เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2020alf_yakusa
[2020 : 5-8] Nez - Yuuri Eda


  • เรื่อง : Nez
    ผู้เขียน : Yuuri Eda
    สำนักพิมพ์ : BLY 

    ปกหลัง

    เล่ม 1

    ยอดแย่ แต่ก็ยอดเยี่ยม!?
    ทาคาเมะ คิซาชิ คืออดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรองผู้มีมันสมองเป็นเลิศ เขาเป็นคนจุกจิกคิดมาก อนามัยจัด
    ไม่เคยดูสถานการณ์ และเกลียดบุหรี่เข้าไส้ งานอดิเรกคือการเก็บเงิน 
    คำพูดที่ไม่ชอบคือ “หัดดูบรรยากาศรอบตัวบ้าง”

    สึบาคุระ จิริ สิงห์อมควันผู้หลงใหลต้นคอ หน้าอก และบั้นท้ายของสาวๆ ประสาทสัมผัสดี
    และมีร่างกายที่พิเศษกว่าชาวบ้าน แต่ไร้ระเบียบ ชอบทำเป็นเล่น แถมน่ารำคาญ

    เมื่อสองหนุ่มผู้ต่างกันสุดขั้วมาเจอกันที่ CAS บริษัทวิเคราะห์และประเมินความเข้ากัน
    คู่หูลิ้นกับฟันที่ยอดเยี่ยมที่สุดจึงบังเกิดขึ้น!?


    เล่ม 2

    กลิ่นนี้คือสิ่งที่เรียกว่าฟีโรโมนหรือ?
    สึบาคุระ จิริ ชายผู้มีจมูกดีเยี่ยงสุนัขและชอบสาวๆ เป็นชีวิตจิตใจ 

    ทาคาเมะ คิซาชิ หัวกะทิสุดหยิ่งจอมจุกจิกและอนามัยจัด 

    พวกเขาคือคู่หูลิ้นกับฟันแห่ง CAS บริษัทวิเคราะห์และประเมินความเข้ากัน 
    ต่างคนต่างก็เป็นประเภทที่อีกฝ่ายเกลียดเข้าไส้ แต่เรื่องบนเตียงในคืนนั้น กลับเข้ากันดีจนลืมไม่ลง
    ก็แค่ร่างกายเข้ากันได้ดี ไม่มีวันพลาดซ้ำสองแน่…ทั้งที่ตั้งใจไว้อย่างนั้น 
    แล้วทำไมถึงหยุดคิดเรื่องอีกฝ่ายไม่ได้…!
    แบบนี้ต้องพิสูจน์ให้แน่ใจอีกรอบ!?
    ขณะเดียวกัน CAS ก็ได้รับคำไหว้วานครั้งใหม่ให้ช่วย “ตามหาเจ้าชาย” !?


    เล่ม 3

    “ถ้าอย่างนั้น ทำไมนายยังยอมให้ฉันกอดอยู่?”
    สึบาคุระ จิริ หนุ่มจอมทะเล้นผู้ชื่นชอบสาวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ประสาทสัมผัสดี 
    และมีร่างกายที่พิเศษกว่าชาวบ้าน นั่นคือจมูกที่เฉียบคมระดับเดียวกับสัตว์

    ทาคาเมะ คิซาชิ ไอ้แว่นหน้าตายผู้เป็นโรคอนามัยจัด ตัวสูง การศึกษาสูง เงินเดือนสูง 
    แต่ทักษะการเอาใจใส่ผู้อื่นต่ำเตี้ยระดับอนุบาล

    ทั้งสองทำงานร่วมกันที่บริษัทวิเคราะห์และประเมินความเข้ากันนามว่า CAS เรื่องนิสัยจัดว่าไม่กินเส้นกันอย่างแรง! แต่เรื่องบนเตียงกลับเข้าขากันเป็นอย่างดี พวกเขาไม่ใช่ทั้งเพื่อนและคนรัก

    ทว่าจิริกับทาคาเมะต่างก็ตระหนักถึงความรู้สึกงุ่นง่านในอกที่บอกว่าเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน 
    แล้วตอนนั้นเอง ร่างกายของจิริก็เริ่มมีอาการผิดปกติเกิดขึ้น!?


    เล่ม 4

    ถ้าอย่างนั้น ทำไมนายยังยอมให้ฉันกอดอยู่?
    บาคุระ จิริ และทาคาเมะ คิซาชิ คือคู่หูประจำบริษัทวิเคราะห์และประเมินความเข้ากันนามว่า CAS 
    จิริเป็นจอมเหลวไหลไร้ระเบียบ เจ้าของประสาทสัมผัสรับกลิ่นที่เฉียบคมเยี่ยงสุนัข 

    ส่วนทาคาเมะคืออดีตเจ้าหน้าที่ข่าวกรองหัวกะทิผู้มากประสบการณ์ เจ้าระเบียบ และอนามัยจัด 

    แรกเริ่มความสัมพันธ์ของทั้งสองไม่ต่างจากหมาและแมว แต่ระหว่างที่ร่วมกันแก้ปัญหาของผู้ว่าจ้าง
    ต่างฝ่ายต่างก็เริ่มขาดกันและกันไม่ได้ หากอีกฝ่ายเป็นทุกข์ ตนก็จะปวดร้าวไปด้วย 
    และเมื่อไรที่อีกฝ่ายเป็นสุข ตนก็จะยินดีเช่นกัน
    ความรู้สึกเหล่านี้เกิดมาจากไหน...ในช่วงที่กำลังจะรู้ใจตัวเอง 
    ศัตรูตัวฉกาจก็มาปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา!?
    nez ซีรี่ส์ยอดฮิตเดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว!!


    รีวิว - เม้ามอย

    เป็นนิยายนะคะ แต่เหมือนอ่านการ์ตูนเลย แล้ว อ.ยูริคือรับประกันอยู่แล้วอะ สนุกนะ  มีปมฟีลสอบสวนนิด ๆ แต่ไม่ได้มีฉากหวานมาก เพราะนายจิริดูเป็นหนุ่มซึน ไม่ยอมบอกหรอกว่าชอบเขา สนุก ๆ ยังมีขายอยู่ในเวบบงกชนะคะ

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่นี่

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 2 ก.พ. 2020)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in