจนแทบปิดแผลที่คิ้วและดั้งจมูกเลือดไหลออกมาอย่างน่ากลัว จังหวะที่จงอินฮุกหมัดขวาเข้าปลายคางอีจองโมจนล้มลงแล้วตามขึ้นคร่อมรัวหมัดใส่ทันทีจนกรรมการต้องจับแยก สภาพของอีจองโมเหนื่อยหอบลุกขึ้นอย่างโซซัดโซเซ เพื่อมาเจอสีหน้ายียวน ยั่วโมโหก็ยิ่งทำให้ขาดสติ ปล่อยหมัดที่ไม่สามารถแตะจงอินได้ซักนิด ซึ่งเรียกเสียงโห่ห่าจากคนดูได้เป็นอย่างดี
     
     
    เกมส์ก็จบลงโดยจงอินชนะน๊อคไปอย่างสวยงามโดยที่เจ้าตัวแทบไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ ทั้งสิ้น เซฮุนลุกขึ้นปรบมือด้วยความยินดี เขาเห็นจงอินส่งสัญญาณอะไรบางมาให้ ยืนงงได้ไม่เท่าไหร่แทมินก็เป็นคนสะกิดที่ต้นแขนพร้อมพูดว่า เกมส์จบแล้ว ลงไปหาจงอินได้นะ
     

    แล้วพวกนายจะไปไหน

     
    คืนนี้พวกฉันรวยเละไม่เสียแรงลงพนันข้างมัน เลยว่าจะไปหาอิหนูหน้าตาน่ารักๆ มานั่งดื่มเป็นเพื่อน” ว่าแล้วก็กอดคอเพื่อนอีก 3 - 4 คน เดินออกไปทันที
     

    ขอให้สนุกนะเซฮุน! ไปละ
     
     

    ***
     

    ฟอร์ดมัสแตงรุ่นเก่าทว่ายังงดงามจอดเลียบชายฝั่ง วันนี้อากาศดี แต่ลมทะเลออกจะเย็นไปซักหน่อยหากไร้อ้อมแขนของคิมจงอิน หลังจากแข่งเสร็จ จงอินก็แทบจะพาเขาขึ้นรถทันที บอกว่าอยากอยู่กับเขาตามลำพังเงียบๆ คำพูดเพียงแค่นั้นทำเอาใจของเซฮุนสั่นไหวอย่างง่ายดายและร่างสูงเลือกพาเขามาที่นี่ เราสองคนกกกอดกันอยู่บนกระโปรงหน้ารถ บนท้องฟ้าดาษดื่นไปด้วยดวงดาว...แต่ไม่สามารถดึงความสนใจไปจากเราได้เลย
     

    อืมมม..จงอิน” ริมฝีปากที่พัวพันผละจากกันเพียงชั่ววินาทีก่อนจะถูกดึงดูดกลับไปใหม่ เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว เขาไม่อาจรู้ได้เลย ลิ้นร้อนๆ ของร่างสูงทำสมองเบลอไปหมด ร่างผอมบางของเซฮุนถูกพลิกขึ้นให้อยู่ด้านบนร่างสูงปล่อยเซฮุนให้เป็นคนกำหนดทิศทางของเกมส์ มือบางไล้ตามไปตามศีรษะของจงอิน เสียงดูดดึงหยุดลง เซฮุนกำลังลากริมฝีปากผ่านแก้มกร้าน ปลายคางที่สากไปด้วยตอหนวดมาจบลงที่ซอกคอของจงอินทำให้ร่างสูงคำรามต่ำในลำคออย่างหวาบหวามใบหน้าอ่อนหวานซุกไซร้อยู่นั้นราวกับแมวขี้อ้อน
     

    ที่นี่สวยมากๆ เลยเสียงอู้อี้ดังออกมาจากซอกคอน่าเอ็นดูเหลือเกินสำหรับคิมจงอิน เซฮุนสัมผัสได้ถึงผ่ามือหนาที่ลูบไล้อย่างอ่อนโยนอยู่บนแผ่นหลังของตัวเอง ใจดวงน้อยก็อดจะเต้นแรงไม่ได้
     

