เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Junk of emotionalferdennn
ความเยาว์ที่ถูกพราก
  • ความจริงหนึ่งอย่างของชีวิตคือ เมื่อนาฬิกาเดินไปข้างหน้า คุณไม่อาจทวงคืนช่วงที่เวลาที่ผ่านพ้นไปได้
    และในตอนนี้ ความเยาว์ของใครหลายคนก็ได้ถูกพรากไปอย่างไม่อาจทวงคืนได้


    ช่วงชีวิตหนึ่งที่คุณอาจได้โลดแล่นไปกับความฝัน ได้ทำอะไรตามใจโดยไม่ต้องกังวลกับอนาคตมากนัก
    แต่สิ่งนั้นกลับหายไป ราวกับเวลาหยุดนิ่งแต่ความจริงแล้วไม่


    นาฬิกาชีวิตยังคงเดินหน้าต่อไป แต่การใช้ชีวิตและสิ่งต่างๆกลับถูกหยุดไว้


    ใครหลายคนต้องพลาดโอกาสดีๆในชีวิตไป บางคำปลอบใจได้ถูกกล่าวไว้ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ
    ถ้านั่นเป็นโอกาสเดียวและโอกาสสุดท้ายในชีวิตเขาล่ะ ฟ้าหลังฝนจะยังสวยงามอยู่ไหม?


    ในที่แห่งนี้ สิ่งที่ดูเป็นความหวังก็ค่อยๆดับหายไปเพราะอำนาจของใครบางคน ที่เราเองก็หาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไมเขาถึงต้องพรากอะไรหลายๆอย่างจากเราไป อำนาจที่กอบกุมไว้ช่วยให้เขามีความสุขในแต่ละวันได้จริงหรือ


    และหากนั่นเป็นความจริง เขาก็คงไม่ใช่คนดีอย่างที่ใครหลายคนกล่าวอ้าง


    ไม่มีคนดีที่ไหนมีความสุขบนความทุกข์ร้อนของคนอื่นได้ลงคอหรอก


    และไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นดีเห็นงามไปกับเขา คุณเองก็คงไม่ใช่คนดีเช่นกัน.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in