ก่อนเราจะออกเดินทางก็ต้องมีการนัดรวมพลกันก่อน โดยการนัดเจอกันครั้งนี้ผมนัดที่ BTSสถานี
แบริ่ง(ถ้าคุณสงสัยว่ามันอยู่ตรงไหนคุณมองดูมุมล่างขวาสุดของภาพดูอันไกลสุดหละครับ) เราก็ได้มีนัดกันตอน8โมงตรง ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ค่อนข้างมีความรับผิดชอบสูง
หราาาาาาาาาเลยมาถึงก่อนเวลา(ความจริง ติดรถพ่อมาเลยถึงเร็ว) แต่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเเค่เข้าเขตกรุงเทพรถเเม่งก็ติดเเล้ว(แต่ผมว่าเเค่สตาทรถมันก็น่าจะติดละนะ/พ่งงงง!!)ก็เลยมาถึงกันช้านิดๆ ก็ถ้าลองนับขบวนรถไฟฟ้าที่วิ่งผ่านก็คงจะถึง100ได้(เว่อไปละ) หลังจากนั้นผมและสหายทั้ง7ก็เริ่มไปยังสถานีปลายทางต่อไปก็คือ......สถานีสะพานตากสิน(คงแห้งน่าดู)
ระหว่างไปก็ยืนฟังเพื่อนมันพูดกันว่ามีเพื่อนคนนึงซื้อบัตรถึงเเค่สยาม ก็เลยถามมันว่าไมซื้อเเค่สยาม มันเลยตอบก็เครื่องให้ซื้อเเค่นี้ซื้อได้เเค่ฝั่งเดียว(เอิ่มมมมมมม)แต่เเล้วก็มีคนบอกว่าเห้ยมันราคาเท่ากันก็คงไปลงที่นู้นได้เลยแหละ แล้วมันก็จริง55555ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกัน(รู้สึกบ้านนอกมาก) กว่าจะถึงก็นานเลยทีเดียวคุณก็คิดดูว่านั่นมันตั้งกี่สถานี พอถึงตอนจะลงจากสถานีเพื่อที่จะไปท่าเรือสาทรเราก็ต้องอ่านป้ายว่ามันต้องลงประตูไหนมันก็บอกนะว่าประตู2เเต่เพื่อนมันไม่เชื่อมันเลยลงประตู1ดีนะลงไปแล้วมันมีทางให้ไปท่าเรืออีกไม่งั้นคงได้เดินวนคืนมาเเน่ๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in