เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะYanisa Sunthornyotin
Day3: ยูนิคอร์นลุยสวน
  • 31 สิงหาคม

    วันนี้ชิลๆตอนเช้าค่ะ เดินทางไปเข้า The Met หรือ The Metropolitan Museum of Art พิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมวัตถุทางประวัติศาสตร์และภาพวาดจากทั่วโลกมาไว้เพื่อจัดแสดง. ความโด่งดังของมันนั้นก็เรียกได้ว่าตีคู่มากับลูฟของฝรั่งเศสและBritish museumของอังกฤษเลยทีเดียวเชียว


    ในแง่ของระยะทางการเดินก็เช่นกัน...ใหญ่สุดๆ

    มีห้องต่างๆให้เชยชมมากมายไม่ว่าจะเป็น อียิปต์ มัมมี่ แล้วก็Pavilionที่ทางอียิปต์สร้างให้แก่สหรัฐเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือด้านการเก็บกู้วัตถุทางประวัติศาสตร์

    ห้องศิลปะ/ศิลปกรรมยุโรปโบราณ โอเบลิสก์(ไปเยี่ยมชมมาหลายแท่งละนะนี่ ทำเป็นChecklist obeliskทั่วโลกดีมั้ยนะ...) ภาพวาดของโมเน่และแวนโก๊ะ//ถึงจะไม่ใช่Starrynightก็เถอะ)

    ตอนบ่ายเดินทางอีก2บล็อกจากThe met จะเจอกับร้ายขนมขายเค้กไซส์เล็กน่ารัก Lady M​ ขายพวกเครปเค้ก​ อร่อยดีค่ะ

    ตัวThe Metจะอยู่ติดกับสวนCentral Parkเลย ในส่วนของสวนนี้ เป็นที่ถ่ายทำของหนังหลายเรื่องมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นJohn Wick, Avengers เอ้า! ​ ไปสิคะ อย่ามัวรอช้า​ด้วยความที่ว่าสวนนี้ใหญ่มากกกก​ ก็เลยแวะไปแค่สองสามที่ที่เดินไหว
    -Bethesda Terrace
    -Bow bridge

    -สวนสตรอเบอรี่ที่มีจุดรำลึกถึงJohn Lennonเขียนว่าImagineอยู่ที่พื้น​ ตรงจุดนี้จะใกล้ทางออกSubwayแล้วค่ะ
    ตอนเย็นไปลองก็สเต๊กชั้นเลิศของSmith&Wollenski มาชิ้นใหญ่มากกกก​side dishที่เป็นบร๊อคโคลี่​ก็เยอะเบอะบ่ะ เน้นquantityมากกว่าquality ในความเห็นส่วนตัวคือชอบสเต๊ก​porkchop Interlakenมากกว่า​//ต้ายยย แถมยังถูกกว่าด้วย​ ประเด็นคือขากลับลงผิดประตูแล้วหาทางเชื่อมใต้ดินไม่ได้ ต้องรอ20นาทีแหน่ะ​ถึงจะรูดได้อีกรอบ​ ม่ายยย





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in