เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋ง Honda City มือสอง ตัว SV (ฮอนด้า ซิตี้มือสอง) ฟรีดาวน์ ตัวท๊อปสุด
  • ถ้าจะพูดถึงรถ Eco Car ยอดนิยมคิดว่าน่าจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเจ้ารถคันนี้ที่เรานำมารีวิวกัน กับ Honda City มือสอง เช่นเดิมเราจะนำคัดสรร รถมือสอง สวยๆ สภาพดี การันตีเลยว่าไม่มีชนหนัก หรือน้ำท่วมมาแน่นอน และที่สำคัญมาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ เครดิตดีฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนนานสูงสุดไปเลย 72 งวด รับรถกลับบ้านได้เลยทันที เดี๋ยวเรามาดูรีวิวกันเลยครับ

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (02:34) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ



    รายละเอียดรถที่นำมารีวิว

    Honda City 1.5 ( ปี 2015 ) SV i-VTEC Sedan AT ราคา 439,000 บาท

    รหัสสินค้า : Honda - City - 4947

    ไมล์แท้ 6 หมื่นกว่า MODEL ปี 15 แท้ๆ ไม่ลากจดทะเบียน ไมเนอร์เชนจ์ โฉมใหม่ HONDA NEW CITY 1.5 SV แต่งสวยๆ ตัวท๊อปสุด

    เครื่อง 1500 VTEC ออโต้ มี PADDLE SHIFT ประหยัดน้ำมันมากๆ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ตัวท๊อปสุด ปุุ่มสตาร์ท แอร์ดิจิตอล จอถอย พ.มัลติ ครุยคอนโทรล แม๊ก 17 สภาพสวยมากๆ สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่

    ไมล์แท้ 6 หมื่น BOOK SERVICE ครบ เช็คศูนย์ตลอด ไม่เคยขาดระยะ

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยทำสี สภาพป้ายแดง สวยมากๆ การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมลแท้ ออกรถง่ายที่สุด

    สนใจติดต่อ
    นุ้ย 083-552-5027
    มะเหมี่ยว 083-8888-181

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in