Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
นิจนิรันดร
–
nanwarann
เปลี่ยนเวลาที่ผ่านมา.. ให้เป็นนิจนิรันดร
รักแท้ที่มั่นคงตลอดไป
..
มีอยู่จริง
หากพูดถึง ความรัก คุณจะนึกถึงใครรอบกายของคุณบ้างครับ ?
บางท่านมีความรักที่เทิดทูนที่สุดในชีวิตในรูปแบบ พ่อและแม่ เป็นความรักที่บริสุทธิ์และเป็นความรักที่พร้อมโอบกอดในก้าวที่ล้มลงไปและเฝ้ายินดีในทุกก้าวที่เติบโต
บางท่านเป็นความรักที่ไร้ซึ่งเงื่อนไขในรูปแบบของสัตว์เลี้ยง ที่รอคอยการกลับบ้านในทุก ๆ เย็นหลังเลิกงาน
แล้วถ้าหากเป็นความรักที่รักสุดหัวใจบ้างหละ..
คุณจะนึกถึงใครเป็นคนแรก
รักสุดหัวใจ
..
ที่ไม่ว่าคุณจะทำผิดซักกี่ครั้งก็ยังได้รับคำว่า อภัย
รักสุดหัวใจ
..
ที่พร้อมเดินทางมาหาคุณแม้อยู่ห่างไกล
รักสุดหัวใจ
..
ที่พร้อมจะเดินทางไปกับคุณในระยะทางที่ไกล ๆ
รักสุดหัวใจ
..
ที่เปรียบเสมือนครอบครัว และ บ้านหลังที่สองที่คุณอบอุ่นหัวใจเมื่อเปิดประตูเข้าไป
รักสุดหัวใจ
..
ที่จะเป็นรักที่มั่นคงตลอดไปของคนข้าง ๆ กาย ที่คอยกุมมือคุณอย่างทะนุถนอมเอาไว้ และ กำลังนั่งอ่านบทความนี้ไปพร้อม ๆ กับคุณ
ใช่เธอหรือเปล่า ที่จะกลายเป็น
รักแท้ที่มั่นคงตลอดไป
..
ที่มีอยู่จริง
ปรารถนาที่จะสวมแหวน ไปพร้อม ๆ กับสวมผ้ากันเปื้อน
การถูกขอแต่งงาน เป็นความฝันของผู้หญิงแทบทุกคน
พวกเธอล้วนแล้วแต่อยากเป็นคนพิเศษ ดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายในวัยเด็กจากการ์ตูนเรื่องโปรด
เฝ้ารอฉากแสนโรแมนติกจากเจ้าชายรูปงาม รอคอยภาพการคุกเข่า
พร้อมประโยคที่ทำให้เธอเหล่านั้นมั่นใจ ว่าคุณพร้อมจะดูแลและรับเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่เหลืออยู่ตลอดไป
พวกเธอล้วนปรารถนาที่จะสวมแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายในวันที่คุณก้มลงคุกเข่า
เอ่ยคำพูดที่ชวนให้ใจเธอเต้นแรกไม่ต่างจากวันแรกของการขอเป็นแฟน
ไปพร้อม ๆ กับสวมผ้ากันเปื้อนและหั่นผักเข้าครัวทำอาหารให้คุณในทุก ๆ วันหลังการแต่งงานแสนเรียบง่ายที่ชีวิตครอบครัวกำลังเริ่มต้นขึ้น
“
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง
แอบแนบอิงนิรันดร
”
ใจรัก
–
สุชาติ ชวางกูร
เปลี่ยนเวลาให้เป็นนิจนิรันดร
การแต่งงานนอกจากจะเป็นวัฒนธรรมสากลที่ถูกถ่ายทอดมาอย่างยาวนานแล้วนั้น
การแต่งงานยังเปรียบเสมือนของขวัญขอบคุณในความรัก เป็นวันสำคัญที่ให้คำมั่นสัญญา และเป็นวันที่แสดงถึงความชัดเจนในบทบาทหน้าที่ให้ครอบครัวของทั้งสองฝั่งได้รับทราบว่าคนทั้งคู่นั้นจะรักและดูแลกันไปตลอดชีวิต
ผู้คนรอบกายที่เรารักจะพก '
ความยินดี'
จากใจจริงของพวกเขา มามอบให้คุณเพื่อเป็นของขวัญในการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และ เป็นอีกหนึ่งพยานที่จะคอยยืนยันถึงความงดงามของความรักที่ผลิดอกพร้อมเบ่งบานในฤดูกาลใหม่
ยิ่งมีคนที่เรารักห้อมล้อมอยู่รอบกาย '
งานแต่งงาน'
ยิ่งเปรียบเสมือนเครื่องยืนยันถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ ที่จะร่วมสร้างคำว่า
‘
ครอบครัว
’
ที่เป็นกุญแจไปสู่ความสุขในนิจนิรันดร
Page - Besof Films
#review
#prewedding
#presentation
#love
#lovestory
#besoffilms
#Forever
#together
#partner
#romantic
#wedding cinematic
#happiness
#weddingphotography
#outdoorwedding
#engagement
#photographer
#weddingthailand
#thaiweddingphotographer
#Park BarLanz
#Besof Films
nanwarann
Report
Views
นิจนิรันดร
–
nanwarann
View Story
subscribe
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in