เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICTOBER 2019nexttoeu
How can I love the heartbreak, you`re the one I love.
  • DAY 1 – Leaves 
    Pairing: MINNO (Thai AU)
    Writer: _nexttoeu
    Please listen to: How can I love the heartbreak, you`re the one I love - AKMU





    ใต้ต้นไม้ต้นเดิม,

    ฤดูใบไม้ร่วงเหมือนเดิม,

    และมีอะไรหลายๆอย่างที่ยังคงเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะต่างออกไปในความรู้สึก ... และผมเดาว่าเขาเองก็รู้สึกเช่นกัน

    “ เจน กูขอโทษ ” .ใบไม้สีแดงส้มปนน้ำตาลกำลังร่วงหล่นช้าๆ ผมคิดว่ามันอาจจะกะเวลาในการหล่นมาในจังหวะเดียวกับที่น้ำตาสีใสของผมทิ้งตัวลงไปบรรจบกับพื้นดินหยดแล้วหยดเล่า ไม่มีคำพูดใดๆเกิดขึ้นกับเราสองคนอีก รอบๆตัวเต็มไปด้วยความเงียบงันที่น่าอึดอัด

    คำขอโทษครั้งที่หนึ่งร้อย, แต่จะเป็นการไม่ให้อภัยครั้งที่ 1

    ก็แปลกดีเหมือนกันที่เราต้องเลิกกันแบบนี้เพราะเพื่อนสนิทของผมเอง ... เอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้เจ็บราวกับหัวใจจะแหลกขนาดนั้น เพียงแค่ผมนึกภาพชีวิตของตัวเองในวันที่ไม่มินไม่ออก เพราะอนาคตที่ผมวาดฝันไว้

    มันมีมินอยู่ในนั้นทั้งหมด

    “ มินฟังเรานะ เราพอแล้วกับเรื่องของมินกับเขา นับตั้งแต่วันนี้ เรา เรนและมิน จบกัน “  ใบหน้าของมินบิดเบี้ยวในรูปแบบที่ไม่น่าดูเอาซะเลยในความคิดของเจน ... ฮะๆ เรน คงยืนอยู่ด้านหลังของผมสินะ

    “ รักเขาให้มากๆเลยนะ เอาให้มากพอที่จะคิดว่าเราจะวิ่งออกไปจากชีวิตมินได้เลย”

    “ เพราะว่า “

    “ เราเองก็ไม่อยากมีมินอยู่ในชีวิตแล้วเหมือนกัน “

    end


    เรียกได้ว่าเป็นการเจิมนามปากกาใหม่ของเราด้วยการเขียนฟิคบรรยายเป็นครั้งแรก
    หวังว่าทุกคนคงจะชอบไม่มากก็น้อย
    และหวังอีกว่ามินโน่จะแมส
    และจะเลิกหิวตอนเที่ยงคืนสักที
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
    รัก,
     _nexttoeu

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in