Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
บันทึกนักอยากเขียน
–
Sooth Suwansakornkul
เขาอยู่ในห้องน้ำ
วันก่อนมีจดหมายส่งมาที่หอพัก บุรุษไปรษรีย์สอดเข้ามาในร่องใต้ประตู
จ่าหน้าซองถึงเดย์ เพื่อนร่วมห้องของผม
.
แต่วันนั้นมันดันไม่อยู่ ผมเลยต้องเป็นคนเก็บไว้ให้
ไม่มีชื่อและที่อยู่ผู้ส่ง มีแต่ชื่อไอ้เดย์ที่เป็นผู้รับ
.
ผมพยายามติดต่อมัน แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ได้
.
วันต่อมา รอจนดึกมันก็ยังไม่กลับมาที่ห้อง
.
แต่พอผมตั้งใจว่าจะเข้านอน ก็มีคนมาเคาะประตูห้อง
.
"ใครวะ ไอ้เดย์เหรอ" ผมตะโกนก่อนเดินไปที่ประตู
.
เหมือนคนข้างนอกจะได้ยิน เสียงเคาะเงียบลงไป
.
"ไอ้หนึ่ง ใช่มึงหรือเปล่า เปิดประตูที" เสียงไอ้เดย์ดังมาจากข้างนอก
.
"เออ เปิดประตูให้กูเข้าไปเถอะ" ไอ้เดย์ตอบกลับมาเสียงสั่น ๆ
.
ผมสงสัยว่ามันเป็นอะไร เลยส่องผ่านช่องตาแมวออกมานอกห้อง
.
หน้าห้องมีตำรวจคนหนึ่งกับกู้ภัยอีกสองอยู่ด้านหลังไอ้เดย์
.
"เฮ้ย ไอ้เดย์มึงพาตำรวจกับกู้ภัยมาทำไมดึก ๆ ดื่น ๆ ป่านนี้วะ" ผมตะโกน
.
ไอ้เดย์ไม่ตอบ แต่ผมเห็นคนที่อยู่หน้าห้องทั้งสามพนมมือไหว้มาที่ประตูผ่านช่องตาแมว
ผมก็แปลกใจนิดหน่อยแต่คิดว่าคงไม่มีอะไร จึงเปิดล็อค
.
พอประตูเปิดออก กู้ภัยสองคนก็เดินนำเข้ามาในห้อง
ไอ้เดย์ยืนอยู่นอกห้องทำท่าลังเลใจว่าจะเข้าห้องมาดีหรือไม่
.
"เจอแล้ว อยู่ในห้องน้ำ" กู้ภัยคนหนึ่งพูดขึ้น
.
ไอ้เดย์เข่าทรุดทันทีที่ได้ยินเช่นนั้น
"กูขอโทษนะหนึ่ง เพราะกูเอง มึงถึงโชคร้ายขนาดนี้"
.
โชคร้ายอะไรฟะ ผมครุ่นคิด
.
ตำรวจเอาจดหมายของเดย์ที่ไม่มีชื่อที่อยู่ของผู้ส่งมาเปิดอ่าน
"นี่คือจดหมายของพวกแก๊งค์ทวงหนี้การพนันที่น้องพูดถึงใช่ไหม"
.
"ครับคุณตำรวจ" เดย์ตอบ
.
พอได้ยินเช่นนั้น ผมทรุดตัวลงนั่ง
ผมจำได้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น
.
พวกแก๊งค์ทวงหนี้ตามมาทวงหนี้ที่ห้อง
พวกมันนึกว่าผมเป็นไอ้เดย์ ผมปฏิเสธว่าไม่ใช่
มันไม่เชื่อก็เลยซ้อมผม... แล้วก็ทิ้งผมไว้ในห้องน้ำ
1
Job Tehcarus
Sooth Suwansakornkul
Report
Views
บันทึกนักอยากเขียน
–
Sooth Suwansakornkul
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in