เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In my mind.เปื่อย
24 เขียนจดหมายถึง 25






  • 24 เขียนจดหมายถึง 25 



    ถึง ป่าน 25,,


    1. สวัสดีป่าน ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง สุขมากกว่าทุกข์หรือเปล่า ได้ยิ้มมากกว่าเดิมไหม


    2. พ่อเป็นยังไงบ้าง ขาดีขึ้นบ้างหรือเปล่า แล้วแม่ได้เปิดร้านขนมหวาน หรือร้านกาแฟยัง ปีนี้ไอ้เฟิร์นได้ทุนเรียนดีไหม


    3. ป่านรู้ป่ะ ปีก่อนตอนช่วง 23 จะ 24 ชีวิตมีครบทุกรสชาติเลย เจอมาหมด ล่าสุดตอนกำลังเขียน คือเครียดเรื่องงานโคตรๆ เห้อ


    4. ยังเป็นคนช่างฝันอยู่ไหม เราอยากให้ป่านเก็บความช่างฝันของตัวเองไว้นะ


    5. ยังได้ทำตามความฝันอยู่หรือเปล่าป่าน ความฝันของตัวเองน่ะ


    6. ยังเป็นผู้ถ่ายทอดตัวหนังสือให้คนอ่านอยู่ไหม ไม่ว่าจะเขียนอะไร ป่านยังได้เขียนอยู่หรือเปล่า


    7. หรือว่าตอนนี้ป่านกำลังทำงานในที่ที่ครอบครัวอยากให้จะเป็นแล้ว มันไม่ได้แย่ใช่หรือเปล่าวะ


    8. ได้กลับมาทำงานแถวบ้านหรือยังนะ


    9. ป่านรู้ป่ะตอนนี้ ตอนอายุ 24 ที่กำลังเขียน เราโคตรอยากกลับมาทำงานที่บ้าน อยากอยู่กับพ่อแม่ แต่ก็ยังอยากทำงานนักเขียนด้วย เห้อ แถวบ้านมันไม่มีเลยเด้อ


    10. เพื่อนร่วมงานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ดีไหม พวกเขาดีกับป่าน หรือไม่ชอบป่านกันนะ


    11. เลิกคิดมากหรือยัง เลิกใส่ใจคนที่เขาไม่ค่อยใส่ใจเราหรือยัง


    12. 25 เบญจเพศอะ กลัวไหมนะป่าน แต่ตอนที่เขียนเรายังไม่กลัวนะ ยังเชื่อว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นเพราะตัวเราทำอยู่


    13. ป่านรู้ป่ะ เรากลัวช่วงเวลาระหว่างอายุ 24 เข้าสู่ 25 มากกว่าอีก 555555 ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมั่งเนอะ


    14. เข้มแข็งขึ้นบ้างไหม แต่เราว่าน่าจะมากขึ้นนะ เพราะก็ผ่านอะไรมาเยอะอยู่


    15. ได้ทำธุรกิจส่วนตัวที่อยากทำยังนะป่าน เนี่ย ตอนที่เขียนอยากซื้อเครื่องพิมพ์ลายลงพวกเคส จาน กระเป๋า


    16. อยากเปิดคอร์สสอนภาษาอังกฤษที่เคยสอนด้วย


    17. สุขภาพเป็นไงบ้างป่าน หายฟึดฟัดบ่อยๆ ตอนตื่นนอนหรือยัง อ้วนหรือผอมล่ะตอนนี้


    18. ขับรถได้แบบ 100% หรือยังนะ ถ้ายังคือป่านอ่อนมากเว้ย


    19. ซื้อเมาส์ปากกายังป่าน เอาจริงๆ ก็ควรซื้อนะเว้ย เออ แต่ก็เข้าใจว่ามันแพง

    20. 25 แล้วแต่งตัวแบบไหนนะ ป่านยังมีขาว-ยีน เป็นคอลเลคชั่นโปรดอยู่ไหม


    21. เลิกเด๋อหรือยังอะ ซุ่มซ่ามชนของนี่น้อยลงบ้างไหมนะป่าน 


    22. มีแฟนดีๆ สักคนยังนะตอนอายุ 25 ถ้าไม่มีคือแบบ โอ้โห ขอใจห่อเหี่ยวล่วงหน้าแปบ


    23. สู้ๆ นะเว้ยป่าน ไม่ว่าจะเป็นยังไง ป่านต้องสู้ ผ่านเรื่องร้ายๆ ไปให้ได้ และเก็บเกี่ยวเรื่องราวดีๆ ผู้คนรอบข้างดีๆ ไว้กับตัวให้ได้นานที่สุด


    24. เหนื่อยหรือเปล่าป่าน เหนื่อยมากไหมกับช่วงชีวิตก่อนอายุ 25 หรือว่าป่านเหนื่อย แต่มีความสุขดี


    25. .



    สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 25 ปีนะป่าน มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นปีที่ 25 ที่มีแต่เรื่องราวดีๆ นะแล้วอย่าลืมกลับมาตอบคำถามที่ป่าน 24 ถามล่ะ

    รักป่านนะ
     
    ป่าน 24,,
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in