    ไม่เท่านายหรอกรอยยิ้มปรากฏขึ้นบนหน้าหวานทันที
     

    ปากหวานจังเลยนะนิ้วเรียวทาบลงบนริมฝีปากหนา เราสองคนจ้องเข้าไปนัยน์ตาของกันและกัน และมีอะไรบางอย่างอยู่ในนั้นมันทั้งลุ่มลึกและเร่าร้อนในคราวเดียวกัน
     

    ก็ให้ชิมตั้งนาน หวานจริงรึเปล่าละ
     

    ไม่รู้สิสิ้นเสียงหวานๆ ลิ้นร้อนก็แตะสัมผัสกันอีกครั้ง ค่อยๆ ไล้วนเป็นวงกลม บ้างก็เปลี่ยนมาดึงดูดริมฝีปากสลับกันไปมาอยู่อย่างนั้น
     

    มือหนาเกลี่ยผมหน้าม้าของเซฮุนให้ทัดใบหูไว้ ดวงหน้าอ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างตา คิ้วเรียว จมูกโด่งรั้นริมฝีปากจิ้มลิ้มเคลือบไปด้วยน้ำใสแวววาว สวย... ความอบอุ่นของฝ่ามือทำให้เซฮุนเลือกที่จะพักใบหน้าไว้อย่างนั้นตากลมมองจ้องเข้าไปข้างนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มหวานเชื่อมของจงอินในตอนนี้มันสะท้อนแต่เพียงภาพเขาคนเดียว
     

    คบกันไหม
     

    เสียงลมทะเลที่พาคลื่นให้ซัดเข้าฝั่งชัดเจนในความเงียบสองตาจ้องมองกัน ก่อนที่มือเรียวบางจะทาบทับลงบนมือของร่างสูงเซฮุนซุกใบหน้าเข้าหา จงอินได้สัมผัสได้ถึงความนุ่มหยุ่น ที่ฝ่ามือริมฝีปากของเซฮุนจงอินรู้อยู่แล้วว่าคืนนี้นอกจากจะชนะในสนาม เขายังชนะใจเซฮุนอีกด้วย ร่างบางเอื้อยเอ่ยออกมาเบาๆ แต่ชัดเจนในความรู้สึก
     

    อย่าทำฉันเสียใจนะเพียงแค่นั้นจงอินจึงรวบร่างของเซฮุนเข้ามากอดรัดไว้เราสองคนเลือกที่จะผ่านค่ำคืนนี้ด้วยกันที่นี่นอนมองดูดวงดาวเคลื่อนคล้อยไปจากท้องฟ้า และต้อนรับดวงอาทิตย์ในตอนเช้าด้วยกัน
     

    คิมจงอินเหมือนไฟที่กำลังถูกจุดขึ้นท่ามกลางสายฝนในใจเขา เพียงเวลาไม่นานจงอินทำให้เขารู้สึกดี รู้สึกว่ายังมีใครซักคนยังห่วงใยอยู่เขาไม่คิดเผื่อใจซักนิด เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มันยืนยาวเหนื่อยเหลือเกินกับสิ่งที่ผ่านมา อยากลงหลักปักฐานและเขาเลือกจะฝากหัวใจให้จงอินดูแล เขาเองก็ทำมันให้ดีที่สุดเหมือนกัน

     
    ***
     

    รถนั่นของนายหรอเราแวะทานอาหารเช้าที่ร้านอาหารข้างทางและด้วยความสงสัยเซฮุนก็อดถามไม่ได้ เพราะนั่นฟอร์ดมัสแตงเชียวนะ เขาไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับรถมากนัก แต่แน่ใจว่ามูลค่าของมันน่าจะไม่ธรรมดา
     

    เป็นของตกทอดจากปู่น่ะ ครอบครัวฉันถังแตกก็เหลือสมบัติไม่กี่อย่าง นานๆ ทีจะเอาออกมา..โอกาสพิเศษเท่านั้นแหละเอาอีกแล้ว จงอินสำหรับเขาบางครั้งก็เป็นคนร้ายกาจที่ทำให้ใจเต้นแรงแบบนี้
     

    หรอ ก็เจ๋งดีนะ” เซฮุนกลบเกลื่อนด้วยการจัดการอาหารต่อไปแบบเงียบๆ บ้างก็แลกเปลี่ยนอาหารในจาน แล้วจงอินขับรถไปส่งเขาที่ห้องพักเหมือนเช่นเคย
     

