เราเริ่มจากรูปใหม่ ไปเก่าละกัน รูปนี้เป็นรูปล่าสุดที่วาดเยอะมากๆเยอะสุดที่เคยลองแล้ววว ลิมิตเราแค่ 5 ตัวก็น็อค อันนี้สู้ตายจริงๆ
พร้อมแฮชแท็กในรูป คือไว้โปรโมทอีกอัน #Obitelj ที่แปลว่าครอบครัว พอมาปีนี้เราก็เริ่มรู้สึกว่าทีมชาตินี้เหมือนครอบครัวจริง ไม่แคร์นายเล่นลีกไหน มายังไง คือสุดท้ายก็ต้องมาช่วยกัน สามัคคี มีทีมเวิร์คมากๆ ทำเอาเราอินอะ ปกติไม่อินทีมชาติ เราจะบ่นเบื่อตลอดถ้าใครตามทวิตเพราะเราอินบอลลีก อย่างไรก็ตามยกเว้น เคสคาลินิช เอาจริงๆ เราเซ็งมาก เพราะมันเสียโควตาไปฟรีๆ ละมีนักเตะอีกหลายคนที่รอโอกาส ส่วนตัวเรา (ไบแอส)เชียร์ให้เอากลางเพิ่มไปอีก เช่น น้องมาร์โก้ตัวเร้กที่นาโปลีน้องติด แต่น้องติดแค่พรีลิม ไม่ได้มาน่าสงสาร แต่ก็เข้าใจโค้ชนะ น้องไม่ค่อยได้ลงที่สโมสร
ลำดับต่อมาาา
ที่จริงแล้วอันนี้เป็นน้องๆที่เราชิปอีกคู่ คือเขาไม่ได้สนิทกันมากอะแหละแต่เราชง ชื่อก็ชื่อมาร์โก้เหมือนกัน น่ารัก ถ้าให้พูดถึงคู่นี้ บอกเลยว่ายาว5555555555 เพราะชงแรงมาก รูปนี้เป็นรูปที่วาดเพราะชอบชุดเหย้าที่ใส่ถุงเท้าสีแดง อยากให้คู่ชิปใส่มายืนคู่กัน ไม่มีเหตุผลอะไรเลย 55555555 น่ารักเฉยๆ
แนบรูป press con ในตำนาน ดูหน้าเจ้าหงิงสิทุกคลล 555555
โอเค ต่อมา รวมฮิตงานเก่า
ชุดนี้มีแบคกราวนด์เล็กน้อย เพราะเป็นชุดของทหารโครเอเชียในศตวรรษที่ 17 ร่วมรบในสงครามสามสิบปี ส่วนผ้าที่พันคอ(kravat)ในรูปเป็นต้นกำเนิดของเนคไทในปัจจุบัน เพราะตอนไปรบพวกชนชั้นสูงฝรั่งเศสชอบเลยผูกตาม ทุกวันนี้ที่ซาเกร็บก็ยังมีกองทหารที่จะแต่งตัวแบบนี้ลาดตระเวณอยู่ด้วย จะเดินทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนเมษาถึงตุลา
คุณแด๊ดชาลีและหมวกโปโลในตำนานนนน รูปนี้พี่เขาเอาไปลงในไอจีส่วนตัวด้วยแหละ เขินๆ
A post shared by Vedran Ćorluka (@corlukav05_14) on
ที่มาของหมวกโปโล ย้อนไปยูโร 2016 นู่นเลยค่ะ 555555 แมทช์แรกแข่งกะตุรกีแล้วไปโดนศอกนักเตะฝั่งนู้นเข้า 555555 รูปนี้ไม่ใช่รูปแรกที่คุณแด๊ดแกรีโพสให้ มีอีกรูปนึง แต่อยู่ในไอจีเก่าแก เรารีโพสไว้ด้วย
คือแบบ เอ็กคลูซีฟสุด เราวาดเล่นๆขำๆแท้ๆ ฮือ เขินนนนน
โอเค มาถึงตรงนี้ ก็ขอให้ทีมชาติโครเอเชียโชคดีนะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in