เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This is..overreachpeach.
Puddles - Daniela Andrade
  • Watch me dance around them puddles                  ดูฉันเต้นไปรอบแอ่งน้ำนี่นะ
    Maybe I can walk on water                                        ไม่แน่ ฉันอาจจะเต้นบนผืนน้ำได้
    Tears really make it better                                         น้ำตาช่วยทำให้ "มัน" ดีขึ้นได้จริง ๆ
    Hit me with the dash and combo                              ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    Sometimes heart heavy, sorrow                               บางครั้งหัวใจก็หนักอึ้ง คร่ำครวญ
    But the game still cuts like summer                        ยาวนานเหมือนฤดูร้อนที่ไม่ผ่านพ้นไปสักที
    Us under trees like butter                                          เราอยู่ใต้ต้นเชียร์บัตเตอร์
    Spread out knees, new colours                                 ฤดูใหม่กำลังมาเยือน

    Think of how you said my name                                คิดถึงตอนที่เธอเอ่ยชื่อฉัน
    Think of how we both said grace                               คิดถึงตอนที่เรามีความสุขไปด้วยกัน
    Followed you down the stairs                                    ดิ่งตามเธอไปที่บันได
    Think of where you put your face                             เพื่อดูว่าเธอเป็นยังไงบ้าง

    Skirt so round like petals                                            กระโปรงทรงกลีบดอกไม้
    Jeans too tight like metal                                            กางเกงยีนส์สไตล์เมทัล                               
    Baby so good with the tempo                                     เข้ากันแบบไม่มีที่ติ
    And you woke up my vеssel                                        ฉันตกหลุมรักเธอแล้ว

    Saying                                                                               ฟังนะ
    Watch me dance around thеm puddles                    ดูฉันเต้นไปรอบแอ่งน้ำนี่สิ
    Maybe I can walk on water                                          ไม่แน่ ฉันอาจจะเต้นบนผืนน้ำได้
    Tears really make it better                                          น้ำตาช่วยทำให้ "มัน" ดีขึ้นได้จริง ๆ
    Hit me with the dash and combo                               ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    Sometimes heart heavy, sorrow                                 บางครั้งหัวใจก็หนักอึ้ง คร่ำครวญ
    But the game still cuts like summer                          ยาวนานเหมือนฤดูร้อนที่ไม่ผ่านพ้นไปสักที
    Us under trees like butter                                            เราอยู่ใต้ต้นเชียร์บัตเตอร์
    Spread out knees, new colours                                   ฤดูใหม่กำลังมาเยือน


    • puddles - แหล่งน้ำ, แอ่งน้ำ, หล่มโคลน
    • Butter Tree/ Shea Butter Trees/ Shi Tree - Vitellaria paradoxa หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าต้นเชียต้นชีหรือ vitellaria เป็นต้นไม้ในวงศ์ Sapotaceae เป็นสายพันธุ์เดียวในสกุล Vitellaria และมีถิ่นกำเนิดในแอฟริกา เชียบัตเตอร์ประกอบด้วยเนื้อผลไม้บาง ๆ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการซึ่งล้อมรอบเมล็ดที่มีน้ำมันค่อนข้างใหญ่ซึ่งสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ เป็นไม้ผลัดใบสูง 7–15 ม.



    หวังว่าจะชอบเพลงนี้กันนะคะ :) 






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in