เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Beginning to the age of heroesWorawisuth Chalacheebh
หมายจากผู้เขียน
  •       ข้าพเจ้าเป็นนักเขียนมือใหม่ เรื่องนี่้ถือว่าเป็น High Fantasty เรื่องแรกและจึงอยากได้ความคิดเห็นของผู้อ่านมากๆ ข้าพเจ้าไม่รู้ว่ายอด view ของเรื่องจะมีผู้อ่านจริงๆสักกี่คนแต่ว่า ความเห็นและการติชมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากของข้าพเจ้า อย่างไรก็ตามข้าพเจ้าขอร้องให้แนะนำติชมอย่างสุภาพและมีเหตุผล

          ตัวข้าพเจ้าเองอายุ 29 เป็นคนกรุงเทพฯ แต่กำเนิด เริ่มเขียนนิยายต่างๆมาสักพักแต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่ ข้าพเจ้ามีความรักให้กับนิยายแนว high fantasy เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ข้าพเจ้าภูมิใจที่ได้เขียน 

         โดยตัวเนื้อหาเอง เป็นเรื่องราวเก็บกับ 8 บุคคล (บุลคลในที่นี้หมายถึง individuals ที่รวมทุกเพศและเผ่าพันธ์ ในภาษาไทยข้าพเจ้าใช้คำว่า วีรชน แทน วีรบุรุษ) ที่อยู่ในยุคสมัยสงคราม และตัวละครเหล่านี้ มีความลักษณะที่ตัวข้าพเจ้าเอง ตีึความได้ว่าเป็น heroes กระหนึ่งนั้น ความหมายของ heroes ของแต่ละครไม่เหมือนกัน ข้าพเจ้าขอให้ผู้อ่านเข้าใจในการตีความของข้าพเจ้า เนื่องเรื่องของแต่ละบุลคลไม่ได้เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน หรือว่า ต่อจากกัน แต่คืออยู่ในช่วงสงครามนี้เหมือนกัน ตัวละครเหล่านี้มี complexity ของพวกเขา ที่เป็นนิสัย หรือว่า มุมมองการเมืองที่ข้าพเจ้าไม่จำเป็นต้องมีเหมือนกับพวกเขา 

       อย่างไรก็ตามข้าพเจ้าขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่าน เรื่องเหล่านี้เหมือนเป็น Beta Test ที่ผ่านการอ่านและเขียนของข้าพเจ้าแต่ในความเป็นจริงแล้วยังไม่ได้อยู่ในเกณท์ที่ข้าพเจ้าคิดว่าจะขายได้ เพราะยังมีอะไรต้องปรับเปลี่ยนอยู่หลายๆ ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อข้าพเจ้าได้รับความคิดเห็นจากทุกท่าน 
       ด้วยความเคารพ 
       ผู้เขียน
       W

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in