เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Roommate|Yinwarpr2_redrose
#roommate [ Episode 11.1 ]
  • /
    /
    /



    yin part

    คอนโด

    ร่างทั้งสองเเทรกตัวเข้าไปยังตัวลิฟท์ที่เปิดออกมือหนากดตัวเลขของชั้นเป้าหมายเเล้วหันมาสนใจกับริมฝีปากเล็กของคนที่โตกว่าอย่างคนที่ต้องการมันที่สุดจูบที่เร้าร้อนถูกเริ่มต้นขึ้นตั้งเเต่ร่างทั้งสองเข้ามานั่งยังรถคันหรู่ที่จอดสนิทอยู่บริเวรหน้าผับเเล้วมันก็ต้องขาดช่วงเพราะอีกคนขอร้องให้เค้าขับรถออกมาให้ถึงปลายทางเสียก่อน

    จำนวนชั้นของคอนโดหรูสร้างความพึงพอใจให้เเก่เค้ามากทั้งสองไม่มีใครสนใจตัวเลขของลิฟท์ที่กำลังเคลื่อนที่ขึ้นไปเรื่อยๆเลยเเม้เเต่น้อย

    ริมฝีปากหนายังคงง่วนอยู่กับการลิ้มชิมรสหวานภายในปากของวอร์อย่างคนหลงไหล ลิ้นร้อนสัมผัสกันหลายต่อหลายครั้งสร้างความร้อนรุ่มในกายให้พลุ่งพล่านไปทั่วทั้งร่าง

    ไม่เพียงการโหมจูบกันเพียงอย่างเดียวเเต่มือหนายังไล่ลูบคลึงไปทั้งร่างกายของอีกคนอย่างคลั่งไคล้เเผ่นหลังบางที่ถูกลูบไล้ไปมาไม่หยุดก้นมนที่ถูกมือหนาคลึงจนรู้สึกเสียวซ่าน

    ติ๊ง!!

    เสียงเตือนภายในลิฟท์เป็นการยุติความความวาบหวามเมื่อครู่ให้หยุดลงก่อนที่ทั้งสองจะพาตัวเองเข้ามายังห้องนอน

    สิ้นเสียงปิดประตู ดวงตาทั้งคู่ที่จองมองกันอยากคนกระหายความต้องการก็โผลเข้าหากันอย่างไม่มีใครยอมใคร

    มือหนาคลำหากระดุมเสื้อของอีกคนเพื่อปลดเปลื้องอาทรที่กำลังกีดขวางผิวหนังเนียนละเอียดที่น่าสัมผัสนี้อยู่ให้หลุดพ้นออกไปจากเรือนร่าง

    ไม่นานความขาวที่ชวนให้อยากสัมผัสก็เผยชัดตรงหน้า ทั้งสองพาร่างที่เเทบจะไม่ได้ห่างกันเลยไปหยุดที่โตะอาหารกลางห้อง

    "ที่เคยบอกว่าให้อยู่เเค่ในพื้นที่ส่วนตัวเนี่ย"

    "ยกเว้นกับเจ้าของห้องได้มั้ยครับ"

    "ถ้าตอบว่าไม่"

    "เราจะเชื่อพี่มั้ยละ"

    "เชื่อครับ"

    "เเต่ผมไม่ฟัง"

    ฮึ๊บ!

    "ผิวขาวๆบนโต๊ะสีดำ"

    "มันโครตดึงดูดสายตาผมเลย"

    ร่างบางถูกยกขึ้นไปนอนอยู่บนโตะอาหารที่เย็นวาบตามอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศ

    มือหนาที่ไล่สัมผัสความขาวเนียนตั้งเเต่กรอบหน้าเรื่อยลงมายังเเผ่นอกเเละหน้าท้องที่เเบนราบทำเอาคนตัวเล็กที่ถูกความอุ่นจากฝ่ามือสัมผัสเข้าที่หน้าท้องจนรู้สึกวูบวาบเเละเผลอเเขม่วท้องอย่างห้ามตัวเองไม่ได้เเละยิ่งเพิ่มความร้อนรุ่มให้ใบหน้าเรียวเมื่อมือหนาค่อยๆปลดกระดุมกางเกงเเละค่อยๆรูดซิปลงมาช้าๆ

    ความรู้สึกเย็บวาบไปทั่วร่างเมื่อไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นหลงเหลือที่ร่างกายคนอายุมากกว่างอขาเพื่อจะปกปิดส่วนน่าอายที่เผยเด่นชัดตรงหน้า

    สองมือหนาจับขาของอีกคนให้อ่าออกเเล้วเเทรกตัวเข้าไประหว่างขาทั้งสองข้าง

    หยิ่นโน้มหน้าลงไปหาริมฝีปากของคนที่เปลือยเปล่าเพื่อเล้าโลมอารมณ์ให้อีกคนรู้สึกผ่อนคาย

