เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RychEr _ การผจญภัยบนโลกกว้างๆ ใบนี้RychEr ภัควลัญญ์
คำตอบของการลาออก
  • มีคนเคยถามฉันนะ ... ว่าทำไมฉันถึงเลือกที่จะลาออก ... ไม่กลัวหรอว่าจะไม่มีงานทำ ...
    >>> คำตอบของฉัน คือ เมื่อฉันไม่มีความสุขกับสิ่งที่ทำ และถ้าหากฉันได้พยายามมาอย่างเต็มที่
    จนบางครั้งมันก็ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฉันคิดดีแล้วว่า ... ฉันควรจะเอาตัวเองออกมาจากสิ่งเหล่านั้น ดีกว่าที่จะต้องรู้สึกแบบนี้ไปจนตาย เพราะฉันเลือกที่จะมีชีวิตที่มีความสุขดีกว่าที่จะต้องใช้ชีวิตอยู่บนความทุกข์และความไม่สบายใจไปตลอดชีวิต ... ฉันรู้ว่าถ้าหากลาออกไปนั้น ชีวิตของฉันก็มีความเสี่ยงที่จะไม่มีกิน แต่มีอยู่คนหนึ่ง เคยสอนฉันว่า "ถ้าคนเรารู้ว่าตัวเราเองนั้นมีของดีจริง ไม่ว่ายังไงใครๆ ก็อยากได้เพื่อความสำเร็จของเค้า" เพราะฉะนั้นฉันเชื่อว่าตัวเองมีดีและมีความสามารถพอ
    ต่อให้ไม่ได้ไปต่อ แต่ฉันก็พร้อมจะเป็นผู้ให้ ให้อะไรดีๆ กับสังคม .... มากกว่าที่ให้ความสุขกับตัวเอง

    เพราะเวลาที่ฉันได้ทำอะไรดีๆ ให้เกิดขึ้นในทุกๆ วันของชีวิต .... มันทำให้ฉันรู้สึกดีและอมยิ้มได้ตลอดเวลา ... :)))) 

    #ยิ้ม #ความสุข #ผู้ให้ #การเปลี่ยนแปลง #ความสำเร็จ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in