เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ประสบการณ์ทำงานคนของคุณลุง
เลขา.. พาเพลิน
  • กลับมาเจอกันอีกครั้งงงงงงง.. เย้ๆๆ 

    ตอนนี้เราทำงานเลขาแล้วน้าา เปลี่ยนจากสิ่งที่เรียนมาโดยสิ้นเชิงเลย แต่อยากจะบอกว่า เราน่าจะเจอสิ่งที่เราโอเคกับมันแล้วนะ หลังจากย้ายไปมา มาทั้งหมด 4 งาน

    เราโชคดีน่อยที่ที่บ้านไม่ได้กดดันอะไรเรามาก เปิดโอกาสให้เราได้เลือก ได้ลองในสิ่งที่เราชอบจริงๆ 

    งานเลขาของเราตอนนี้ถือว่าลงตัวเลยนะ ขอบเขตงานก็คือดูแลนายของเรานี่แหละ ดูเรื่องนัดหมาย รับ และส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องกับนายเรา งานหลักๆก็เฝ้านาย 555++

    เราว่าเราชอบนะ ทั้งการทำงาน สังคมในที่ทำงาน การใช้ชีวิต หรือมันเป็นที่เรามาจากสายงานบริการที่มันค่อนข้างกดดันเวลาทำงานเยอะ เวลาพักน้อย ทำงานเป็นกะๆ พอมาเจอการทำงานแบบออฟฟิศ เวลาทำงานคงตัว งานไม่ได้ต้องรับแรงกดดันตลอดเวลา แถวเวลาพักก็เยอะ มีเวลาให้ตัวเองกับครอบครัวมากขึ้น เราว่านี่ค่อนข้างลงตัวสำหรับแหละ คนอื่นๆอาจจะมีองค์ประกอบในชีวิตต่างกันไปคนละแบบ แต่สำหรับเรา เราว่าการที่เราสามารถทำให้ชีวิตมันง่ายๆได้ ก็ทำอะ 555++ ทุกเรื่องในชีวิตมันยากและซับซ้อนมากพอแล้ว อะไรที่สามารถเบาได้ก็เบา จะได้ให้เวลากับความสุขได้เยอะๆเนอะ 

    ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ เราเป็นกำลังใจให้คุณนะ ถ้าวันนี้คุณยังไม่เจอสิ่งที่คุณค้นหา ไม่ว่าจะงานหรืออะไร เราเชื่อว่าสักวันคุณจะเจอ เราว่าทุกอย่างมันถูกกำหนดมาแล้วว่าให้มาในเวลาที่ใช่ แค่ระหว่างทางคุณต้องอดทนน่อยนะ ปะ ว่าแล้วก็อดทนไปด้วยกัน สู้ๆ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in