    เหนื่อยหรือเปล่าจงอิน ขึ้นไปงีบเอาแรงที่ห้องฉันก่อนได้นะเราใช้เวลาขับจากชายหาดกลับเข้าเมืองเกือบสองชั่วโมงมันทำให้เขาเป็นห่วงจงอินขึ้นมา เขาอาจจะเผลอหลับในตอนขับกลับบ้านก็ได้
     

    ฉันไหวกลัวขึ้นไปแล้วจะได้ออกแรงมากกว่างีบมือบางฟาดที่หัวไหล่ของจงอินเบาๆ โทษฐานที่เช้านี้ใช้คำพูดทำให้เขาหน้าร้อนได้ตลอดเลย ร่างบางหมุนตัวกำลังจะเดินขึ้นห้องพัก ก่อนจะหันมาหาอีกฝ่ายที่นั่งแช่อยู่ในรถ
     

    ขอบคุณนะ
     

    และนั่นเป็นเรื่องราวในตอนที่เราเจอกันเซฮุนในวัยยี่สิบต้นๆ เด็กหนุ่มที่ดิ้นร้นหาทางเอาชีวิตรอดไปวันๆได้พบเจอกับเด็กหนุ่มอีกคนที่หวังว่าจะเป็นที่พึ่งทางใจให้กันและกันเราเริ่มสานสัมพันธ์กัน มีวันที่สุขและทุกข์ร่วมกันในวันที่ลำบากขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกัน นั่นคือสัญญาที่เราได้สร้างไว้
     

    ***
     
     
    Till Death Tear Us Apart
     
    วันเวลามักจะผ่านไปเร็วแบบที่เราเองตั้งตัวไม่ทันเสมอ 6 ปีที่ผ่านมาที่ใช้ร่วมกับคิมจงอิน เขาระลึกในใจอยู่ทุกวันว่าเขาจะต้องทำทุกวันให้มีค่า ในอนาคตที่ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พอมองย้อนกลับเขาไม่อยากจะมานั่งเสียดายเวลาว่าทำไมตอนนั้นเราไม่ทำดีต่อกันเยอะๆ แม้แต่ในตอนที่เราทะเลาะกันก็ตามตากลมเหม่อมองสนามหญ้าผ่านทางหน้าต่างห้องครัว เวลานี้ค่อนข้างสายพอสมควร ร่างบางที่ท่อนบนเปลือยเปล่ากำลังทำอาหารเช้าสไตล์อเมริกันง่ายๆ เฟรนโทสต์กับเบอร์รี่ต่างๆ ก็ใกล้จะได้ที่ และได้เวลาต้องไปปลุกคุณชายขี้เซามารับประทานอาหารเช้าซักที แต่เรียวขาก้าวยังไม่ทันจะพ้นห้องครัวก็พบร่างสูงเดินงัวเงียเข้ามา
     

    อรุณสวัสดิ์ครับที่รักกลิ่นหอมอบอวลปลุกคิมจงอินให้ลุกจากที่นอนแต่กลิ่นกายที่ซอกคอของโอเซฮุนตั้งหากที่ทำให้เขาตื่น...เต็มตา
     

    อย่าหน่าจงอินร่างสูงตรงหน้าเปลือยท่อนบนเหมือนกับเขา แต่มือปลาหมึกของจงอินก็เป็นอะไรที่รับมือยากเสมอเพราะตอนนี้มันบีบขย้ำอยู่ที่บั้นท้ายงอนงาม และถ้าไม่ห้ามปรามอาหารเช้าของเขาต้องถูกละเลยอย่างแน่นอนซึ่งกว่าจะแงะและลากจงอินให้มานั่งที่โต๊ะได้ก็ใช้เวลาหลายนาที
     

