เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[BTS FANfic] +STORY PLANET+jigsawchim
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน HOME AND LOVE : pt.2 [CUT]
    • Pairing : Jijin l ParkJimin x KimSeokjin l
    • Rate : nc-18 


    “ได้ค่ะ...จะพยายามนะคะ...”


    ประโยคสุดท้ายดั่งสัญญาณเริ่มต้นจีมินถอดเสื้อปลดอาภรณ์ตัวเองโยนทิ้งลงข้างเตียงก้มลงบดเบียดริมฝีปากจูบซอกจินอีกครั้ง ป้อนจูบรสหวาบหวามให้อย่างดูดดื่มฝ่ามือสากคอยบีบเค้นบริเวณเอวคอดลามไปยังแก้มก้นเนียนปลุกปั่นอารมณ์เพิ่มอุณหภูมิในห้องให้เริ่มสูงขึ้นสองกายแนบชิดอิงแอบจนแทบไร้ช่องว่างบนเตียงกว้างเสียงลมหายใจร้อนผะผ่าวดังไปทั่วห้องผิวขาวปานน้ำผึ้งเริ่มขึ้นรอยแดงเป็นจ้ำๆจากการถูกขบกัดตามตัว เหงื่อไหลโทรมกายอกกระเพื่อมหอบลมหายใจเข้าปอดอย่างไม่หยุดพัก


    “อื้อ...อ้ะ! ย-อย่าจับ...”เสียงหวานร้องระงมเมื่อฝ่ามือร้อนรุ่มตรงเข้าปลุกเร้าแกนกลางเบื้องล่างรูดรั้งส่วนอ่อนไหวด้วยจังหวะถี่รัวขาเรียวบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวกระสันยกขึ้นเกาะเกี่ยวเอวสอบ จนส่วนที่ถูกชักนำเริ่มมีน้ำสีขุ่นปริ่มออกมาปลายนิ้วร้อนจึงกดแตะส่วนปลายที่ถูกกระตุ้นใกล้จุดปรารถนาให้หยุดชะงักเสียงหวานร้องกระเง้ากระงอดขึ้นทันที


    “อ-อ๊ะ..จีมิน..อย่าแกล้งนะ...”


    “หึ ก็คุณน่าแกล้งนี่ที่รัก” จีมินหัวเราะในลำคอเคลื่อนใบหน้าลงต่ำ จับเรียวขาถ่างออกเหมือนขาตั้งผืนผ้าใบก้มริมฝีปากเข้าครอบครองส่วนอ่อนไหวเข้าไปในโพรงปากกายบางกระตุกเฮือกเมื่อศีรษะอีกคนขยับโลมเลียขึ้นลงดูดดุนส่วนร้อนรุ่มเกิดเสียงน่าอายทั่วห้องใบหน้าหวานแดงก่ำยกมือขึ้นปิดใบหน้าที่เริ่มเห่อร้อนแดงก่ำ


    “อ้ะ อ๊า! จีมิน..” กายบางหวีดสูง เมื่อจังหวะปรนเปรอเริ่มหนักหน่วงชวนให้เสียวซ่านถึงขีดแผ่นหลังแอ่นกระตุกเกร็ง ปลดปล่อยความต้องการแรกออกมาในที่สุดแผ่นหลังแอ่นโค้งทิ้งตัวลงนอนหอบกับเตียงได้กลิ่นชื้นเหงื่อของผู้ชายโชยเข้าจมูกผสมปนเปกับกลิ่นหอมในอากาศหลงมัวเมาอยู่ในห้วงสวรรค์สุขสม


