เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Football Manager The Seriesโพนี่จี้จุด
Ashley Fletcher: เมื่อโชคชะตาส่งเรามาให้พบกัน
  • หลังจาก Sunderland ‘Til I Die เลยทำให้ผมมีความคิดริเริ่มในการพาทีมแมวดำกลับมาโลดเล่นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องเริ่มต้นการสร้างทีมตั้งแต่ศูนย์ แม้ว่าจะมีนักเตะพอใช้ได้อยู่บ้าง อย่างดาวรุ่งลูกหม้อสโมสร จอร์ช มาจา ที่เก่งเกินอายุ และสามารถแบกแนวรุกของทีมได้ในวัยเพียง 20 ขวบปีเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้วผมจึงต้องพยายามค้นหากองหน้าเพื่อมาเป็นคู่แข่ง ในการพัฒนาแนวรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงได้ลองกลับไปดูซีรีย์นี้อีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะซีซั่นแรกแห่งความเจ็บปวดทรมาณดิ้นรนหนีตกชั้น ผมได้พบกองหน้าที่มาเล่นให้ซันเดอร์แลนด์ฐานะนักเตะยืมตัวจากมิดเดิลส์โบรว์อย่าง แอชลีย์ เฟลทเชอร์


  • ประวัติ
    แอชลีย์ เฟลทเชอร์ เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 1995 จริงๆถ้าไม่ได้ดูฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ จะแทบไม่รู้จักนายคนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่เขาเคยเป็นเด็กฝึกของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซ็นสัญญาอาชีพ ปี 2014 ก่อนจะย้ายไปเล่น โบลตัน วันเดอร์เรอส์ และได้แชมป์กับ บาร์นสลี่ย์ หลังจากนั้นย้ายไป เวสต์แฮม แบบไร้ค่าตัว ก่อนไปซันเดอร์แลนด์ และแจ้งเกิดกับมิดเดิ้ลส์โบรว์อย่างเต็มตัว 
  • แน่นอนว่าเคยเล่นให้กับซันเดอร์แลนด์ด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ ผมจึงรีบเซ็นสัญญายืมตัวต่อในตลาดฤดูหนาวปี 2020 และผลงานดี พร้อมเซ็นมาในราคา 5 ล้านเหรียญ 

    ค่าพลังยังไม่ค่อยมากโดยเฉลี่ยอยู่ประมาณ 12-13 ก็เลยคิดว่าให้ฝึกนิดหน่อยน่าจะเก่งขึ้นแล้ว (ไม่ได้แคปหน้าฝึกมาอ่ะ 55555555)

    หลังจากเล่นได้ประมาณ 1 ฤดูกาล เฟลทเชอร์ ยิงไป 36 ประตูจากการเล่น 44 นัด กวาดรางวัลส่วนตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาวซัลโวลีก ทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ทีมยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมพาซันเดอร์แลนด์ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง (ซึ่งตอนนี้เล่นพรีเมียร์ลีกอยู่ มันก็เป็นดาวซิลโวของทีมนะ)


  • เอาเป็นว่าอยากให้ แอชลีย์ เฟลทเชอร์ กลายเป็นอีกตัวเลือกของเพื่อนๆ ที่กำลังหากองหน้าราคาไม่แพงสำหรับการเล่นลีกรอง และคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจไม่มากก็น้อยครับ

    แน่นอนว่าจะพยายามอัพเดทอยู่เรื่อยๆ มาเร็วบ้างช้าบ้าง อยู่ที่ว่าจะเล่นจบหนึ่งซีซั่นเร็วแค่ไหน แต่ถ้าอยากมาพูดคุยกับผมในเรื่อง ฟุตบอล และไอดอล สามารถติดตามผมได้ที่เพจด้านล่างได้เลยครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in