    นั่งด้วยกันสิเซฮุนมือหนาตบที่หน้าตักตัวเอง "เร็วมือบางวางเหยือกน้ำเลม่อนก่อนจะเดินไปหย่อนก้นลงบนตักของจงอินเพราะนี่คือที่ของเขาอย่างแท้จริง เซฮุนพอใจที่ได้ปรนิบัตรพัดวีให้จงอินแบบนี้ มือบางป้อนอาหารให้ตัวเองบ้างจงอินบ้างเซฮุนหัวเราะออกมาเวลาที่จงอินแกล้งงับนิ้วเขาเล่นแบบนั้นมือซุกซนที่คอยลูบไล้ที่สีข้างก็ทำให้เขาจั๊กจี้ตลอดเวลาช่วงเช้าของเราดำเนินไปอย่างเอื้อยเฉื่อยและเริ่มร้อนแรงขึ้นตามแสงอาทิตย์

     
    เสียงน้ำหยดลงพื้นไอน้ำในอากาศทำให้มองเห็นอีกฝ่ายเหมือนกล้องฟิลม์ที่กำลังใส่ฟิลเตอร์นี่เป็นเวลาของสองเรา ริมฝีปากที่คอยเฝ้าแตะสัมผัสกัน ปลายจมูกโด่งคลอเคลียกันไปมาไม่ห่าง สายน้ำอุ่นช่วยขจัดความเหนื่อยล้าได้อย่างยอดเยี่ยมร่างขาวบอบบางซ้อนอยู่ด้านบน แผ่นหลังนวลเนียนแนบไปกับแผงอกและหน้าท้องกำยำใบหน้านงเยาว์อ่อนหวานขึ้นสีระเรื่อเพราะมืออีกข้างของร่างสูงที่เป็นอิสระจากกันจึงคอยลูบไล้ไปทั่ว กลิ่นหอมอ่อนๆของสบู่คล้ายยากล่อมประสาทให้หลงมัวเมา

     
    เสียงเนื้อกระทบกันคละเคล้าเสียงหายใจหอบกระเส่าดังก้องห้องน้ำ แน่นอนว่ามันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จงอินโปรดปรานเวลาเราอยู่ด้วยกัน น้ำในอ่างถูกระบายออกจนหมดเหลือแต่ดอกไม้หลากสีที่ร่างบางบรรจงเด็ดมันมาใส่และสองร่างที่กำลังโรมรันกันมือขาวบางของเซฮุนจิกเกร็งอยู่ที่หัวเข่าของจงอิน แผ่นหลังเอนมาด้านหลัง บางเวลาก็แอ่นโค้งเป็นองศาที่สวยงามยามถูกแตะสัมผัสที่ส่วนในสุด มือหนาบีบเค้นอยู่ที่สะโพกอวบอัด คอยยกมันขึ้นและกดลงตามจังหวะที่ต้องการและไม่ว่าเมื่อไหร่ความแข็งแรงของจงอินก็ทำให้เขาแปลกใจเสมอ เพราะทุกจังหวะ...

     
    ลึก...แทบขาดใจ
     

    ได้โปรด...ทุกครั้งที่จงอินเข้ามาแตะจุดนั้นร่างกายของเซฮุนแทบจะระเบิดเป็นผุยผง ไม่นานก็สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกถี่รัวเสียงทุ้มต่ำคำรามอยู่ที่ข้างหูเป็นสัญญาณว่าเรากำลังจะไปแตะแสงสีขาวที่ปลายฟ้าด้วยกัน เซ็กซ์ของเราไม่มีอะไรหวือหวา จงอินเป็นพวกที่ชอบได้ยินเสียงเขาหอบหายใจมากกว่าจะเป็นเสียงครางแบบในหนังผู้ใหญ่ แต่เซฮุนรู้ บางครั้งเขาก็ไม่สามารถห้ามตัวเองได้

     
    อือ!เรียวขาที่แยกออกจากกันกระตุกสั่นเกร็งความอุ่นร้อนถูกเติมเต็มเข้ามาในร่างกายของเซฮุนจนล้นมือที่เคยจับสะโพกเขาไว้เลื่อนมากอดรัดเอวบางบังคับให้เขากลืนกินตัวตนทั้งหมด ริมฝีปากก็เฝ้าจูบซับอยู่บริเวณหลังต้นคอจงอินกระซิบอะไรบางอย่างที่หูเขาฟังไม่ได้ศัพท์ เพราะตอนนี้เซฮุนกำลังยืนอยู่บนจุดสูงสุดแสงสีขาวพร่างพรายทำเอาประสาทสัมผัสหยุดทำงานชั่วขณะ โอเซฮุนคนนี้กำลังจะคลั่งตายเพราะคิมจงอิน

