เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรียงหนังหลังดูSilapa Junior
Mr. Right: คนที่ใช่ อะไรก็ยอม
  • เหมือนกับได้สัมผัสอีกก้าวสู่ยุคใหม่ของหนังแอคชั่นสาย Agent
    (ที่ตัวเอกเป็น เจ้าหน้าที่พิเศษ นักสืบ นักฆ่า)

    ยุคแรกคือ เท่ห์ เนี้ยบ รูปหล่อ คารมดี ทุกอย่างแพงหรู
    ยุคหลังๆ เริ่มใส่ความลึกให้ตัวเองด้วย ปมอันปวดร้าว มีนิสัยเสียคิ้วท์ๆ ไม่ก็ให้เราชื่นชมการพัฒนาจากไม่ได้เรื่องมาเป็นเก่งกาจ ฯลฯ

    แต่หนังเรื่องนี้คือ ข้ามไปอีกขั้น คือใช้คราบหนังมาเป็นฉากหลังในการเล่าเรื่องนั้น ทรีทเรื่องซีเรียสด้วยน้ำเสียงเริ่งร่าน่าขบขัน นับเป็นความรู้สึกใหม่ของคนดูอย่างเรา

    บางฉากนั้นฮา แต่เอ๊ะ ควรขำป่าววะ เมื่อกี้แม่งฆ่าคนเลือดสาด ตัวเอกก็ดูเฉยๆ ตัวหนังเลยจะดูเหมือนส่งเสริมความเป็นโรคจิตหน่อยๆ

    เนื้อหาถูกแบ่งออกเป็นสองโลก
    โลกที่น่าเบื่อหน่าย แถมยังด้อยประสิทธิภาพของนางเอก ถูกแฟนนอกใจ ตกงาน ก่อภาระให้เพื่อน
    โลกที่ไร้ความหมายของนักฆ่ากลับใจอย่างพระเอก ที่ใช้ชีวิตวันๆ ในการหนีตามรวจ  และย้อนปลิดชีพคนที่มาจ้างวานซะเอง
    เมื่อสองโลกมาบรรจบกัน ความรักจึงเกิดขึ้น
    ไม่ว่าเรื่องราวรอบตัวจะประหลาดขนาดไหน พวกเค้าก็แค่โนแคร์โนสน ในเมื่อรักกันสักอย่าง เดี๋ยวมันก็เวิร์กเอง /ตัดมาที่ฉากแอคชั่น pointless แต่ตลกและดูโรคจิต จบ

    Sam Rockwell เล่นบทนักฆ่าอารมณ์ดีได้มีเสน่ห์เหลือร้าย ในขณะที่ Anna Kendrick ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง (เลิฟมากกกกก)

    ภาพสวย เพลงเพราะ เพื่อนนางเอกตลก มีโมเม้นเหนือความคาดเดา ออกมาเป็นระยะๆ

    เรียกได้ว่าเป็นหนังที่น่าพอใจ : )



    เคนดริกกับ reaction shot ที่จ้างร้อยเล่นล้าน สังเกตมาพังนึงแล้วว่าเธอมักจะเลือกเล่นบทเบาสมองที่ตรงจริตเราเสมอๆ แล้วก็ไม่ซ้ำซากด้วยนะ ดูทีไรก็แฮปปี้ เพลินๆ


    RANKINGS
    1. Money monster
    2. Green Room
    3. Mr. right
    4. Captain America: Civil war
    5. The VVitch
    6. Bad Neighbors 2
    7. Hardcore Henry


    เครดิตภาพ
    http://cdn.traileraddict.com/content/ff/mr-right-trailer-screencap.jpg
    https://www.yahoo.com/movies/mr-right-trailer-anna-kendrick-sam-rockwell-172434990.html

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in