เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมุดบันทึกCielo
วันนี้ฝนตก
  • ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

         วันนี้ฝนตก สายฝนตกลงมาขณะที่ฉันกำลังเดินทางไปยังที่แห่งหนึ่ง ฉันมองออกไปเห็นสายน้ำที่ไหลผ่านกระจกรถ มันให้ความรู้สึกสบายใจแบบบอกไม่ถูก อาจจะเป็นเพราะหยดน้ำเหล่านั้นค่อยๆไหลอย่างเชื่องช้าล่ะมั้ง

        ฉันในวันนี้ชอบสายฝนที่ตกลงมาเหลือเกิน เวลาก่อนที่ฝนจะตกจะมีกลิ่นดินที่ฉันชอบ เมื่อฝนตกลงมาก็รู้สึกเย็นสบายไม่เหมือนในฤดูร้อนที่ร้อนเกินไปหรือในฤดูหนาวที่หนาวเกินไป เสียงฝนก็กลบเสียงคนรอบข้างจนแทบจะได้ยินแต่เสียงของมัน 

         ฝนที่ตกลงมาในวันนี้ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในสมัยเด็กที่ชอบฤดูฝนที่สุด แต่เมื่อเวลาผ่านไป           อาจเพราะการเดินทางผ่านวันเวลาที่แสนยาวนานหรือเพราะตัวฉันเอง ฉันเลิกชอบฤดูฝนไปพักหนึ่งเพราะการเดินทางในฤดูฝนที่พื้นดินชื้นแฉะนั้นยากลำบาก ผ้าที่ตากไว้กลางแจ้งก็เปียกชื้น 
         ตอนนี้ฉันกลับมาชอบฤดูฝนอีกครั้งแล้ว เห็นทีประโยคที่ฉันมักพูดกับตัวเองอยู่เสมอว่า                        'สักวันเราจะรู้ว่าในวันนั้นเราชอบเพราะอะไร' คงจะเป็นเรื่องจริง ไม่ว่าจะเติบโตไปมากแค่ไหนเราก็ยังเป็นเราที่รู้เหตุผลของตัวเองดีที่สุด 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in