     
    มันแนบแน่น...จนไม่เหลือช่องว่าง

     
    ***
     

    เขาและจงอินเสียสละเงินเก็บจำนวนไม่น้อยเพื่อจองที่พักตากอากาศหลังงามบนภูเขาในชนบทห่างไกล ที่นี่ทุกอย่างสว่างไสวเต็มไปด้วยสีสันของต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ เซฮุนบอกว่าตอนกลางวันเวลาลมพัดผ่านจะหอบเอากลิ่นน้ำผึ้งมาด้วย ซึ่งเวลาที่มันผสมกับกลิ่นของเซฮุนก็ทำเอาเขาหลงมัวเมาทุกที มันต่างจากที่ที่เขาอาศัยอยู่มาเกือบครึ่งชีวิต ที่นั่นเต็มไปด้วยสีเทาขมุกขมัวมีแต่แสงสีจากไฟกลางคืนเท่านั้นที่แต่งแต้มลงไป
     

    ทำอะไรอยู่ตาคมละออกจากวิวข้างหน้าหันมาตามเสียงเรียกก็พบกับเซฮุนที่เอาผ้าปูที่นอนสีขาวสะอาดมาพันรอบตัวจงอินถึงกับหลุดหัวเราะกับภาพที่ร่างบางโพสท่าพิงกรอบประตูราวกับเป็นซุปเปอร์โมเดลแบบนั้นมือบางกรอบกุบปลายผ้าไว้ที่อก เผยให้เห็นหัวไหล่ขาวนวลเนียนความยั่วยวนของเซฮุนคือเสน่ห์ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่จงอินก็ปฏิเสธไม่ได้
     

    นายแหละทำอะไรมือหนาคีบบุหรี่ออกจากริมฝีปากพลางควักมือเรียกร่างบางซึ่งเซฮุนก็เดินมาหาอย่างว่าง่ายจงอินกำลังนั่งชมวิวคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยบนเก้าอี้เลาน์เจอร์ด้านหลังตัวบ้านซึ่งทั้งหลังตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นั่นราวกับยกซานโตรินี่มาไว้ที่นี่เลย สีขาวของพื้นปูนที่ฉาบแบบหยาบๆ ตัดกับสีฟ้าของสระว่ายน้ำขนาดกลางวิวที่เขากำลังชื่นชมอยู่คือภูเขาสีเขียวขนาดใหญ่ที่มีพื้นหลังเป็นท้องฟ้าใสปล่อดโปร่ง
     

    ฉันถามก่อนนะร่างบางเบียดตัวลงนอนข้างๆจงอิน แม้ว่าแสงแดดตอนเที่ยงจะร้อนแรง แต่อากาศโดยรอบค่อนข้างจะเย็นเลยทีเดียว
     

    ฉันกำลังคิดเรื่องของเราอยู่ร่างบางช้อนตาขึ้นมองทันที
     

    มีเรื่องอะไรที่ฉันควรรู้รึเปล่าทุกครั้งที่มีปัญหา จะเล็กหรือใหญ่ เราช่วยกันผ่านมาได้ทุกครั้งเราไม่เคยมีความลับต่อกัน และครั้งนี้เหมือนจะมีอะไรบางอย่างที่เซฮุนพลาดไป
     

    ไม่ต้องกังวล ที่รักฉันแค่มีเรื่องที่อยากขอนาย
     

    เรื่องอะไรหรอ ถ้าฉันให้ได้…ริมฝีปากหนาแนบชิมติดริมฝีปากบางก่อนที่เซฮุนจะพูดอะไรไปมากกว่านี้สิ่งที่เขาต้องการมันไม่ใช่สิ่งของ ทุกวันนี้นอกจากโอเซฮุนแล้วเขาไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
     

    มันไม่ใช่อย่างที่คิดเลย ที่อยากจะขอน่ะมือหนาค่อยปลดเปลื้องชุดคลุมออกจากตัวเองและเซฮุนให้เหลือแต่กางเกงว่ายน้ำก่อนจะจูงมือกันมาเพื่อลงเล่นน้ำในสระ แม้จะมีคำถามในใจแต่ก็ยอมเก็บไว้แล้วคล้อยตามจงอิน
     

