เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ภาพฝันเด็กหญิงป.หนึ่ง
เวลาเจ็ดโมงตรง
  •       โรงเรียนเปิดแล้ว 8 กรกฎาคม 2563  เด็กทุกคนรวมทั้งผู้ปกครองมาโรงเรียนกันเช้าตรู่  พื้นที่ข้างล่างเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและแปลกใหม่ในการเปิดเทอม  บ้างร้องไห้ขี้มูกโป่ง บ้างวิ่งเล่นกับเพื่อน บ้างหาห้องเรียนไม่เจอ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง 
          อาจารย์นิสิตต้องมาถึงโรงเรียน 7 นาฬิกา  เพราะเด็กมาถึงเร็วกว่านี้มาก การฝึกงานในโรงเรียนฝึกให้มีวินัย  มีความอดทนและมีความตรงต่อเวลา อีกทั้งต้องมีสัมมาคารวะกับคุณครู ป้าแม่บ้าน ป้ายาม และทุกคนที่เดินผ่าน  
          ห้องป.1/2 เด็กนักเรียน 30 คน วันแรกของการเปิดเรียนไม่มีใครร้องไห้สักนิด ทุกคนเข้าถึงห้องเรียน วางกระเป๋าในล็อก และไปนั่งโต๊ะดูการ์ตูน

            
             ความพร้อมสำหรับการฝึกงาน + การเตรียมตัวสำหรับการไปทำงานในอนาคต ต้องมีความรับผิดชอบต่อชีวิตพอสมควร   บางครั้งปัจจุบันที่เป็นอยู่อาจสนุกกว่าอนาคตเพราะฉะนั้นอย่ากังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิดและเพลาเรื่องการวางแผนแบบเฉียบขาดมากไป  ชีวิตสามารถเคลื่อนไหวได้เสมอตามที่จะเป็น หากแต่ตอนนี้ฉันกำลังกลุ้มใจเรื่องการตื่นนอนและเวลาเข้านอนของวันพรุ่งนี้.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in