เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Everyday of Symbrockkizu_amakusa
[Venom fanfic] Veddie-Symbrock : เรื่องที่ชอบ
  • Fandom : Venom (movie)


    Pairing : Venom/Eddie


    Rate : G


    canon



    “เอ็ดดี้ ฉันว่ามันดีมากเลยนะที่นายเลิกกับแอนนี่”

    เสียงทุ้มกังวาลดังขึ้นแทรกผ่านความเงียบในยามค่ำคืนที่เอ็ดดี้กำลังจะผล็อยหลับ ความน่าหงุดหงิดในประโยคที่ดังขึ้นทำให้เขาตื่นเต็มตาพร้อมจะมาปะทะกับเจ้าของเสียงนี่



    “นี่จะหาเรื่องกันเหรอ!”



    “ฉันบอกว่ามันดี นายฟังยังไงเป็นหาเรื่อง”

    มือของเอ็ดดี้ที่หุ้มด้วยเมือกสีดำถูกบังคับให้ยกขึ้นมาเพื่อตบหน้าตัวเอง แต่เขาก็โยกหัวหลบมาได้



    “แล้วมันดียังไง! ฉันทำเธอเสียใจ ตกงาน แล้วลงท้ายที่เราก็เลิกกันเนี่ยนะคือ”ดี”ของนาย”



    “เพราะเวลานายนึกถึงแอนนี่ ถึงนายจะมีความสุขในตอนแรกแต่สุดท้ายนายจะเสียใจ”



    เอ็ดดี้เงียบปากลง...

    คำพูดปรสิตที่มาอาศัยอยู่ในตัวเขาดูมีน้ำหนักกว่าความรู้สึกอันเบาโหวงในตอนนี้ของเขาซะอีก



    “เวลานายเสียใจ สมองนายจะหลั่งสารออกมาแล้วมันส่งผลเสียต่อฉัน  ในกรณีนี้ฉันเลยคิดว่ามันดีแล้วที่พวกนายเลิกกัน เพราะยังไงนายก็ยังมีฉัน”



    หือ…..

    เอ็ดดี้เลิกคิ้วในความมืดพร้อมกับลืมตาขึ้นมามองแสงไฟที่วิ่งไปมาบนเพดาน

    เขากรอกตามองมันเหมือนหาคำตอบที่ไม่มี



    “มีนายแล้วยังไง?”



    “นี่นายโง่หรือนายแกล้งโง่เอ็ดดี้?”



    “นี่ตกลงจะหาเรื่องกันจริงๆใข่มั้ยห๊ะ!”



    “ที่นายเลิกกับแอนนี่เพราะนายไม่แทคแคร์เธอ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ พวกนายมีชีวิตของตัวเองที่จะต้องคิด แต่ฉัน….. “

    เจ้าปรสิตยืดตัวออกมาจากหน้าอกของเอ็ด มันฉีกยิ้มกว้างและเลื้อยมาอยู่ตรงหน้าเอ็ด ใกล้พอที่จะเห็นแววตาสีฟ้าอมเขียวนั่นชัดๆ



    “ฉันอยู่กับนายตลอดเวลา... ตลอดเวลาแบบ24/7เลยด้วย  นายไม่ต้องตามหาฉัน แค่นายคิดหรือเรียกฉัน ฉันก็จะออกมาหานายแบบนี้  มันงอกความเหนียวหนึบสีดำออกมาเหมือนรูปมือแล้วหุ้มมือของเอ็ดดี้ไว้ มองดูแล้วเหมือนกับกำลังกุมมือกันอย่างแนบแน่น


    “ฉันรู้ใจนายทุกอย่าง รู้ว่านายชอบหรือไม่ชอบอะไร”



    “แต่ฉันไม่รู้ว่านายชอบอะไร”



    “นายไงเอ็ดดี้    …..กับเนื้อสด”




    “มันเกือบจะโรแมนติกแล้วเวน…..”



    “นายอยากได้ความโรแมนติกเหรอ? งั้นต่อไปนี้ฉันจะเรียกนายว่าที่รัก”



    “นายจะเรียกแบบนั้นทำไม ขนลุก!”



    “เพราะเวลาแอนนี่เรียกนายแบบนั้นนายมีความดีใจเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นคนเรียกแต่ในใจนายลึกๆก็รู้สึกดีใจ ฉันรู้สึกได้ นายชอบที่จะเป็นที่รักของใครซักคน”



    “คราวนี้ฉันพูดจริงๆนะ นายต้องเลิกเข้ามายุ่งในหัวฉันซะบ้าง ถือว่านี่คือการเตือน!”



    “ฉันชอบของฉันแบบนี้ และฉันคิดว่าคำเตือนของนายไม่น่าจะทำอะไรฉันได้

    อ้อ อีกอย่างนะที่รัก”



    เอ็ดดี้หน้าขึ้นสีระเรื่อด้วยอารมณ์ประหลาดที่กำลังตีกันในหัว นี่เขาจะต้องโกรธปนกับเขินไปแบบนี้เวลาที่คุยกับปรสิตของเขาอย่างนั้นเหรอ


    “รูปแบบการใช้ชีวิตของนายฉันว่ามันไม่เหมาะกับการดูแลคนอื่น นายเหมาะที่จะให้ฉันดูแลมากกว่า”



    เวน่อมงอกเส้นสายสีดำขึ้นมารัดตัวเอ็ดดี้ไว้ทั้งตัวจนเอ็ดดี้ขยับไปไหนไม่ได้ เขาตกใจ บางทีการที่อยู่ด้วยกันทุกวัน พูดคุยกันเป็นปกติก็ทำให้เขาลืมไปว่านี่มันเอเลี่ยนจากนอกโลกชัดๆ

    เอ็ดพยายามดิ้นให้หลุด แต่ก็ไม่เป็นผล



    “ตกลงมั้ย..ที่รัก ให้ฉันได้ดูแลนาย”



    “รัดแน่นขนาดนี้ ทำยังกะฉันมีตัวเลือก! แล้วเลิกเรียกฉันว่าที่รักซะที!!”



    “ไม่..ที่รัก..

    เพราะ ฉันจะทำเฉพาะเรื่องที่นายชอบเท่านั้น...”



    มันแสยะยิ้มกว้างอย่างผู้มีชัย



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
sonatano11 (@sonatano11)
เอ็ดดี้ที่รัก โอ๊ยย ดีจังค่ะ
Try Kon (@fb1771021265608)
Dต่อใจมากกกกเลย
kizu_amakusa (@kizu_amakusa)
@fb1771021265608 แฮ่♥ ขอบคุณนะคะ
naruere77 (@naruere77)
Dงามมากค่า555
kizu_amakusa (@kizu_amakusa)
@naruere77 แอรรรร ขอบคุณค่ะะะ♥