เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวไปเรื่อยNO.W
BITE ที่สุดของไก่ทอด ความอร่อยที่เทียบเท่า(หรืออร่อยกว่า) บอนชอน
  •            วันนี้ผมจะมาแนะนำร้านเด็ดร้านอร่อยในราคาที่ไม่เเพงมากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ท่ามหาราชครับ ตัวร้านตกแต่งได้น่ารักสดใส มีสีเหลืองเป็นหลัก หาได้ไม่ยากเลย เพียงเดินตรงมาตามทางเรื่อยๆ ร้านจะอยู่เยื้องกับร้านแพนเค้ก Gram ครับ หรือก่อนทางแยกไปขึ้นเรือข้ามฟากนั่นเอง

    ตัวร้านตกเเต่งได้น่ารักมากๆ

              ตัวร้านไม่ใหญ่ เเต่มีเก้าอี้ทรงสูงไว้นั่งกินข้างร้าน และมีโต๊ะใหญ่หนึ่งตัวสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มเมนูหลักของร้านจะเป็นไก่ทอดครับ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกว่าจะเอาแบบเผ็ดหรือหวาน และจะเลือกเนื้อส่วนไหน ปีกบน ปีกกลาง หรือไม่มีกระดูกก็ได้

              วิธีการสั่งก็ไม่ยากครับ แค่เลือกว่าเราจะเอาตามเซ็ตหรือเดี่ยวๆ เอาเนื้อส่วนไหน ซอสรสใด 
    น้ำอะไร ซึ่งในเมนูก็จะมีวิธีการสั่งบอกด้วย รับรองว่าสั่งกันเป็นแน่นอน 

    ถ่ายเมนูร้านมาให้ได้ดูกัน มีขั้นตอนการสั่งบอกด้วย(ซ้ายล่างของภาพ) ดีมากๆ

    ชุดที่ผมสั่ง สารภาพตรงๆ แอบทิ้งไว้หนึ่งชิ้นเพราะอิ่มมากก T  T 


               วันที่ไป ผมสั่งเซ็ต A ที่ประกอบไปด้วย ไก่ทอด 6 ชิ้น (ผมเลือกแบบไม่มีกระดูกและซอสเผ็ด) ข้าวเหนียว และเอสโคล่าหนึ่งแก้ว

               ร้านนี้มีแต่ข้าวเหนียวนะครับ ก็เข้ากับวิถีไทยแลนด์ดีนะผมว่า 

               อ้อ แล้วผมก็สั่งเฟรนฟรายมาเพิ่มด้วยแต่จำขนาดไม่ได้แล้ว แต่น่าจะเป็น L นะ (ลืมเฉย)

    ข้าวเหนียวเเละไก่ที่แอบกินไปเเล้วนิดนึง (ลืมถ่ายก่อนอ่ะ ตอนนั้นอย่างหิวว)

    ด้วยความหิวเลยสั่งเฟรนฟรายเพิ่มมาอีก เเละก็อิ่มจนยัดไม่ไหวสิคับ T  T


              ด้านความอร่อยผมบอกได้เลยว่า อร่อยมากกกกกกกกก ถึงมากที่สุดอร่อยกว่าบอนชอนอีกนะผมว่า คือไก่เนื้อนุ่มมาก แป้งก็กรอบกำลังดี มีถุงมือให้ใส่กันเลอะอีกต่างหาก หยิบ ฉก ทึ้ง กันมันเลยสิทีนี้ แล้วที่ผมชอบคือ เฟรนฟราย มันดีมากคือเป็นเฟรนฟรายที่กัดไปแล้วเหมือนได้กินมันฝรั่งบดอ่ะ มันจะมีเนื้อมันฝรั่งที่แน่นมาก ซึ่งส่วนตัวผมชอบนะ มันจะไม่กรอบเท่าแมคโดนัลด์หรือเคเอฟซี แต่เนื้อข้างในมันแน่นมากๆ ผมกินแค่เฟรนฟรายก็อิ่มแล้วอ่ะ หรือว่าตัวเองกินน้อยไม่รู้สิ (-  -)

         เอาเป็นว่าร้านนี้เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้ไปท่ามหาราช ไม่ต้องกลัวเลยว่ามันจะร้อนเพราะอยู่ข้างนอก เพราะท่ามหาราชมีหลังคาขนาดใหญ่ปิดอยู่ด้านบน ทั้งยังโปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวกมากๆ จะสั่งแบบกลับบ้านแล้วเอาขึ้นไปนั่งแทะนั่งข้างบนชิวๆ ชมวิวริมแม่น้ำยามเย็นก็น่าดีไปอีกแบบนะผมว่า

                ถ้าใครอ่านแล้วคิดจะไปลองตาม ผมขอฝากลองเมนูอื่นๆ ที่ผมยังไม่ได้ลองด้วยนะ ว่ามันจะอร่อยเหมือนเมนูที่ผมกินรึเปล่า แล้วเอามาเล่ามาบอกในคอมเมนท์ข้างล่างนี้ก็ได้

                ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ตามอ่านกันมาจนจบครับ

                ขอให้อร่อยกับการกินไก่ครับผม ^  ^ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Kanita Pla Raknam (@pla_yama)
เดี๋ยวจะไปลองค่าาา??
K (@bknkkkkkkk)
เห็นด้วยคับ ชอบมากกว่าบอนชอนมาก ฮือหิว