    แสงแดดสะท้อนบนผิวน้ำสีฟ้าระยิบระยับราวกับอัญมณี คนที่เขารักสุดหัวใจยืนอยู่ตรงกลางกำลังยื่นมือมาเพื่อรอรับเขา กล้ามเนื้อเป็นมัดทั้งที่ต้นแขนและหน้าท้อง ผิวสีแทนกำลังกระทบแสงสีทองริมฝีปากที่เคยพรมจูบไปทั่วทั้งตัวเขากำลังเหยียดออก รอยยิ้มบนใบหน้าของจงอินสวยงาม ไร้ที่ติ
     

    โอ้...พระเจ้า
     

    ..ไม่ว่าจงอินจะขออะไรจะพาไปตกนรกหรือขึ้นสวรรค์เขาก็ยอมทั้งนั้น..
     

    เมื่อปลายเท้าแตะผิวน้ำ เซฮุนสะดุ้งเล็กน้อยเพราะอุณหภูมิของน้ำต่ำกว่าที่คิดจึงรีบคว้ามือของร่างสูงไว้ และถูกฉุดให้มาอยู่กลางสระด้วยกัน ซึ่งความลึกของมันก็ทำให้มีเพียงศีรษะของร่างสองคนที่โผล่พ้นน้ำสายน้ำเย็นช่ำท่ามกลางอากาศอบอุ่น ถ้าเขามีเงินมากพอก็อยากจะซื้อที่นี่เก็บไว้ซะเลย แต่ก็น่าเสียดายเพราะแค่คิดว่าเขาต้องทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตกว่าจะเก็บเงินเพื่อมาพักผ่อนที่นี่ได้ก็เหนื่อยแทบขาดใจ
     

    บอกกับฉันสิจงอิน นายอยากได้อะไรจากครั้งแรกที่ได้เจอกัน ชายหนุ่มตรงหน้าเขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหัวเกรียนที่ภายนอกแลดูเลือดร้อน และมักจะมีรอยฟกช้ำประดับอยู่บนใบหน้าประจำ ตอนนี้เติบโตเป็นชายหนุ่ม ที่ดูสุขุมและเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว จะมีแต่ความอ่อนหวานที่ร่างสูงไม่เคยแสดงให้ใครเห็นนอกจากเซฮุน ผมสีน้ำตาลเข้มถูกเสยลวกๆ มือบางจึงเลือกที่จะช่วยสางมันให้เข้าที่เข้าทาง เปิดเผยหน้าผากสวยได้รูป ก่อนจุมพิตอ่อนหวานจะถูกประทับลงบนนั้นและไล่ลงมายังปลายคางหยัก ริ้วรอยก็เพิ่มไปตามกาลเวลาตามประสาชายหนุ่มที่ไม่ได้ใส่ใจผิวพรรณ ครั้งหนึ่งเขาเคยบังคับร่างสูงให้ใช้โลชั่นที่ซื้อมาให้แต่จงอินปฎิเสธด้วยท่าทีเบื่อหน่าย บอกว่าเหนอะหนะและไม่ชอบ ด้วยเรื่องแค่นั้นเราเถียงกันเสียงดังจนเขาน้ำตาซึมจงอินถึงได้ยอมโอนอ่อนให้มือบางทาโลชั่นบางๆ บนผิวหน้าก่อนเข้านอน ร่างสูงไม่เคยหยิบใช้เองหากเซฮุนไม่ลงมือให้ นั่นทำให้ร่างบางค่อยๆ เลิกไปเอง จงอินรู้วิธีรับมือเขาเสมอ
     

    ที่รักฉันยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นยังไง...แขนเรียวของเซฮุนคล้องไว้หลวมรอบต้นคอของจงอินในน้ำแบบนี้เขาไม่ต้องกลัวจงอินจะหนัก ขาขาวๆ จึงเกี่ยวรอบเอวของร่างสูงเอาไว้
     

