เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากจะเขียน อยากจะจดให้มันหมดNatchaya Yu
❤ Ooh lala~~ เสียงสวรรค์ของ Alex Turner ❤
  • ตอนนี้เรากำลังอินเลิฟกับ Arctic Monkeys ล่ะ  แต่ว่าอินเลิฟกับ The last shadow puppets มากกว่า
    จะว่าไป จุดเริ่มต้นมันก็ตลกดีนะ ก่อนหน้านี้เราไม่รู้จัก Alex Turner หรือวง Arctic Monkeys เลย แต่ว่าดันไปถูกใจเพลง Miracle Aligner ของวง The last shadow puppets เข้า ทั้งเพลงทั้งMVคือดีมาก จะฟังหรือจะดูก็เพลินมาก ไม่เบื่อเลย ด้วยจังหวะที่ชวนให้เต้นตาม เสียงของนักร้องที่นุ่มละมุนหู และเนื้อหาของMVที่น่าสนใจ ดังนั้น คนเหลวๆอย่างเราก็เลยติดหล่มอยู่กับเพลงนี้มาได้ตั้งหลายปีจนถึงทุกวันนี้


    จนวันนึง เราไปเห็นในเพจๆหนึ่งใน FB พูดถึงวง Arctic Monkeys และลง MV เพลง Four out of five ไว้ เราเลยลองฟังดู ซึ่งเราก็ชอบนะ แต่ตอนนั้นก็ (ทำท่าคิด) ไม่แน่ใจนะว่าจำ Alex ได้ทันทีรึเปล่า คือน่าจะจำได้แหละ แต่ว่าก็ไม่ได้สนใจจะตาม Arctic Monkeys สักเท่าไหร่

    จนวันหนึ่ง ด้วยความเบื่อ ไม่รู้ว่าจะฟังเพลงอะไรดี ก็เลยเสิร์ชชื่อวงนี้ใน YouTube ฮะ แล้วก็ดู MV เพลงช่วงอัลบั้ม AM แล้วมันก็บั่บ 'โอ้แม่เจ้า~ Alex แม่งหล่อฉห.เลยว่ะ'

    ดังนั้น ชั้นก็เลยชอบนางตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ?
    แล้วชั้นก็เพิ่งมารู้หลังจากนั้นไม่นาน ว่า Alex กับนักร้องวง TLSP คือคนๆเดียวกัน บ้าไปแล้ววววววว

    แรกๆก็ชอบ Arctic Monkeys นะ แต่ไปๆมาๆ ดันชอบฟัง TLSP วนไปเรื่อยๆมากกว่า ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่ชอบเพลงของ TLSP เลย (ยกเว้น Miracle Alignerนะ) แบบว่า 'เพลงอะไรของมันวะ' ฟังแล้วรู้สึกเข้าไม่ถึงอย่างแรง!!

    แต่ตอนนี้น่ะเหรอ...หึ บรรรลุถึงแก่นแท้ของ TLSP แล้วจ้า ยอมศิโรราบให้แก่ Alex แต่โดยดี//ชาบูๆ

    และสุดท้ายนี้...อยากบอกว่า

    รักนะ พ่อหนุ่ม Teddy Boy

    บทความนี้ ถูกเขียนขึ้นในวันที่ 14/02/2020 ใน เพจ Blockdit "อยากจะเขียนอยากจะจดให้มันหมด"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in