Title : พี่ไซน์ครับพุธนี้ไม่เรียนได้มั้ย
Fandom : Detroit Become Human
Markus x Simon
** Human AU **
** Thai AU **
ปล. มีคำหยาบตามอารมณ์
-------------------------------------------------------------------------
มาสด้า มิตรสนิท แมนไตร = มาร์คัส
ไซน์ เศษรฐ์ มะลิเมฆ = ไซม่อน
คราม = คาร์ล , เหนือ = นอร์ธ , จอม = จอร์ช
เกิดมา18ปีมาสด้าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมประสบพบเจออะไรแบบนี้
โอเค เขาอาจจะต้องเกริ่นก่อนว่าเขาเป็นใคร อะไร ยังไง และเกิดอะไรขึ้น
เขาชื่อนายมิตรสนิท แมนไตร ชื่อเล่นคือมาสด้า อายุ18ปี ลูกชายพ่อคราม น้อง(อิบักห่า)พี่ลีโอ อยู่ชั้นม.6สายศิลป์-คำนวนในโรงเรียนสหชื่อดัง ที่มักจะเป็นตัวแทนไปแข่งวาดรูปและได้รับรางวัลกลับมาบ่อยๆและเป็นเพื่อนที่แสนดีของไอ้เหนือและไอ้จอม
ฟังดูแล้วก็เหมือนกับว่าเป็นชีวิตที่ดีไม่มีอะไรผิดใช่มั้ยล่ะ
หึ... เขาก็คิดแบบนั้นเหมือนกันจนกระทั่งตอนนี้นี่แหละ
เหตุเกิดมันมาจากวิชาเล็กๆแต่หน่วยกิตยิ่งใหญ่อย่างคณิตเพิ่มเติม ใช่ คณิตเพิ่มเติม ไอ้วิชาที่ปกติมันก็เวรอยู่แล้วยังจะสะเออะมีคำว่าเพิ่มเติมเข้ามาอีก ความจริงเขาก็เจอมันมาตั้งแต่ตอนม.4แล้วแหละ ยิ่งม.5ที่เรียนตรีโกณวงกลมเวรอะไรนั่นไม่ต้องพูดถึงครับ รอดมาถึงทุกวันนี้ได้ก็สวรรค์แล้ว
แต่ว่าของม.6เนี่ยเป็นอะไรที่บัดซบสุด สิ่งเล็กๆแต่เลวร้ายนั่นก็คือแคลคูลัส
ไอ้แคลคูลัสเนี่ยเหมือนเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเขาโดยเฉพาะเพราะเหนือกับจอมมันไม่มีปัญหาอะไรเลยซักนิด สอบเก็บคะแนน3ครั้งได้เกือบเต็ม3ครั้ง สอบกลางภาคก็ล่อซะเกือบจะท็อประดับ
ส่วนเขาน่ะหรอ.....หึ
ตกทุกรอบไงครับผม!!!
และเพราะว่าเขาตกทุกรอบตั้งแต่เก็บคะแนนยันกลางภาคนี่แหละพ่อครามของเขาเลยก็จัดการหาครูสอนพิเศษมาให้เขาโดยไม่สนใจคำคัดค้านเลยแม้แต่น้อย
คนๆนั้นคือคนที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรเบอร์สองของเขา
คนๆนั้นก็คือเศษรฐ์ มะลิเมฆหรือพี่ไซน์ นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ปี3ที่ไม่รู้ว่าว่างมาสอนเขาได้ไงก็ไม่รู้... แต่ที่แน่ๆคือชั่วโมงละ250บาท เรียนได้ทั้งที่บ้านและร้านกาแฟ คาเฟ่ตั่งต่าง และตอนนี้มาสด้าก็กำลังหนักใจกับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ
สถานการณ์ที่กำลังไลน์คุยกับครูสอนเนี่ย
sin cos tan : น้องมาสด้าใช่มั้ยครับ
พี่ไซน์ที่คุณพ่อน้องติดต่อไปนะครับ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in