เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
To love To sharedaisyinspire
ความงามรอบๆ ตัว
  • เป็นจริงที่ว่า เมื่อมีความรัก โลกจะดูงดงาม เมื่อรู้สึกถึงความงดงาม แสดงว่าในใจกำลังมีความรัก


    วันนี้ผู้เขียนไปร่วมงานแต่งงานน้องที่รู้จักกัน น้องดูเปล่งปลั่งสดใสสมเป็นเจ้าสาวที่ได้เจอคู่ครองที่เหมาะสม 


    ถึงช่วงวีดีโอพรีเซนเทชั่นที่ให้บ่าวสาวพูดถึงความประทับใจในตัวกันและกัน ฝ่ายชายบอกว่าประทับใจที่ฝ่ายหญิงเป็นคนที่นึกถึงจิตใจคนอื่นก่อนเสมอ ส่วนฝ่ายหญิงตอบว่าประทับใจตรงทัศนคติที่ดีของฝ่ายชาย


    คำตอบนั้นชัดเจนว่า นอกจากหน้าตาที่สวยหล่อแล้ว สิ่งที่ทำให้คนตกหลุมรักคือความงามที่อยู่ข้างใน 


    .

    ความรักมีหลายรูปแบบ ไม่เพียงความรักหนุ่มสาว ในงานเนื่องจากเป็นงานกลางวัน ผู้เขียนได้เห็นคุณลุงคุณป้าวัยเก๋า ที่ควงคู่กันแดนซ์ในเพลงยุคเก่ากันแบบไม่แคร์ข้อเข่า คุณแม่ลูกเล็กที่ให้ความสำคัญกับการป้อนข้าวลูกมากกว่ารูปลักษณ์ 


    กลุ่มเพื่อนที่นานๆ ทีได้มารวมตัวแลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิต ความรักของพ่อแม่พี่น้องที่อาจปะปนด้วยความใจหายส่งผ่านสายตาไปยังบ่าวสาวบนเวที 


    เหล่านี้ล้วนทำให้ผู้เขียนสัมผัสได้ถึงความงดงามของความรัก


    โลกนี้ไม่เคยขาดความรัก เราอาจไม่สมหวังในความรักรูปแบบหนึ่ง แต่ใช่ว่าจะไม่มีรักในรูปแบบอื่นให้เราได้สัมผัส


    เมื่อความรักที่เราคาดหวังเหือดหายไปจากชีวิต ลองมองหาความงามรอบๆ ตัวดูนะคะ เพราะที่นั่น มีความรักรอเราอยู่


    ————————-

    อ่านบทความที่เขียนจากใจทุกวันที่

    เว็บไซต์ - https://daisyinspire.wordpress.com/

    เฟสบุ๊ก - https://m.facebook.com/daisyinspire/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in