เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง MG3 X และ Suzuki Ciaz GLX ไมล์น้อยมาก ฟรีดาวน์ ชุดแต่งรอบคัน
  • วันนี้เราจะมาแนะนำรถ Eco Car 2 Style มาทั้งแบบ 4 ประตู และ 5 ประตู สภาพสวยๆ เช่นเดิม เข้าเรื่องกันเลย เริ่มจากรถแบรนด์น้องใหม่ MG3 มือสอง รุ่น X ถือว่าเป็นอีกยี่ห่อที่รูปทรงดูทันสมัย แถมราคาน่าคบหาเอามากๆ นำมาพร้อมกับ Suzuki Ciaz มือสอง แบรนด์นี้ใครๆก็รู้จัก ใครกำลังมองหารถไว้ขับในเมืองประหยัดน้ำมันลองมาชมรีวิวเจ้าสองคันนี้กัน

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:28) MG MG3 1.5 (ปี 2018) X Hatchback AT ราคา 329,000 บาท
    (05:18) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    (05:45) Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2016) GLX Sedan AT ราคา 359,000 บาท
    (09:09) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถยนต์ที่รีวิวคันที่ 1

    MG MG3 1.5 (ปี 2018) X Hatchback AT ราคา 339,000 บาท

    รหัสสินค้า : MG - 3 - 8664

    ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล ตัวท๊อปสุด ซันรูฟ ปี 2018 MG 3 1.5 เครื่อง 1500 ออโต้ มีให้เลือกทั้งโหมดออโต้ และ ธรรมดา ขับสนุก ประหยัดมากๆ แอร์ดิจิตอล AIRBAG ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้า จอถอย รถมือเดียว รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ

    การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน

    รายละเอียดรถยนต์ที่รีวิวคันที่ 2

    Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2016) GLX Sedan AT ราคา 359,000 บาท

    รหัสสินค้า : Suzuki - Ciaz - 9970

    ไมล์แท้ 4 หมื่น โล MODEL ปี 2016 แท้ๆ มีวารันตีจากศูนย์ ชุดแต่งรอบคัน โฉม SUZUKI CIAZ 1.2 GLX ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส ตัวท๊อปสุด ปุ่มสตาร์ท กุญแจ KEY LESS ล้อแม๊ก เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์,PARK SENSOR , ABS/AIRBAG 2 ใบ ,กุญแจรีโมท , รถสวยสภาพพร้อมใช้งาน,ตัวถังเดิม 100% สนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ ,มีให้เลือกหลายคัน ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ

    สนใจติดต่อ
    ตองหนึ่ง 086-865-6996
    นัท 062-4655-800
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in