เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
P1Harmonymelodaisy
P1Harmony วง Boy Band ที่มีความตระหนักรู้ในด้านต่างๆ!


  • P1Harmony (피원하모니 อ่านว่า พีวอนฮาโมนี)
     Boy Band จากประเทศเกาหลีใต้ มีจำนวนสมาชิก 6 คน ได้แก่ กีโฮ (Keeho), เธโอ (Theo), จีอุง (Jiung), อินทัก (Intak), โซล (Soul) และจงซอบ (Jongseob) วงน้องเล็กจากค่าย FNC Entertainment บริษัทแห่งนี้ได้ผลิตวงรุ่นพี่ที่มีคุณภาพมากมาย ได้แก่  FT Island, CNBLUE, AOA, N.Flying, SF9, Cherry Bullet

    เปิดตัวครั้งแรกด้วยภาพยนต์แนว Action Sci-Fi มีชื่อเรื่องว่า 
    P1H : A New World Begins (세로운 세계의 시작) เป็น Project ที่ผสมผสานระหว่าง K-POP และ K-MOVIE เข้าด้วยกัน เข้าฉายในโรงภาพยนต์ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เรื่องราวเกี่ยวกับโลกปัจจุบันโดนไวรัสทำลาย ชีวิตอันแสนปกติและความสงบสุขล่มสลาย มนุษย์ใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบาก เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไปทั้ง 6 คน ต่างกระจัดกระจายอยู่ในช่วงเวลาอดีต ปัจจุบันและอนาคต เด็กหนุ่มทั้ง 6 พยายามเอาตัวรอดรวมไปถึงพยายามรวมตัวกันค้นหาดวงดาวแห่งความหวังตามคำใบ้ของคนผู้หนึ่งเพื่อช่วยมวลมนุษยชาติ สามารถเอาใจช่วยเด็กหนุ่มทั้ง 6 คนและร่วมค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหมดแบบถูกสิขสิทธิ์ได้ที่ Weverse Shop ราคา 9,900₩ (ประมาณ 277.50฿)



    P1Harmony เดบิวต์เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563 พร้อมกับอัลบั้มที่ชื่อว่า 'Disharmony: Stand Out' เพลงไตเติ้ลคือ 'Siren' ซึ่งเป็นการบอกให้ส่งเสียงหรือส่งสัญญาณออกมาเมื่อคุณได้รับรู้ถึงความไม่ถูกต้องและความไม่เท่าเทียมกัน และได้ Comeback ครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564 กับอัลบั้ม 
    ‘Disharmony: Break Out’‬ ที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า 'Scared' (겁나니) เป็นการตั้งคำถามกับผู้ที่ยอมแพ้ต่อการที่จะออกมาจากความไม่เท่าเทียม 'กลัวอะไรอยู่? ทำไมไม่ยืนหยัดในการออกมาพูดหรือทำอะไรสักอย่างต่อความไม่เท่าเทียมล่ะ?'  พร้อมทั้งส่งกำลังใจและปลุกใจให้ผู้คนที่กำลังกลัวหรือลังเลในการที่จะลุกขึ้นมาสู้เพื่อความเท่าเทียม

    ตอนเป็นเด็กฝึกกีโฮ (Keeho) กับสมาชิกพูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาสังคมเรื่องการฉกฉวยทางวัฒธรรมรวมไปทั้งการเหยียดเชื้อชาติ ตัวเขาและสมาชิกต่างเปิดใจและพยายามศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ อีกทั้งเด็กหนุ่มพยายามที่จะเรียนรู้ถึงรากฐานของเพลงและศิลปะที่สร้างแรงบันดาลใจไม่ใช่แค่วัฒธรรมเกาหลีแต่รวมไปถึงวัฒธรรมของชนชาติอื่นๆด้วย

    วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564 P1Harmony ได้ออกมาทวีตข้อความในแพลตฟอร์ม twitter ว่า 'Please #StopAsianHate' ซึ่งการกระทำนี้เป็นเครื่องยืนยันในคำพูดของพวกเขาที่เคยบอกเอาไว้ว่าพวกเขาทั้ง 6 คน พยายามที่ศึกษาและตระหนักรู้ในประเด็นสังคมต่างๆ


    และในวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2565 P1Harmony ได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม 'Disharmony : Find Out' ชื่อเพลงไตเติ้ลว่า 'Do It Like This' เป็นการก้าวสู่โลกใบใหม่โดยไร้ความลังเลในใจจิตใจ เต็มไปด้วยจิตวิญาณแห่งการเชื่อมั่นในตัวเองและเป็นตัวเอกในโลกใบใหม่ที่มีชื่อว่า +WORLD



    ในปี 2022 หวังอย่างยิ่งว่า P1Harmony เหล่าดวงดาวทั้ง 6 ดวงจะถูกค้นพบและส่องสว่างสุกสกาวบนท้องนภา อย่าให้วงดีๆที่มีความสามารถและมีความตระหนักรู้ในด้านต่างๆหลุดลอยไป พวกเขาสมควรที่ถูกค้นพบและได้รับความรัก มารักพวกเขากันเยอะๆนะ!

    สามารถสนับสนุนและติดตามผลงานต่างๆของ P1Harmony ได้ตามช่องทางต่อไปนี้เลย
    Youtube : P1Harmony
    Facebook : P1Harmony
    Twitter Offical : @P1H_official
    Twitter Members : @P1H_members
    Instagram : @P1H_official
    Tiktok : @P1Harmony
    V Live : P1Harmony
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in