เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Diary ธรรมดาNimmanNapatra
171015 ตีแบด
  • 171015 ตีแบด

    เมื่อเช้าฉันไปตีแบดที่มหาลับกับรุ่นน้องในชมรม มีน้องโฟร์ก น้องตีตี้ น้องปาร์ค แล้วก็น้องแจน

    ปกติวันอาทิตย์จะมีแก๊งตีแบดประจำชมรมอยู่แล้ว วันนี้คนหรอมแหรมเพราะวันหยุดยาวคงไปเที่ยวกัน

    ตีเสร็จเราก็ไปทานข้าวกันที่สามย่าน ร้านสเต็กดังที่ไปกันบ่อย ๆ นั่นแหล่ะ

    คุยย้อนวัยกันเรื่องสมัยเรียน ทุกคนก็มาจากโรงเรียนต่าง ๆ กันไปเนอะ แต่ปรากฏว่าทุกคนเคยเล่นเกมในคอมเหมือน ๆ กัน มีเรื่องแบบวิ่งไปจองคอมในห้องตอนพักเที่ยงเพื่อเล่นเกม คุยเรื่องเอ็มเอสเอ็น เกมเก่าๆ แบบปิกาจูชายหาด หรือเกมย่างเนื้อ เกมตกปลาทอง ฯลฯ เกมสมัยเว็บ 2.0 อ่ะ เป็นความทรงจำวัยเด็กที่เอามาคุยกับเพื่อนแล้วได้อรรถรสจริง ๆ

    ฉันก็โตกว่ารุ่นน้องประมาณสามสี่ปี ก็พอจะคุยกับน้องรู้เรื่องนะ คิดถึงสมัยมัธยมกับประถมจริง ๆ

    ตอนบ่ายฉันไปคาเฟ่แมวกับน้องสาว จะอ่านหนังสือก็ไม่มีสมาธิเอาซะเลย แต่ก็อ่านได้นิดหน่อย ได้ทำโจทย์เกี่ยวกับบัญชีด้วย แฟนของเฟิร์นก็มา ตอนออกจากร้านแมวน้องก็จับมือกันเดินด้วย แหมเห็นแล้วก็อิจฉาหน่อย ๆ แต่ถามว่าอยากมีมั้ยก็ไม่รู้ว่าจะไปหาจากไหนเหมือนกัน ฉันว่าฉันค่อนข้างจะสับสนตัวเองเรื่องมีแฟนไม่มีแฟนนะ แต่ก่อนก็ช่างฝันอยากมีแฟนมาก ๆ คิดว่าถ้ามีแล้วจะทำโน่นทำนี่ให้ จะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ให้ ฯลฯ แต่เตรียมตัวมากเข้า ๆ ก็ไม่มีใครเข้ามาสักที หรือที่มีมาก็ไม่ถูกใจ ฯลฯ การอยู่ในคณะและชมรมที่มีแต่ผู้ชายนุ่มนิ่มนี่บางทีก็มีปัญหานะ

    วันนี้อัพฟิคแมวขาวตอนที่สอง ฉันชอบจูด้าจังเลยแฮะ

    อีเว้นต์แมวขาวตอนนี้ (The undertaker) เพลงเพราะมาก จูด้ามาเป็นพระเอกด้วย แล้วก็มีตัวละครใหม่ไอช่า ที่ฉันสุ่มได้มาเมื่อวาน ดีใจจังเลย เสียดายช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเท่าไหร่

    ไปนอนดีกว่าง่วงแล้ว วันนี้กินเยอะสงสัยพรุ่งนี้น้ำหนักขึ้นแน่ ๆ แฮ่ ๆ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in