เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
HO-TSU-TE-RU x MEonewayticket
Check-in5 The voice เเห่งฟิลิปปินส์
  • Bye, bye Miss American Pie
    Drove my Chevy to the levee but the levee was dry
    And them good ole boys were drinking whiskey and rye
    Singin' this'll be the day that I die
    This'll be the day that I die - - - 


    เสียงเพลงในโฮสเทลของฉันดังเหมือนอย่างเคยๆที่ผ่านมา วันนี้วันศุกร์เเล้ว เเขกจะต้องมาเช็คอินเยอะอย่างเเน่นอน เพราะวันต่อมาเป็นวันเสาร์เเละอาทิตย์ยังไงล่ะ ส่วนฉันก็ตั้งหน้าตั้งตารอเเขกหน้าใหม่เเละสิ่งตื่นเต้นประจำวันเหมือนอย่างเคย 


    กริ่ง 



    เสียงกระดิ่งดังขึ้น ฉันเงยหน้าขึ้นมาจากเคาทเตอร์เเละพบว่า มีเเขกหน้าใหม่เเวะเวียนมาด้วยกัน3คน ชายหนึ่งเเละ2หญิงสาวที่หน้าค่อนข้างออกมาทางไทยเเบบเราๆ เเขกทั้ง3คนยิ้มเเย้มให้ฉันตั้งเเต่หน้าประตู เเละฉันก็ออกไปต้อนรับเค้าเหมือนเคย 






    ไม่ได้เช็คอินเเหะ ...... 




    ทั้งสามคนไม่ได้มาเพื่อเช็คอิน เเต่ก้มมองเมนูในคาร์เฟ่หน้าร้านด้วยความสนอกสนใจ ซักพักทั้ง3คน ก็เริ่มต้นสั่งอาหาร เครปกล้วย เเละชาไทย3เเก้ว  หลังจากนั้นทั้งสามคนก็นั่งรออาหารอยู่อีกมุมหนึ่ง เเละถ่ายรูปบรรยากาศโดยรอบด้วยความตื่นเต้น เเละด้วยความที่ฉันเห็นดังนั้นด้วยความนักบ้าโซเชียลในในระดับหนึ่ง ก็พอคาดเดาได้ว่าต้องทำอะไรต่อไป 

    ฉัน : นี่พาสเวิิิร์ดวายฟายนะ พวกยูเล่นเน็ตได้ตามชอบเลย :) 
    เเขก : ขอบคุณมาก ฉันกำลังต้องการมันพอดี 


    อ่ะ ก็เเน่อยู่เเล้วววววว เห็นทุกคนดูสนุกกับการถ่ายรูป ไอ้เราก็นึกเเล้วว่าต้องการโพสลงโซเชียลเเน่นอน เพราะงั้นก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการหยิบยื่นสิ่งที่ดีที่สุดอย่าง รหัสวายฟายอีกเเล้ว ฮ่าๆๆ




    เเขก : ฉันขอขึ้นไปถ่ายรูปได้ัมั้ย 
    ฉัน : ได้สิ 

    ฉันพาเเขกขึ้นไปยังชั้นสองของโฮสเทล เพื่อพบกับห้องนั่งเล่นที่มีตบเเต่งด้วยบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ทีวี โต๊ะคอม เเละมุมเล่นเกมส์ที่ถูกตบเเต่งด้วยความเรียบง่าย เเต่มองเพลินเเบบบอกไม่ถูก ซึ่งเเขกท่านน้้นก็ดูชอบพอเช่นกัน 

    เเขก : ครั้งหน้าฉันจะมาพักที่นี่เเน่นอน สวยมาก ฉันชอบ
    ฉัน : ฉันดีใจนะที่ได้ยินเเบบนั้น :))) 


    เเละเราก็ลงมารออาหารด้วยกัน ระหว่างนั้นเพลงในร้านก็ถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เเละทุกเพลงที่ถูกเปลี่ยน เเขกทั้งสามคนจะร่าเริงเเละมีความสุข ทั้งสามจะร้องเพลงคลอตามไปตลอด ทำให้ฉันที่อยู่ด้วย อดร้องเพลงตามไม่ได้จริงๆ


    นี่เป็นครั้งเเรกของฉันที่ร้องเพลงร่วมกับเเขก 5555555  


    Just stop your crying
    It's a sign of the times
    We gotta get away from here
    We gotta get away from here
    Just stop your crying...........


    เเละฉันก็ร้องเพลงกับเเขกทั้งสามไปเรื่อยๆน่ะเเหละ จนกระทั่ง....

    So baby now
    Take me into your loving arms
    Kiss me under the light of a thousand stars
    Oh darling, place your head on my beating heart
    I'm thinking out loud
    That maybe we found love right where we are   

    weeeee areeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee


    เเขกทั้งสามเสียงทรงพลังมาก เเละทั้งสามก็ดูจะชอบใจกับการร้องเพลงของพี่เอ็ด อย่าง Thinking oout lound ซะเหลือเกิน จนฉันอดชมไม่ได้ 


    ฉัน : ยูน่าจะไปประกวด เดอะวอยซ ฟิลิปปินส์นะ  เสียงยูดีมากกกกกกก
    เเขก : 555555555555555555555555 


    ทั้งสามคนหัวเราะเเบบไม่หยุด เเละดูชอบใจในคำตอบของฉันมาก



     จนกระทั่งหนึ่งในสามคนก็พูดขึ้นมาว่า 



    "ฉันนี่เเหละ เดอะวอยซเเห่งฟิลิปปินส์" 




    เราทั้ง 4 คนขำกันไม่หยุดต่างอวยกันไปมาว่าเสียงของพวกเราน่ะ เป็นเสียงอันทรงคุณภาพเเค่ไหน 
    เเละร้องเพลงกันต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงเวลาที่เเขกทั้งสาม ขอถ่ายรูปหน้าร้านเรา เเละขอลาไปสนามบินก่อน 


    เเละใช่เเล้วพวกเค้ามาจากฟิลิปปินส์ เเละกำลังกลับไปออดิชั่นเดอะว๊อย 






    เย้ย ไม่ใช่ 55555555555555   






    ฉันไม่เคยคิดว่าชาวฟิลิปปินส์จะตลกเเละเป็นกันเองขนาดนี้มาก่อนจนกระทั่งเจอพวกเขานี่เเหละ 5555555555555555555555555555555



    เเขก : พวกเราไปก่อนนะ ยินดีที่ได้รู้จัก ครั้งหน้าฉันจะมาพักที่นี่ 
    ฉัน : ยินดีมากๆ เเละหวังว่าฉันจะเจอพวกเธอทางทีวี ในฐานะThe voice เเห่งฟิลิปปินส์นะ 


    เเละพวกเค้าก็ได้จากไป


     เเม้ทั้งสามไม่ได้มาพักเเต่การมาเยือนของทั้งสาม ก็ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุข ถือเป็นการเปิดประตูเข้ามาหยิบยื่นความสนุกเเละความสุขในวันศุกร์ได้ดีจริงๆ ว่ามั้ย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ




    ก็ ........







    ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งหนึ่งนะ The voice เเห่งฟิลิปปินส์ 








     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in