เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
twinkle, twinkle, little starsbvxvinn
Postscript


  • ในที่สุดก็เขียนครบสามสิบวันสามสิบหัวข้อจนได้ค่ะ!


    จริงๆ จะเรียกว่าสามสิบวันก็คงไม่ถูก เพราะอู้ไม่ก็ติดงานไปหลายวันเหมือนกัน
    แต่สรุปสุดท้ายก็จบสามสิบหัวข้อจนได้


    ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ทิ้งทอล์คไว้ท้ายเรื่องเลย เพราะตั้งใจจะรวบมาลงทีเดียวค่ะ


    ก่อนอื่น Twinkle, twinkle, little stars เป็นโปรสำหรับ Novelber 2017 ค่ะ
    ดังนั้นหัวข้อของแต่ละตอนก็มาจากหัวข้อของโปรนั่นเอง
    ซึ่งดูหัวข้อทั้งหมดได้ที่ทวิตกิจกรรม @Novelber_TH เลยค่ะ!


    บางหัวข้อปีนี้ เขียนยากมากกกก
    เช่น น้ำมันพราย นอนคิดอยู่พักนึงเลยว่าจะเขียนยังไง
    ฉะนั้นบางหัวข้ออาจจะดูผิดที่ผิดทางแถมกำปั้นทุบดินด้วย คิดไม่ออกจริงๆ ค่ะ ฮา


    แต่เดิมเราเคยแพลนจะเขียนเอยูอิวะโออิสายซีอยู่แล้ว
    ซึ่งก็ตั้งใจจะลงเดือนพ.ย. เพราะเดิมเรียกเอยูนี้ว่าเอยูนางฟ้า Victoria's Secret (VS) 
    และเดือนนี้คือเดือนที่มีฉายแฟชั่นโชว์ VS ค่ะ 55555

    พอนึกขึ้นได้ว่ามี Novelber ก็เลยเอามาเขียนซะ
    แต่ปรับจากนางฟ้า VS มาเป็นดาราแทน ฮา


    ส่วนอีเว้นท์เลิกกันก็มาจากอยากเขียนแนว Breaking up แต่ใจไม่กล้าพอจะให้เลิกกันไปเลย
    เลยกลับมาจบแบบนี้ในที่สุดค่ะ


    โดยรวมแล้วดีใจที่ได้เขียนเอยูสายซีของเราซะที
    คงอิ่มตัวไปอีกพักใหญ่เลยค่ะ


    ปีนี้เป็นปีที่สองแล้วที่เขียน Novelber แต่ปีที่แล้วทำไม่สำเร็จ
    กว่า WMLG จะจบก็ปาไปครึ่งปี แถมเขียนไม่ครบหัวข้อด้วยค่ะ ฮา

    ถ้าปีหน้ายังวนเวียนอยู่แถวนี้ และยังมีกิจกรรมอยู่ก็คงจะเขียนต่ออีกปีล่ะค่ะ!


    ขอบคุณที่ติดตามมาจนจบครบสามสิบหัวข้อนะคะ
    จากนี้คงมาห่างๆ แล้ว ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง
    แต่จะค่อยๆ เขียนเรื่องเก่าที่ยังค้างอยู่ออกมาจนจบค่ะ


    คิดเห็นยังไงคอมเม้นท์ตรงนี้หรือแวะทักทายกันได้ที่ทวิต @bvxvinn นะคะ


    <3


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
one505_z3 (@one505_z3)
เพิ่งกลับมาอ่านหลังจากอ่านค้างไว้นานมาก TTTT
ขอรวบยอดเม้นรวมเลยนะคะ อ่านจบแล้วไม่ผิดหวังกับงานคุณวินน์เลย มันดีมาก ๆ ทุกตัวอักษร ทุกจังหวะ มันซึมซับเข้าไปในความรู้สึกของเรา ทุกครั้งที่อ่านฟิคอิวะโออิของคุณวินน์ถึงบางอย่างจะคล้ายกัน แต่มันก็ยังให้ความแปลกใหม่กับเราได้ เรื่องนี้เราได้เห็นความสัมพันธ์ของเพื่อนชายหญิงที่มันพัฒนาไปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่มันดีและสวยงามมาก ๆ และอีกอย่างของการอ่านงานของคุณวินน์คืออยู่ ๆ ก็จะมีดราม่าอะไรสักอย่างมาปวดใจเล่น ตอนเราอ่านช่วงที่เขาคบกัน มันมีความสุขก็จริง แต่ก็แอบระแวงว่ามันจะมีอะไรหรือเปล่านะ คุณวินน์ไม่น่ามาเรียบ ๆ สุข ๆ ง่าย ๆ ขนาดนี้ ซึ่งก็โป้ะเช้ะไม่ผิดหวังค่ะ กุมใจฟุบหมอนเลย555555555 เราแอบใจเสียนิดหน่อยเพราะคิดว่าพวกเขาอาจไม่มาโคจรกันอีกแล้ว ยังดีสุดท้ายก็กลับมาแฮปปี้ ดีต่อใจมากจริง ๆ
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่เขียนฟิคเรื่องนี้และนำมาแบ่งปันกันนะคะ เป็นอีกเรื่องนึงที่ดีมาก ๆ รู้สึกโชคดีที่ได้มีโอกาสอ่านฟิคดี ๆ แบบนี้ TTTT /ประทับใจอย่างสุดซึ้ง