    ริมฝีปากหนาไล่พรมจูบสูดดมความหอมของกลิ่นกายไล่ลงมาจนถึงยอดอกตุ่มไตสีสวยชูชันชวนให้ลิ้มลองลิ้นร้อนไล่ตวัดไปมาสลับกันไปไม่หยุดหย่อนเรียกเสียงครางจากคนใต้ร่างเป็นจังหวะเดียวกันกับการเเอ่นรับสัมผัสจากลิ้นร้อน

    "หยิ่นจะทำอะไร"

    มือเล็กรีบหยุดการเคลื่อนที่ของริมฝีปากเมื่อหยิ่นไล่กดจูบลงมาเรื่อยๆจากหน้าอกถึงหน้าท้องเเละใต้สะดื่อไปจนถึงส่วนอ่อนไหวที่ตอนนี้เต่งตึงเพราะการปลุกเร้าอารมณ์

    "ทำไมครับ"

    "ไม่ต้องก็ได้"

    "พี่ไม่ได้โดนยาสักหน่อย"

    "ผมทำเพราะผมต้องการต่างหาก"

    "ขอผมนะ"

    เป็นประโยคขอร้องที่ทำให้ใบหน้าคนที่โตกว่าขึ้นสีเเดงอย่างเด่นชัด

    "อะอื้อ"

    มือหนากอบกุมส่วนอ่อนไหวขึ้นมาเข้าจังหวะสักพักจึงโน้มหน้าลงไปครอบงำด้วยริมฝีปากเเล้วละเมียดโลมเลียด้วยความเสน่หา

    เสียงครางกระเส่าส่งมาไม่ขาดเเละไม่นานคนตัวเล็กก็กระตุกเกร็งหยิ่นจึงผละออกมาใช้มือช่วยเร่งจังหวะให้คนพี่จนปลดปล่อยความอัดอั่นออกมา

    ริมฝีปากเข้าประกบกันอีกครั้งมือหนาชะโลมน้ำสีขุ่นบริเวรช่องทางสีสวยของคนพี่ก่อนจะเปลื่องเสื้อผ้าตัวเองออกเเล้วดึงร่างบนโต๊ะอาหารลงมายืน

    สะโพกมนถูกยกให้เชิดขึ้นเพื่อสอดใส่ส่วนที่เเข็งขืนจนเเทบจะระเบิดเข้าไปยังช่องทางตอดรัด

    "อ่าส์หยิ่น"

    "ทนนิดนึงนะครับ"

    "ผมจะไม่ไหวอยู่เเล้ว"

    คนโตกว่าส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บเป็นระยะตลอดการออกเเรงดันเเก่นกายใหญ่เข้าไปยังชองทางของตนจนสุด

    "ดีขึ้นมั้ยครับ"

    "อื้อ"

    "ขยับให้หน่อยสิ"

    "มันอึดอัดเเล้ว"

    "รู้มั้ยพี่กำลังทำให้ผมคลั่ง"

    "เราก็กำลังจะทำให้พี่หลงเหมือนกัน"

    ดวงหน้าหวานของคนพี่ยังเป็นอะไรที่ชวนให้มีอารมณ์อยู่ตลอดเวลาดวงตาฉ่ำปรือฉายเเววยั่วยวนถูกส่งมาเรียกความวาบหวามให้อารมณ์ร้อนในกายอยากที่จะระเบิดออกมาครั้งเเล้วครั้งเล่าไม่จบสิ้นเรือนร่างที่ซุกไซ้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอความหอมหวานที่ได้จากการจูบชวนให้ลุ่มหลงเสียงเรียกที่ยิ่งฟังยิ่งน่ารังเเกทำให้หยิ่นหยุดที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราในค่ำคืนนี้ไม่ได้จิงๆ

    จังหวะที่เร่าร้อนเริ่มต้นขึ้นหลายต่อหลายครั้งร่างทั้งสองสอดใส่กันไม่ยอมห่างเสียงเนื้อกระทบกันไปมาจนดังไปทั่วบริเวณห้องทั้งสองต่างฝ่ายต่างพึงพอใจในสัมผัสเเละเซ็กซ์ที่มอบให้เเก่กัน

    -

    -

    -

    war part


    "ยังไหวอยู่มั้ยครับ"

    "ยังไม่ทั่วห้องอีกหรอ"

    "ห้องพี่วิวสวยมั้ยครับ"

    "ผมอยากไปดูวิวที่ห้องพี่จัง"

    นอนพักร่างบนโซฟาได้ไม่นาน เสียงอ้อนของคนอายุน้อยกว่าก็เรียกให้เลือดลมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งร่างอีกครั้ง

    นานเท่าไหร่เเล้วนะที่ตัวเค้าเองไม่เคยยอมให้ใครมาออดอ่อนหรือเรียกร้องความต้องการจากเค้าเเบบนี้

    เเละนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เค้ารู้สึกเเพ้เจ้าเด็กขี้หื่นนี่ทุกทีไป

    ไม่นานร่างของเราทั้งสองก็มาอยู่ภายในห้องนอนของเค้าที่น้อยคนนักจะได้เข้ามาเเละยิ่งเป็นกิจกรรมอย่างว่ายิ่งไม่เคยมีทางได้เกิดขึ้น

    เเรงกระเเทกจากคนด้านหลังยังเรียกเสียงครางกระเส่าจากเค้าได้ดีถึงเเม้มันจะผ่านมาหลายต่อหลายรอบเเล้วก็ตาม

    "ไม่เห็นจะสนใจวิวเลย"

    อ่ะอะอาส์...

