เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
俺の恋人はマーメードだaloilz
CHAPTER 2
  • "กลับมาแล้ว"

    ไร้เสียงตอบรับเหมือนเคย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อากาอิแปลกใจแต่อย่างใด เขาวางของที่ซื้อมาไว้ที่เค้าท์เตอร์แล้วเดินไปยังห้อง ๆ หนึ่ง

    ...ที่ ๆ เดียวที่เขาจะหาแฟนเขาเจอ...

    "อยู่นี่นี่เอง"

    "จะเข้ามาในห้องน้ำ ก็เคาะประตูก่อนสิครับ!!!"

    "ก็เธอไม่ล็อคเอง"

    ...ใช่แล้ว ในห้องน้ำเนี่ยแหละ...

    ฟุรุยะในสภาพเปลือยเปล่านอนอยู่ในอ่างอาบน้ำเขวี้ยงเป็ดยางใส่หน้าชายร่างสูงที่เข้ามาในห้องน้ำโดยพลการอย่างแรงก่อนจะไล่ให้อากาอิออกไปรอข้างนอก เขาลุกขึ้นจากอ่างเตรียมไปหยิบผ้าเช็ดตัว

    "ให้ตายเถอะ ลืมจนได้...."

    "ช่วยหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้หน่อยได้มั้ยครับ ?" ฟุรุยะแง้มประตูออกเล็กน้อยก่อนจะตะโกนออกไป

    "จะเดินออกมาแบบนั้นเลยก็ได้ ฉันไม่ว่าหรอก" อากาอิตอบกลับ

    "ไป - เอา - มา"

    ฟุรุยะเน้นเสียงหนักแฝงไปด้วยความน่ากลัว อากาอิรีบยื่นผ้าเช็ดตัวให้ เขารับมาเช็ดเนื้อเช็ดตัวก่อนจะออกไปแต่งตัวแล้วเดินไปยังห้องครัวก็เห็นถุงปลาตั้งเด่นตระหง่าอยู่ที่เค้าท์เตอร์ เขามองมันสลับกับคนรักไปพลาง ๆ

    "ผมบอกแล้วไงครับว่าผมก็กินได้เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไป"

    "กลัวว่าจะคิดถึงอาหารทะเล ก็เลยซื้อมาให้"

    "ก่อนจะคบกันยังพาผมไปกินเนื้อได้ พอรู้ว่าผมเป็น 'พวกนั้น' แล้วซื้อปลามารัว ๆ เลยนะ"

    ฟุรุยะมุ่ยหน้าแล้วเดินไปหยิบผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงินเข้มมาใส่ เชือกที่ผูกด้านหลังเผยให้เห็นส่วนเว้ากำลังพอดีกับร่างเขาทำเอาอีกฝ่ายจ้องไม่ละสายตา ว่ากันว่าเสน่ห์อย่างหนึ่งของเผ่าพันธุ์นี้คือไม่ว่าจะทำอะไรท่วงท่ากริยาดูสง่าตลอดเวลาจนทำให้มนุษย์ธรรมดาต้องหลงสเน่ห์

    หรือเพราะเขาหลงรักฟุรุยะจนรู้สึกอะไรก็ดูสวยงามไปหมดหรือเปล่าก็ไม่รู้

    "นายไปนั่งรอเถอะ เดี๋ยวผมจัดการต่อเอง ให้นายมาทำปลาย่างเดี๋ยวก็ไหม้พอดี"

    "เธอนั่นแหละไปนั่งรอเลย ครั้งนี้ฉันจะเป็นคนทำเอง"

    "ถ้าปลามันไหม้มันจะเสียของนะครับ" 

    ฟุรุยะมองค้อนไปที เขาล้างมือก่อนจะหยิบเนื้อปลาออกมาจากถุงซุปเปอร์มาเก็ตแล้วนำไปล้างต่อเพื่อขจัดกลิ่นคาว ลับมีดให้คมก่อนจะเฉือนเอาเครื่องในออกแล้วนำมาล้างอีกรอบ นิ้วเรียวยาววางลงบนเนื้อสีชมพูเพื่อยึดติดกับเขียงแล้วบรรจงหั่นปลาซาบะอย่างตั้งใจ

