เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
healingriegia
Mad for each other พบกันที่พักใจ


  •      Mad for each other , 이 구역의 미친 (2021)

                    

                    เห็นโปสเตอร์แล้วอึ้งกันเลยใช่มั้ย เดาว่าหลายๆคนคงตั้งคำถามว่าเส้นเรื่องเกี่ยวกับอะไร เกี่ยวกับอู่ซ่อมรถรึเปล่า55555 งั้นจะอธิบายพล็อตสั้นๆง่ายๆนะคะ ‘คนบ้าสองคนมาพบกันเพื่อพักใจ’ ก่อนอื่นขอขยายความคำว่า ‘คนบ้า’ นิดนึงนะคะ โนฮวีโอ (จองอู) ที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ความโกรธจนทำให้ต้องออกจากงาน กับ โอยอนซอ (อีมินคยอง) ที่ระแวงทุกสิ่งทุกอย่างจากเหตุการณ์ฝังใจในอดีต ความสัมพันธ์บ้าบิ่นครั้งนี้จะพัฒนาเป็นความรักโรแมนติกจ๋าได้ไง เราก็เคยสงสัยเหมือนกัน55555 จะเล่าให้ฟังค่ะ ทั้งสองบังเอิญมาอยู่ข้างห้องกันและยังมีจิตแพทย์ร่วมกันด้วย ครั้งแรกที่พบกัน นางเอกคิดว่าพระเอกเป็นสตอล์คเกอร์ เพราะตามนางเอกมา ความจริงพระเอกปวดอึแล้วรีบวิ่งกลับห้องที่อยู่ติดกับนางเอก ส่วนนางเอกที่ขี้ระแวงอยู่แล้ว สับตีนหมากลับห้องเลยค่ะ พอเห็นแววความอิหยังวะแล้วใช่มั้ย555555 เรื่องนี้จะเรียกว่าไงดี มันแนวแบบฮีลลิ่งค่อนไปทางบ้าบิ่นค่ะ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เรียกได้ว่าเป็นการเขยิบเข้ามากินพื้นที่ในใจที่ละน้อยเพื่อเยียวยากันและกัน ส่วนพาร์ทโรแมนติก คือเราจิกตีนเลย มันเขินเขิ้น โรแมนติกอยู่เด้อ ท่ามกลางโลกออนไลน์ที่กำลังตัดสินคุณจากข้อมูลที่น้อยนิดที่รู้ แต่มีมือหนึ่งที่พร้อมยื่นมาดึงมือคุณจากโลกแห่งการตัดสินนั้น และพร้อมรับฟังเชื่อใจคุณเสมอ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วจริงมั้ยล่ะ~


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in