เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyโศภิ
Young Royals เจ้าชาย (2021)


  • ชื่อเรื่อง Young Royals เจ้าชาย (2021)
    ประเภท Drama romance 
    ผู้กำกับการแสดง ROJDA SEKERSÖZ ERIKA CALMEYER
    เขียนบท LISA AMBJÖRN PIA GRADVALL
    ความยาวหนัง 1 ซีซัน 6 ตอน

    สำหรับ Young Royals ซีซัน 1 มีทั้งหมด 6 ตอน ผลิตโดย Lisa Ambjörn, Lars Beckung และ Camilla Holter เล่าถึงเรื่องราวของเจ้าชายวิลเฮ็ล์ม (แสดงโดย Edvin Ryding) ลูกชายคนเล็กวัย 16 ปีของราชวงค์สวีเดน ได้ถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำชื่อ Hillerska เพื่อไปดัดนิสัยและหลีกหนีเหตุการณ์ข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ณ สตอกโฮล์ม เมืองหลวง โดยต่อมาทางเจ้าชายวิลเฮ็ล์มก็เริ่มสานสัมพันธ์และตกหลุมรักกับเพื่อนชื่อ Simon (แสดงโดย Omar Rudberg) แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ฉาวยิ่งกว่าเดิม เมื่อรุ่นพี่ชื่อ August (แสดงโดย Malte Gårdinger) ได้แอบถ่ายคลิปของทั้งคู่ขณะทำกิจกรรมอยู่ในห้องนอนด้วยกัน

    Young Royals นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เจาะกลุ่มวัยรุ่นของ Netflix ที่มีการโฟกัสและพัฒนาตัวละคร LGBTQ+ ได้อย่างมีชั้นเชิง เหมือนกับ Sex Education และ Elite เป็นต้น โดยเรื่องนี้ก็ได้เรตติ้งสูงถึง 99% จากผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes พร้อมได้คำชื่นชมว่าถึงแม้จะเป็นเรื่องแต่งขึ้นมา แต่ตัวละครก็ถือว่ามีความหลากหลาย และภาพลักษณ์ดูไม่ปรุงแต่งให้ดูเพอร์เฟกต์จนเกินไป อย่างเช่นแต่ละนักแสดงก็มีการแต่งหน้าน้อยมาก และบนใบหน้าเราก็ยังเห็นฝ้าและสิว ซึ่งต่างกับเรื่องอย่าง Gossip Girl ที่หน้าตาทุกคนต้องดูเป๊ะทุกองศา แถมเนื้อหานอกเหนือจากเรื่องความรักแล้ว ก็มีการแตะประเด็นอื่นๆ เช่น เรื่องสังคมชนชั้น โรคแอสเพอร์เกอร์ และความกดดันของวัยรุ่นทั้งจากเพื่อนฝูงและครอบครัว

    ความรู้สึกหลังจากดูนิมิซีรี่ย์ 6 ตอน รู้สึกว่า 6 ตอนความยาวมันสั้นไปตัวละครแต่ละตัวมีบทบาทของตัวเองแบบแตกต่างอย่างชัดเจนตัวละครสามารถดึงดูดคนชมเนื้อเรื่องสนุกดูง่ายเจ้าชายที่รับบทแสดงก็หล่อแอบมีสิวนิดหน่อยได้เห็นความจริงคนที่แสดงว่าทุกคนไม่ได้เพอร์เฟคแม้กระทั่งเจ้าชายก็สามารถมีสิวได้เพราะซีรี่ย์ได้คิดถึงความเน่าเฟะของสังคมคนชั้นสูงผ่านซีรี่ย์ที่มีชื่อเรื่อง Young Royals หนังมีข้อคิดอะไรหลายอย่างอยากให้ทุกคนได้ลองติดตามและเข้าไปดูทาง Netflix
    Credit
    https://thestandard.co/young-royals-lgbtq-series-from-sweden/
    Photoby Pinterest








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in