    ฉันฟังอยู่
     

    ในโลกนี้ ฉันไม่คิดว่าจะหาใครได้เหมือนนายอีกแล้ว” ในความเย็นช่ำของสายน้ำแสงอาทิตย์และร่างที่เขากอดก่ายอยู่ช่างอบอุ่น บวกกับกิจกรรมออกแรงก่อนหน้านี้ทำให้เซฮุนกำลังเคลิบเคลิ้มเสียงทุ้มกระซิบที่ข้างหูคล้ายเพลงกล่อมให้เด็กแบบเขากำลังจะเข้าสู่นิทรา
     

    “6 ปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่าทุกอย่างมันชัดเจนฉันหมายถึง...หมายถึงความรู้สึกที่เรามีให้กัน
     

    จงอิน ฉันบอกรักนายเกือบทุกวัน วันนี้ฉันรักนาย พรุ่งนี้ก็รักนาย ร้อยปีต่อจากนี้ก็จะรักแค่นายคนเดียวดวงตาหวานปรือปรอยมองคนในอ้อมแขนอย่างลึกซึ้ง ทั้งหัวใจ สมองและสองตาของเขามีไว้เพื่อจงอินคนเดียว
     

    กลีบปากบางเอื้อยเอ่ยถ้อยคำบอกรักเขา....ทำไมมันถึงช่างน่ารักนัก
     

    แน่ใจใช่ไหม อีกร้อยปีก็ไม่เปลี่ยนใจเปลือกตาสีน้ำนมของเซฮุนกำลังจะปิดลงอย่างสบายใจทำให้จงอินต้องกระชับอ้อมกอดให้มั่นคงขึ้น หัวกลมๆของเซฮุนพยักขึ้นลงเพื่อเป็นคำตอบ ขายาวของจงอินก้าวพา
    สองร่างไปยังจุดที่ตื้นขึ้นซึ่งเป็นทางลาดอีกฝั่งหนึ่งของสระ ก่อนจะวางร่างบางให้อยู่สูงกว่าเขาเล็กน้อย
     

    ที่รัก นายอายุยังน้อย นายใจดีกับทุกคนหน้าตาก็ดีแถมยังหุ่น...ดีอีกด้วยอยู่กับนักมวยงานวัดหาเช้ากินค่ำแบบฉันก็มีแต่จะลำบาก นายยังมีโอกาสอีกมากที่จะได้เจอผู้คนคนที่ดีกว่าฉัน
     

    นายต้องการจะพูดอะไรกันแน่จงอินรู้ว่าคำพูดของเขากำลังทำเซฮุนใจเสีย ที่ผ่านมาเราลำบากด้วยกันมามาก เซฮุนเคยต้องอยู่เฝ้าเขาที่โรงพยาบาลเป็นอาทิตย์เหตุเพราะเขาโดนคู่อริที่เป็นนักมวยที่แพ้ในสนาม เอาพวกตามมารอบทำร้ายถึงหน้าห้องพักรูหนูของเรา อาการของเขาสาหัส ถึงกับต้องหยุดต่อยไปเป็นเดือนๆ กว่าตำรวจจะตามจับคนร้ายได้และร่างกายของเขาต้องการการพักฟื้น เมื่อไม่ได้ออกไปต่อยหารายได้เงินจึงหมดไปกับค่าใช้จ่ายจิปาถะและค่ารักษา และเขาไม่อาจให้อภัยตัวเองได้หากวันนั้นเซฮุนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย
     

    ฉันมีแต่ตัว ที่รัก...จงอินกำลังจะพูดต่อไปแต่เซฮุนอดรนทดไม่ไหวจึงแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ แค่นายรักฉันก็พอแล้วหนิ...นายรักฉันใช่หรือเปล่า?” ดวงตาแหววหวานเมื่อครู่กลับประกายแสงจริงจังขึ้นมา เซฮุนไม่เข้าใจว่าจงอินต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ ที่ผ่านมาเขาทำให้แน่ใจตลอดว่าเราอยู่กันได้และคิดมาตลอดว่าเรื่องเงินนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ เขาไม่ต้องการอะไรเลยแค่ได้มีชีวิตอยู่ข้างๆ จงอินก็พอแล้ว
     