    "ก็พี่วอร์ของผมน่าสนใจกว่านิ"

    "เเผ่นหลังของพี่น่ามองกว่าวิวที่กระจกนั่นเป็นไหนๆ"

    คำตอบที่เป็นใครก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้ ทำไมกันนะ

    ทำไมชอบทำให้เค้ารู้สึกไม่เป็นตัวเองได้ตลอดเวลาเเบบนี้นะ

    "อะอ่าส์หยิ่น"

    "พี่จะไม่ไหวเเล้ว"

    เเรงกระตุกความถี่ของหัวใจเลือดร้อนที่กำลังสูบฉีดมาพร้อมกับเเรงอัดเเก่นกายเข้าออกในจังหวะสุดท้ายก่อนที่ทุกอย่างจะขาวโพลนเเละร่างกายของเค้าที่ไร้เรี่ยวเเรงจนเเทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น

    "หยิ่น"

    "ครับพี่วอร์"

    "พอเเล้วนะ"

    "โอเคค้าบโอเค"

    ร่างหนายังคงกดจมูกสูดดมลาดไหล่ของวอร์ไม่ยอมห่าง

    "ผมชอบกลิ่นพี่จัง"

    "น้ำหอมของพี่ด้วย"

    "กลิ่นในห้องของพี่อีก"

    "มันน่าหลงไหลมากเลยรู้มั้ยครับ"

    "ปากหวานเเบบนี้นี่เอง"

    "สาวๆถึงได้พากันหลง"

    "ไม่มีเเล้วค้าบ"

    "นั่นมันก่อนที่ผมจะได้พี่นี่นา"

    "เเน่ใจนะว่าเราไม่ได้รังเกลียดเกย์เเล้ว"

    "อันนั้นไม่เเน่ใจครับ"

    "ผมอาจจะยกเว้นไว้เเค่พี่คนเดียวก็ได้"

    'เเล้วมาร์คกับพร้อมละ"

    "ถ้ามันเเบ่งหุ้นที่บาร์มาให้ผมถือเล่นผมก็อาจจะลองใจอ่อนดู"

    "ร้ายนะเราอ่ะ"

    "รู้สึกดีจังที่ครั้งนี้พี่เรียกเเต่ชื่อผม"

    "ครั้งที่เเล้วผมนอยน้า"

    "ที่พี่เรียกหาคนอื่นทั้งที่อยู่กับผม"

    "หึงหรอ"

    "ก็ด้วย"

    "ก็พี่กอดเค้าต่อหน้าผม"

    "มันจบไปเเล้วละ"

    "เฮียจะเป็นคนที่อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป"

    "เเล้วผมละ"

    "เราอยากอยู่เเค่ในความทรงจำของพี่หรอ"

    "ไม่อ่ะ"

    "อยู่เเค่ในนั้นจะได้กอดได้หอมได้......"

    "ทะลึ่ง"

    "หึหึ"

    "เเต่วิวที่ห้องพี่สวยกว่าห้องผมจิงนะครับ"

    "ผมชักจะชอบห้องนี้ซะเเล้วสิ"

    "ไม่ให้อยู่หรอก"

    "พี่ใจเเข็งสู้ลูกอ้อนผมไม่ได้หรอก"

    "ไปห้องน้ำไหวมั้ยครับ"

    "อื้อไหว"

    "งั้นไปครับผมช่วย"

    "เเต่หยิ่น"

    "ครับ"

    "พอเเล้วนะ"

    "ฮาฮาฮา"

    "ผมรู้เเล้วค้าบบ"

    "ช่วยอาบน้ำไง"

    "จะได้มานอน"

    "ผมอยากนอนกอดพี่จะเเย่เเล้ว"

    หลงกว่านี้คือหาทางออกไม่ได้เเล้วจิงๆในบางเวลาอีกคนจะดูโตกว่าจนเเทบจะเป็นผู้นำเเต่ในบางครั้งก็ดูเด็กจนน่าหลงไหล

    ความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไรกันนะอีกคนในตอนนี้จะรู้สึกเเบบเดียวกับเค้ามั้ยความคิดเริ่มตีรวนอยู่ในหัวใจจะเร็วไปมั้ยถ้าเราจะบอกความรู้สึกจิงๆออกไป จะดีพอที่คนคนนี้ไหม จะเป็นเค้าคนนี้ไหมนะที่จะไม่ทิ้งเราไปอีก






    /
    /
    /
    /
    /





    ฝากเป็นกลจให้ไรท์ด้วยนะฮับ เอ็นจอย?


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in