    "เรย์คุง ฉันก็อยากเป็นฝ่ายทำอาหารให้เธอบ้างนะ"

    ร่างสูงออดอ้อนสอดแขนเข้ามาสวมกอดฟุรุยะจากด้านหลังพลางเอาคางมาเกยไหล่มองคนรักกำลังหั่นปลาอย่างใจเย็นแล้วมอบจูบบริเวณต้นคอของเจ้าของผิวสีน้ำผึ้งช้า ๆ ฟุรุยะสะดุ้งโหยงชะงักมือออกจากมีดทันที แม้ใจเขาอยากจะดุคนที่อยู่ข้างหลังก็ตามแต่ทำไงได้เพราะเขาก็รู้สึกถึงความร้อนบนใบหน้าตัวเองเหมือนกัน

    "อยู่นิ่ง ๆ เถอะ ไม่อยากให้มายุ่งกับมีดเท่าไหร่เดี๋ยวจะบาดมือเอา"

    "ห่วงหรอ"

    "อยากโดนสักหมัดใช่ไหมครับ ?"

    อากาอิยิ้มแป้นกวนประสาท เขากอดแน่นกว่าเดิมไม่ให้อีกฝ่ายพลิกตัวกลับมาต่อยกับเขาได้ ริมฝีปากหนายังคงคลอเคลียอยู่ที่คอระหง ซึมซับกลิ่นแชมพูจาง ๆ บนเส้นผมสีบลอนด์หลังจากพึ่งสระผมออกมาใหม่ ๆ 

    "อากาอิ... ผมทำไม่ถนัดนะ"

    "งั้นเดี๋ยวฉันไปนั่งรอที่เค้าท์เตอร์ก็ได้ แต่หันหน้ามาหน่อยได้ไหม"

    "ครับ ?"

    ทันทีที่ฟุรุยะหันไป ริมฝีปากของเขาถูกอีกฝ่ายบดเบียดเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว นัยน์ตาสีมรกตมองไปยังคนที่กำลังถูกจูบหลับตาปี๋แต่ไม่นานนักก็จ้องตาเขากลับอย่างพอใจ ทั้งสองคนแลกจูบกันอยู่นานปล่อยให้ความหอมหวาน

    "อยู่อเมริกานานล่ะสิ ถึงได้จูบเก่งขนาดนี้"

    "อย่างอื่นก็เก่งนะ"

    ผั๊วะะ !!!

    หมัดกระแทกใบหน้าคมคายนั่นจนร่างเขาเซถอยหลังไปนิดหน่อย

    "ฉันหมายถึงเรื่องงานไรงี้ก็เก่งต่างหาก คิดอะไรอยู่น่ะเรย์คุง..."

    อากาอิแทบร้องหงิงมือจับแก้มที่โดนต่อยไปเต็ม ๆ  ฟุรุยะหน้าแดงฉ่าขึ้นมาทันที

    โดยเฉพาะเรื่องแบบนั้นน่ะ หมอนี่ก็เก่งเหมือนกัน ... เขาไม่ปฏิเสธ 

    "โอ้ยยยยยยยยยยย"

    ทั้งที่อากาอิสามารถหลบได้ แต่หมอนี่ก็ยังยอมรับหมัดเขาแบบดื้อ ๆ 

    คนตัวใหญ่ดูอวดครวญผิดปกติทั้งที่ดูก็รู้ว่าสำออยอยู่ เป็นถึง FBI แท้ ๆ ไม่น่าจะอวดครวญอะไรขนาดนั้น แถมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต่อย อากาอิเดินถอยไปนั่งที่เค้าท์เตอร์พลางจับแก้มเหมือนคนปวดฟัน แต่จริง ๆ เขาก็ไม่ได้ต่อยแรงขนาดนั้นซะหน่อย

    "เลิกเล่นละครได้แล้ว ไม่เนียนเลยนะครับ"

    ช่วยไม่ได้ละนะ...

    ฟุรุยะเดินเข้าไปโอบคอร่างสูงก่อนจะแนบริมฝีปากไปที่ข้างแก้มที่ต่อยอากาอิไป

    "ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะ อากาอิ ชูอิจิ"

    อาา...

    .
    .
    .

    รู้สึกอยากได้อีกสักหมัดเหมือนกันนะ ... อากาอิคิดในใจ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in