เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SUFFERING SHOP ผลิตภัณฑ์ระงับกลุ้มSALMONBOOKS
คำนำ






  • คำนำสำนักพิมพ์

              คุณเคยประสบปัญหาเหล่านี้ไหม
              ใช้ชีวิตในโลกออนไลน์ จนถูกผู้คนในโลกความเป็นจริงเคือง, มัวแต่คุยกับผู้อื่น จนไม่ได้คุยตัวเอง, ตัดสินเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้าด้วยความหุนหันพลันแล่น,กังวลว่าจะมีสายตาจับจ้องจนไม่เป็นอันทำอะไร, กลัดกลุ้มอยู่ข้างในแต่ก็ไม่รู้จะระบายออกมายังไง หรือใช้ชีวิตตามสบาย โดยไม่สนใจว่าความตายจะมาเยือนเมื่อไหร่      
              เปล่า, เราไม่ได้จะมาเสนอขายประกันหรือผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด เพราะเราก็ไม่ต่างจากคุณ ที่บังเอิญเดินผ่านมาเจอร้านค้าในมือคุณนี้เพียงแต่เราอาจโชคดีกว่านิดหน่อยที่ได้ไปเดินชมร้านก่อนใครได้สำรวจผลิตภัณฑ์อยู่พักใหญ่ซึ่งก็มีทั้งถูกใจจนอยากควักเงินซื้อ และที่เคลือบแคลงใจว่ามันช่วยได้จริงเหรอ?      
              ร้านค้าที่คุณกำลังจะเดินเข้าไปชมนี้ ถูกควบคุมการผลิตโดย เจหวานนักเขียนและครีเอทีฟผู้ห่างเหินจากการจับปากกาเล่าเรื่องราวไปพักใหญ่ก่อนจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานสร้างสรรค์ทีจริงทีเล่นซึ่งแต่ละชิ้นก็มีจุดหมายปลายทางไม่ต่างกันนั่นคือผลิตเพื่อบำบัดความหม่นหมองไม่สบายใจของตัวบุคคล คลี่คลายความว้าวุ่นจากชีวิตที่พันกันจนมองไม่เห็นปลายทางเห็นได้จากชื่อร้านที่มีตัวหนังสือเรียงแถวเป็นแนวอ่านได้ว่า            

              SUFFERING SHOP ผลิตภัณฑ์ระงับกลุ้ม
       
              หากคุณกำลังกังวลกับบางสิ่งอย่าง หากคุณกำลังทดท้อกับชีวิต หากคุณกำลังมองโลกด้วยสายตาขุ่นหมองและหากคุณกำลังเหนื่อยใจกับชีวิตที่เป็นอยู่เราอยากให้คุณลองเดินเข้าไปสัมผัสร้านค้าของ
    เจหวานสักครั้งเพราะในขณะที่หยิบจับมัน คุณอาจได้สำรวจความกลัดกลุ้มของตัวเองไปในตัว       
              คุณอาจเห็นด้วยกับผู้สร้าง เห็นต่างกับผู้เขียน แต่ก็เหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่บางครั้งเมื่อเราได้ลองใช้ ก็อาจเข้ากันได้ดีผูกปิ่นโตไปยาวๆ หากบางครั้งก็เข้ากันไม่ได้ ต่างคนต่างไป เพื่อไปพบอะไรที่เข้ากันได้ดีกับตัวเอง            
              สินค้าบางอย่างไม่ได้ถูกผลิตมาเพื่อทุกคน ผลิตภัณฑ์ของเจหวานก็เช่นกันขอให้คุณลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตามสบาย (เพราะเราได้ยินมาว่าเจ้าของร้านใจดี) และไม่มากก็น้อย เราหวังว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้น จะช่วยให้คุณหายจากอาการกลัดกลุ้มได้          
              ทั้งจากผลิตภัณฑ์ในมือคุณ หรือจากผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจลงมือทำด้วยตัวเอง



