เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
October x Minnojanuaravi
DAY 6: Cat
  • "หลับตา"

    เขาสั่ง​, น้ำเสียงนิ่งเรียบจนสังเกตได้ว่าคนตัวขาวตรงหน้ามีอาการผวา แต่ท้ายที่สุดก็ยอมหลับตาลงอย่างเชื่อฟังแม้จะไม่เต็มใจก็ตาม

    แต่ช่วยไม่ได้ล่ะนะ, ในเมื่อผู้แพ้ก็ถูกทำโทษ
    เขายิ้ม

    มาร์คเกอร์สีดำถูกดึงออกจากปลอก เขากรีดกราย, ไล้นิ้วมือไปตามใบหน้าอีกฝ่ายให้รู้สึกขวัญผวา และนั่นได้ผล เมื่อเจโน่ขมวดคิ้วหลับตาแน่น ริมฝีปากถูกขบเม้มโดยเจ้าของแสดงความประหม่าชัดเจน เขารู้สึกสงสาร, แต่ก็ต้องเป็นไปตามกฏ

    ปลายปากกาถูกวาดลงบนใบหน้าอย่างประณีต เขาเห็นสีหน้าของเพื่อนๆ ที่มองมาราวกับไม่เชื่อสายตา ให้เดาว่าเจ้าพวกนั้นคงแอบต่อว่าเขาในใจเป็นแน่ 

    "แจมิน... ไม่หนุกเลยว่ะ"

    หรือไม่, ก็ว่าเขาตรงๆ นั่นแหละ

    แน่ล่ะ ก็ในเมื่อบทลงโทษที่ว่าคือการเขียนหน้าคนแพ้ให้ออกมาตลกที่สุด แต่ว่านะ เขาทำแบบนั้นกับเจโน่ไม่ได้หรอก 

    "ลืมตา"

    เขาสั่งอีกครั้ง, และเจโน่ก็ทำตาม

    กระจกบานเล็กถูกยื่นมาให้อีกฝ่ายด้วยความร่วมมือของเพื่อนผิวแทน  ทันทีที่เจ้าตัวส่องใบหน้าตัวเองก็ชะงักไป เขาเห็นอีกฝ่ายเม้มปากแน่น ใบหน้าขึ้นสีแดงจางๆ ลามไปจนถึงใบหู ดวงตาตวัดมองมาที่เขาอย่างหาเรื่อง แต่หารู้ไม่ว่าเขาแอบยกยิ้มอยู่ในใจ

    "แจมิน!!"

    ใบหน้าน่ารักที่มีรอยปากกาขีดเป็นหนวดแมว และรูปหัวใจตรงปลายจมูก

    อ่าฮะ รู้ตัวอีกทีตัวเองก็ล้มลงไปบนฟูกพร้อมกับมีร่างของแมวตัวโตทับลงมา ไม่พอเท่านั้น เขาระบมไปหมดทั้งร่างเพราะถูกประทุษร้ายด้วยอุ้งมือขาวๆ นั่น

    โดนแมวตะปบมันเป็นแบบนี้นี่เอง
    แต่เขาก็เต็มใจล่ะนะ





    end.

    #octxmn ♡ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in