เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Diary ธรรมดาNimmanNapatra
171016 ใบเตย
  • 171016

    วันนี้เป็นวันจันทร์หลังหยุดยาว ฉันตื่นหกโมงเช้า นั่งสมาธิ อ่านหนังสือ เข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว แล้วออกไปทำงาน

    รถไฟฟ้าใต้ดินคนแน่นมาก ๆ กระเป๋าฉันก็หนักและใหญ่มาก ฉันก็งงว่าทำไมฉันต้องถือของมากมายไปทำงานทุกวันเหมือนแบกบ้านไป ถึงฉันจะพยายาม minimalist เพราะกลัวว่าจะเป็นผลเสียกับร่างกายในระยะยาว แต่ฉันก็ยังบ้าหอบฟางอยู่ดี

    วันนี้รู้สึกปวดเมื่อยร่างกายมาก คงเพราะการตีแบดเมื่อวานนี้

    ตอนเช้าฉันไปประชุม Kick Off meeting ซึ่งเป็นการประชุมทีมก่อนออกไปจ็อบ ออฟฟิสฉันมีการย้ายชั้นที่นั่งเล็กน้อย เล่นเอางงเลยทีเดียว เพราะที่นั่งของพี่เมเนเจอร์บางคนก็ถูกเปลี่ยน

    พอประชุมเสร็จตอนสิบโมงฉันก็วิ่งไปอีกชั้น มาเจอทีม DHL อีก พี่ปุนเมเนเจอร์ของจ็อบจะช่วยบรีฟงานให้ก่อนออกไปทำ

    พี่ปุนดูสบายดีขึ้นเยอะ อาทิตย์ที่ผ่าน ๆ มาป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่งานการก็ต้องทำ พี่ปุนฝากฉันนัดลูกค้ากับถามเรื่องที่จอดรถ

    ซีเนียร์คนใหม่ที่มาช่วย DHL อาทิตย์นี้ชื่อใบเตย ฉันรุ่นเดียวกับใบเตย เธอบอกว่าอยากให้ฉันเรียกเป็ฯเพื่อนมากกว่า

    ตอนเที่ยงก็ไปกินข้าวกับใบเตยสองคน เหงาจังแฮะ อาทิตย์ที่แล้วมีคนเยอะมากมายกันตั้งแปดคน

    ตอนเย็นฉันก็หกโมงกลับ แล้วไปอ่าน CPA ต่อกับน้องเฟิร์น เฟิร์นสอนฉันทำงบการเงินรวมด้วย จริง ๆ ถ้าเข้าใจมันก็คงมันส์ไม่น้อยนะ

    กลับมาบ้านฉันก็นั่งดูคลิป Money Makeover ของโค้ชหนุ่ม เลิกก็ห้าทุ่มแล้ว วันนี้โค้ชพูดเรื่องการพัฒนาตัวเองและการลงมือทำ

    โค้ชหนุ่มบอกว่าคนเราบางคนติดเรียน สักแต่ว่าเรียน แต่ไม่เคยลงมือทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

    พอ live จบฉันก็อ่านหนังสือเตรียมสอบภาษาญี่ปุ่น แต่ง่วงมาก ๆ เลยอ่านได้แค่สองสามรูปประโยค

    จริง ๆ ตอนนี้ฉันก็ง่วงมาก อาจจะพิมพผิด ๆ ถูก ๆ ตาจะปิดละะะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in