    สำนักพิมพ์แซลมอน



  • คำนำผู้เขียน

            สวัสดีท่านผู้อ่าน ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ขณะนี้ท่านกำลังยืนอยู่ในร้าน ‘SUFFERING SHOP’ ร้านค้าแห่งความกลัดกลุ้มที่เปิดให้บริการทันทีหลังจากที่ท่านกรีดกระดาษจากหน้าปกเข้ามาถึงเนื้อกระดาษด้านใน ณ ที่นี้
            เรามีความยินดีที่จะบอกทุกท่านว่าทุกสิ่งไม่มีเหตุบังเอิญ การบรรจบพบกันระหว่างท่านกับร้านของเราถือเป็นเรื่องที่ถูกกำหนดไว้แล้วจากสิ่งที่มองไม่เห็นซึ่งไม่ขอระบุว่าเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตหรือจักรวาลบันดาล แต่ถ้าหากท่านเป็นคนหนึ่งที่เคยมีความกลัดกลุ้ม ประสบปัญหาความหม่นหมองไม่สบายใจในชีวิตบางประการ เริ่มตั้งแต่ความอิดหนารำคาญใจเล็กๆ น้อยๆ ความกังวลใจเบาๆไล่ระดับไปจนถึงความรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวจนอาจจะเรียกมันได้ว่ามีความทุกข์ท่านมาถูกที่แล้ว! ขอให้ท่านใช้เวลาตามสบายเพื่อเลือกชมสินค้าภายในร้านค้าแห่งนี้ซึ่งอาจมีอยู่ไม่มากชิ้นนักและขณะนี้มีสินค้าอยู่หมวดหมู่เดียว นั่นคือหมวด ‘ผลิตภัณฑ์ระงับกลุ้ม’
            หลังจากที่เจ้าของร้าน (ผู้เขียน) ได้ค้นพบว่า ชีวิตมนุษย์ผู้ใหญ่ของตนเองเต็มไปด้วยความคับข้องใจ ผนวกรวมกับความกลุ้มกังวลใจมากมายสารพัดและยังตอบไม่ได้เสียทีว่า เหตุใดมนุษย์ผู้ใหญ่จึงมักชอบพกพาความว้าวุ่นกลุ้มกังวลเหล่านี้เป็นสมบัติติดตัวเสมอ (แถมยังชอบใช้มันอย่างฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายมากๆ) และเอาเข้าจริง ก็ดูคล้ายกับว่าใครต่อใครก็มักมีเรื่องบางอย่างติดอยู่ในใจกันแทบทั้งสิ้นยังผลให้แววตาที่เคยสุกสกาวสดใสที่เคยมีในวัยเยาว์มัวหมองขุ่นข้อง ไร้แสงเปล่งประกายลงไปเรื่อยๆ       
            เพื่อเป็นการระงับอาการหม่นหมองชินชา ปลดเปลื้องความกลัดกลุ้มของตนเองให้คลี่คลายลง รวมถึงบำรุงความสบายใจตามกำลังเจ้าของร้านจึงตัดสินใจออกแบบผลิตภัณฑ์เหล่านี้จากจินตนาการส่วนตัว ซึ่งเดิมทีคิดว่าจะเอาไว้ใช้ระงับกลุ้มสำหรับตนเองก่อนที่จะเปลี่ยนใจเผื่อแผ่ให้ท่านลูกค้า(ผู้อ่าน)ได้ทดลองใช้กันบ้าง
           
            ป.ล. บรรดาผลิตภัณฑ์ระงับกลุ้มเกิดจากจินตนาการและมุมมองส่วนตัวของผู้เขียน ไม่มีวางจำหน่ายจริง ท่านผู้อ่านสามารถนำไปผลิตตามเพื่อใช้งานได้ตามชอบใจ และหากพบว่าสินค้าต่างๆ ภายในร้านไม่ตรงจริตหรือมีมุมมองต่อชีวิตขัดใจท่านทั้งหลายไปบ้าง ก็ขอให้ไม่ว่ากันนะ




    ขอให้สนุกกับการเยี่ยมชม
    เจหวาน
    เจ้าของร้าน SUFFERING SHOP

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in