เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Football Talkdaddy__crow
#Cavani ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็อยู่ที่นั่น
  • "กองหน้าคนใดก็ตามที่ใช้โอกาสเปลือง มันแปลว่าเขากำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมของเขาชนะ"
    หลุยส์ ซัวเรส , Crossing The Line      

    #Cavani กลายเป็นเทรนด์บนทวิตเตอร์แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยทำแฮททริก หรือพาทีมชาติและสโมสรหนีความตายมานับครั้งไม่ถ้วน  แต่ก็ไม่มีครั้งใดเลยที่เขาจะได้ขึ้นเป็นหนึ่งในแฮชแท็กที่ทุกคนพูดถึงมากที่สุดในค่ำคืนนี้   ณ นาทีนี้คงไม่มีใครอดพูดถึงและล้อเลียน(แซะ)กองหน้าคนนี้ได้  ในเมื่อเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์ม "ยิง 10 เข้า 1" ในเกม UCL รอบแบ่งกลุ่มที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านรับการมาเยือนของอาร์เซน่อลที่สนาม ปาร์ค เดส์ แพรงส์

    เป็นการโชว์ฟอร์มการยิงชนิดที่ว่า ต่อให้ยิงได้ 1 ลูก ก็ไม่มีใครจดจำเท่าอีก 10 กว่าลูกที่พลาด ... และมันจะไม่มีทางน่าพูดถึงเลย ถ้าเจ้าตัวไม่เคยได้รับฉายา El Matador มาก่อน

    หากให้กล่าวถึงความสามารถของคาวานี่ เราคงต้องใช้ประโยคในรูปอดีต เพราะดูเหมือนว่าปัจจุบันเจ้าตัวได้ทิ้งฟอร์มเก่งของตัวเองไปแล้ว บ้างก็ว่า El Matador ที่แจ้งเกิดกับสโมสรนาโปลีได้ตายไปแล้ว บ้างว่าเพราะคาวานี่เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัดนานเกินไปทำให้กระสุนฝ่อไปซะหมด

    แต่ไม่ว่าจะยังไง เจ้าตัวก็ไม่เคยลดละ เห็นได้จากความพยายามที่จะทำเกมตลอดทั้งเวลาที่เหลืออยู่ วิ่งขึ้นวิ่งลงไปช่วยแนวรับเหมือนแรงไม่เคยหมด พร้อมด้วยทัษนะคติที่ตัวเขาต้องการพัฒนาให้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่  แถมเจ้าตัวยังจัดเป็นนักเตะที่มีวินัยในตัวเองสูงมาก ด้วยจุดนี้เองที่ยังคงทำให้อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเปแอสเชยังคงมั่นใจในตัวของเขา และพร้อมให้โอกาสเสมอๆ ทั้งนี้ยังรวมไปถึงประธานสโมสรอย่าง นาสเซอร์ อัลคาไลฟี่ ที่ยังคงให้การสนับสนุนในตัวกองหน้าดวงตกคนนี้

    แม้ในความเป็นจริงแล้ว กองหน้าที่ยิงประตูไม่ได้ ก็ไม่ต่างจากคนที่ไม่ทำหน้าที่
    ในเมื่อสุดท้าย ฟุตบอลต้องตัดสินกันด้วยผลประตู

    แต่มันก็ยังดีกว่าไม่เคยได้พยายามอะไรอยู่ดี

    คาวานี่ให้สัมภาษณ์หลังเกมปะทะกับอาร์เซน่อล
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in