เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you, silly silly man I love you.gluvicebear
Dear you, letter no.7
  • I have met you in 23th December 

    ฉันได้พบเธอในวันที่ 23 ธันวาคม


    It was an ordinary day, simple day that I never thought it will full filled my empty heart. 

    มันก็เป็นแค่วันธรรมดา วันธรรมดาๆที่ฉันไม่เคยนึกเลยว่าวันนั้นจะเติมเต็มหัวใจของฉัน


    At first, you were a boy in my eyes, a boy that I adored for no reason. 

    ในตอนแรก เธอเป็นเด็กผู้ชายในสายตาฉันเท่านั้น เด็กที่ฉันเอ็นดูโดยไม่มีเหตุผล


    And suddenly, you become a man that I waited for. 

    และทันใด เธอก็กลายเป็นผู้ชายที่ฉันเฝ้ารอไปเสียอย่างนั้น


    Last New year, I told you that I might have a crush on you and of course, you turn it down. 

    ปีใหม่ที่แล้ว ฉันบอกเธอว่าฉันชอบเธอ และมันก็แน่นอนล่ะที่เธอจะปฏิเสธมัน


    But this New Years, and all of New Years ahead, I finally have you by my side.

    แต่ปีใหม่นี้ และปีใหม่ต่อไปจากนี้ ในที่สุดฉันก็ได้มีเธออยู่ข้างกาย


    It’ll be someday that we hate each other, it’ll be someday that we don’t wanna see each other, but there aren’t any days that we won’t love each other. 

    มันคงจะมีบางวันที่เราอาจจะเกลียดกัน มันก็คงจะมีบางวันที่เราเหม็นขี้หน้ากัน แต่มันจะไม่มีวันไหนที่เราจะไม่รักกัน 


    And all the wishes I wished for New year is always been you. 


    และในทุกๆคำขอที่ฉันขอในปีใหม่ มันก็จะยังเป็นเธอเสมอ


    I love you.

    • K.
    • ปล.ไม่ได้เขียนให้นานเลย แล้วก็ดันคิดเป็นภาษาไทยไม่ออก เลยเขียนอิ้งแล้วพยายามแปลเอา ._. 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in