เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Where is the target of Kanak?(18+)คุกกี้คามุอิ
ข้อแลกเปลี่ยน
  • ในช่วงเวลาเช้าตรู่ คนที่ตื่นสายก็พยายามตื่นให้ทันเวลานี้ อย่างเช่นคานัคมีประสบการณ์เรื่องออกจากบ้านไปทำงานผิดเวลาหน่อยเดียวทำให้เข้างานสายแล้วเจ้านายก็ด่าน้ำลายฟองฟอดใส่หน้า อย่างไรก็ดี เจ้านายยังเคารพการทำงานสุจริตที่คานัคทำมาตลอด เงินเดือนก็ลดพรวด เฮ้ย คานัคทำงานมีเงินดี

     

    การทำความเร็วของการตื่นเวลานี้ จริงๆมันดูช้าไปด้วยซ้ำ แล้วจะให้ดีต้องตีห้าเลยหรือไม่ คานัคจำเป็นขึ้นบริการรถแท็กซี่ ระหว่างทางในการขับเคลื่อนก็ชอบมองดูรถยนต์ที่วิ่งผ่าน เขาบอกโชเฟอร์ว่าให้รีบเล็กน้อย เรื่องเงินจะแถมให้โชเฟอร์สักเล็กน้อยเช่นกัน

     

    ทางด้านบริษัทที่คานัคทำงาน วีโอลาออกมากดเงินในตู้เอทีเอ็ม วันนี้เงินเดือนออก สุดสัปดาห์นี้หล่อนจะไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนชื่อว่าโซเฟีย วีโอลากำชับกำชาโซเฟียว่าถ้าสาวประเภทสองอย่างโซเฟียร์ดูสวยๆเหมือนผู้หญิงจริงแม้แต่ของจริงยังอาย ให้ไปได้เงินจากอารมณ์ของคานัคมาแล้วก็มาแบ่งกับหล่อน ซึ่งคานัคยังไม่รู้จักโซเฟียมากพอ โซเฟียตอบรับงานแสดงความมั่นใจที่จะเข้าหาคานัคและจะได้อะไรมาบ้างสักหน่อย

     

    คานัคมาถึง เกือบสายได้ตอกบัตรเข้างาน ความสนใจอันดับแรกเขาพุ่งไปที่ตู้เอทีเอ็ม วันนี้เขาจะได้นำมาเที่ยว แล้วรู้สึกถึงการมีคนเดินมาหา เขาหันไปทักทาย

     

    "โซเฟียนั่นเอง จริงๆผมก็ชมคุณเรื่องความสวยงามนะ เห็นคุณสนิทอยู่กับเพื่อนผมที่ชื่อวีโอลา อืม วันนี้เงินเดือนออกแล้วนะ จะให้ผมเลี้ยงได้เล็กน้อย"

     

    คานัคยิ้มแย้มอารมณ์ดีวันนี้ได้เงิน แต่เขาจะต้องใช้เงินกับเรื่องที่กำลังจะเกิด

     

    "เราก็มาให้กำลังใจคานัคนะ มีเรื่องจะขอให้ปฏิบัติ"

     

    "เรื่องอะไรหรือ"

     

    "ถ้าสามารถมาทำงานเร็วกว่านี้จะได้คำตอบดีๆ"

     

    คานัคก็ลองนึกดูว่าการเดินทางยังเป็นปัญหา เขาอาจจะใช้เวลาจริงๆ คำขอร้องของโซเฟียคำนึงดูแล้ว เขาอาจจะกล่าวขอโทษขอความอภัยจากโซเฟีย

     

    "ผมมักจะออกมาไม่ทันเวลาเช้า"

     

    "มีสิ่งที่คานัคชอบรอไว้"

     

    "หืม"

     

    แล้วสิ่งนั้นมันคืออะไร โซเฟียก็ดูเขินอาย ตอนนี้วีโอลาไม่ได้ว่างมารับการกระทำของคานัค โซเฟียอยากบอกเรื่องนี้ว่า

     

    "ถ้าทำได้ เราจะให้สัมผัสตูดให้สำเร็จ "

     

    "หา ต๊ะกี๊นี้ผมจะได้อะไรนะ"

     

    "เราจะให้เธอถูตูดเรา นี่คือสิ่งที่จะให้"

     

    คานัคเกิดความตื่นตัวมากขึ้น เหมือนยังไม่เชื่อหูตัวเอง กับสิ่งที่กระตุ้นหัวใจตัวเอง

     

    "แล้วผมเป็นผู้ได้ฝ่ายเดียวดีหรอ"

     

    "มีข้อแลกเปลี่ยน เป็นเงินเดือน"

     

    "หา?"

     

    ตอนนี้โซเฟียจะใช้คารมตัวเองหลอกให้คานัคสนใจบั้นท้ายนั้น เพื่อให้คานัคแลกไปกับเงินเดือน นำไปแบ่งให้วีโอลาโดยที่คานัคไม่รู้เลยว่าตัวเองติดกับเข้าเต็มเปา

     

    "เราไปอัพเกรดบั้นท้ายสวยๆมา"

     

    "แต่ผมไม่เคยรู้จักโซเฟียเป็นการส่วนตัวนะ"

     

    "ไม่เป็นไร เราให้เธอทำได้เลย"

     

    "ครับ ออ ผมมีเรื่องขอร้องเรื่องสาวสวยๆ"

     

    "เรื่องใดหรอ"

     

    "คุณบริสุทธิ์หรือเปล่า แล้วจะเป็นการขอร้องไปมากกว่าสะโพก ว่าผมอยากลองมานาน โดยไม่ใส่ถุงยาง คุณจะให้ผมมีเพศสัมพันธ์ไหม"

     

    ...........................................................................

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in