    รักสิ รักยิ่งกว่าชีวิตของฉันซะอีก
     

    งั้นเลิกคิดเรื่องนั้นซะ ต่อให้นายฉันไล่ให้ไปแต่งกับเศรษฐีมีเงินมีทองกองเท่าภูเขาฉันก็ไม่ไปร่างบางรัวคำพูดออกมาอย่างไม่คิดหายใจทำให้รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าจงอินอีกครั้งด้วยความเอ็นดู เขาชอบเวลาเซฮุนกำลังพูดหรือเล่าเรื่องอะไรบางอย่างอย่างตั้งใจ ปากแดงๆขยับเจื้อยแจ้วแบบนั้นทำให้อดหมั่นเขี้ยวไม่ได้ จนต้องหลุดยิ้มออกมาทุกที
     

    งั้นหรอ แล้วอยากแต่งกับนักมวยจนๆ คนนี้ไหม?” คิ้วยุ่งที่พันกันเป็นโบว์ของร่างบางเมื่อครู่นี้เลิกขึ้นอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง จงอินถอดแหวนทองคำขาวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของแม่ออกจากนิ้วนางข้างขวาของตัวเองขึ้นมาโชว์ตรงหน้าร่างบางมันประดับด้วยเป็นเพชรขนาดพอเหมาะรับกับทับทิมเม็ดเล็กๆ 2ข้าง ความสวยงามของมันตราตรึงเซฮุนไว้กับที่
     

    จงอินกำลังขอเขาแต่งงาน
     

    พระเจ้า....
     

    ว่ายังไง อยากเป็นเจ้าหญิงของฉันหรือเปล่า?”จงอินไม่ทันจะตั้งตัวรับแรงโถมจากเซฮุนจึงหงายหลังจมลงไปในน้ำทั้งคู่ เซฮุนกอดเขาเอาแน่นนั่นทำให้ลำบากเอาการกว่าจะกลับขึ้นมาเหนือน้ำได้
     

    แต่งสิจงอินได้ยินเสียงตอบกลับพร้อมเสียงสะอื้นมาด้วยจึงตระกองกอดร่างบางเอาไว้
     

    นายทำฉันกลัวแทบบ้า

     
    ฉันขอโทษ
     

    นี่สินะที่บอกว่าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงของนายน่ะ
     

    ฉันขอโทษจริงๆ
     

    สองริมฝีปากค่อยๆ เคลื่อนเข้าหากันอย่างช้าๆอีกครั้ง ก่อนจะถอดถอนออกมา จงอินประคองมือข้างซ้ายของเซฮุนขึ้น แหวนทองคำขาวถูกสวมอย่างช้าๆ ที่นิ้วนาง ก่อนริมฝีปากหนาจะตามไปประทับบนนั้นก่อนหน้านี้เขาเคยแอบเทียบไซส์ตอนที่เซฮุนหลับแล้วหลายรอบ ถ้าหากไม่พอดีจงอินเองตั้งใจจะซื้อวงใหม่ให้ไม่น้อยหน้ากว่าวงนี้ของแม่ผู้ลาลับไปแล้ว แม้ว่าจะต้องเสียสละฟอร์ดมัสแตงคันนั้นก็เถอะ แต่ในเมื่อมันพอดี เขาเองก็ดีใจเมื่อคนที่เขารักตั้ง 2 คนจะได้สวมแหวนวงเดียวกัน

     
    แหวนวงนี้เป็นของแม่ฉันมาก่อนนายคงไม่รังเกี...

     
    ไม่ ไม่เลย มันสวยมากๆ ฉันชอบมันมากขอบคุณนะจงอิน

     
    ตอนนี้อีกร้อยปีก็เปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ

     
    ไม่เปลี่ยนใจอยู่แล้ว
     


    Dear God,
    Please protect him and watch over him. Please be with him and keep him from harm. Lord please bless him in all that he does. All because I love him and he means so much to me.
    Amen
     
     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
eve_ivyyy (@eve_ivyyy)
ลุ้นทั้งเรื่องว่าจะเป็นยังไง กลัวจบแบบดราม่ามากๆ ยิ่งตอนจงอินบอกน้องไม่คู่ควร ใจหล่นไปที่ตาตุ่มเลย เอาแล้วจะจบยังไงเนี้ย แต่พอจบแบบสวยงามก็ดีใจค่ะ
kanwarameen (@kanwarameen)
มันดีจัง ดีมากเลย ไม่รู้จะคอมเมนท์ไรเลย