    จีมินปาดคราบขุ่นที่เปื้อนรอบปากออกตาคมมองใบหน้าหวานเยิ้มที่เอียงอิงลงแนบหมอนนุ่มเส้นผมสีเข้มชื้นเปียกปากอิ่มแดงช่ำเผยอกอบโกยอากาศหายใจท่าทางเย้ายวนที่แตกต่างไปจากปกติดึงให้ใจคนมองเต้นรัวสั่นสะท้านเลือดในกายเดือดพล่าน มือสากตรงจับยึดข้อมือซอกจินรวบไว้เหนือหัว ก้มลงบดริมฝีปากร้อนจูบส่งลิ้นเข้าเกี่ยวกระหวัดโรมรันอีกครั้งเมื่อแรงปรารถนายังไม่มอดดับก่อนลากสัมผัสชื้นสากของปลายลิ้นจากลำคอระหงรุกรานไปยังเนินอกเข้าครอบครองยอดอกชมพูขบเม้มจนเริ่มคัตตึงดูดดุนบีบเค้นจนเต้าหลั่งน้ำนมขาวนวลเข้าปากเล็กน้อย ซอกจินกลั้นเสียงร้องจิกปลายเล็บเท้าลงกับผ้าปูเตียงลดความกระสัน


    “อ้ะ! ร-แรงไป...อื้อ!!”ซอกจินร้องครวญใบหน้าเชิดแหงนขึ้นมองเพดานความเสียววาบตรงเข้าแล่นวูบวาบไปทั่วหน้าท้องริมฝีปากอุ่นยังคงหยอกเย้าเล่นอยู่ที่ยอดอกฝ่ามือร้อนอีกข้างก็คอยบีบเค้นเนื้อขาวจนเป็นรอยมือแดงสร้างลวดลายบนผิวเนียน


    “คุณสวยมากเลยครับที่รัก” จีมินเอ่ยเสียงแหบพร่าสอดมือเข้าใต้แผ่นหลังลากผ่านตามแกนสันหลังผ่านโหนกกลมกลึงใช้ก้านนิ้วยาวที่ยังเปียกช่ำดันเข้าภายในช่องทางอ่อนนุ่มเชื่องช้ากายบางกระตุกเกร็งอีกครั้ง แรงตอดรัดที่นิ้วทำเอาจีมินขบกรามแน่นเห็นสันกรามเด่นชัดค่อยๆส่งปลายนิ้วแทรกเพิ่มจำนวนเข้าไป


    “ผ่อนคลายนะครับ”จีมินกระซิบบอกข้างใบหูกดซับจูบปลอบลงข้างขมับชื้นของซอกจิน ถอนนิ้วยาวออกจับขาขาวยกขึ้นพาดบ่าก่อนจะแทรกสอดส่วนคับเครียดดุดันเข้าที่ช่องทางเดิม


    “อ้ะ!! อึ้ก..ช-ช้าๆ...” เสียงหวานร้องขอมือกำผ้าปูเตียงแน่นร่างกายสั่นสะท้านยิ่งร้อนวูบวาบเมื่อสบสายตาร้อนแรงที่จ้องมองมาอย่างทะลุปรุโปร่งเหมือนจะแผดเผาเขาให้หลอมละลาย ส่วนแข็งขืนดันเข้ามาลึกจนปวดหนึบกายบางขยับถดถอยหนีแขนแกร่งจึงตรงเข้ารวบเอวหวานดึงกลับเข้าหาตัวเองก่อนดันเข้าไปจนสุด


    กามอารมณ์ที่ถูกกักเก็บไว้มานานทะลักทลายไฟรักโหมกระหน่ำเอวสอบขยับโยกไหวกระทบกระทั่งจากเชื่องช้าแล้วแปรเปลี่ยนจังหวะให้เร่งเร้าหนักหน่วงมากขึ้นทั้งกายสั่นไหวโยกคลอนตามกันซอกจินครางเมื่อโดนย้ำจุดกระสันหลายทีจนเบ้าตาเอ่อคลอหยาดน้ำตาใสให้แววตาพล่าเลือนความรัญจวนใจตีตื้นท่วมอกแทบจะสำลัก


    “จีมิน อ้ะๆ! จ-จีมิน”เสียงหวานร้องเรียกชื่อข้างหู ยิ่งสุมไฟให้โหมกระหน่ำเรือนร่างบางขยับไหวโยกตามแรงสะโพกสอบสวนขึ้นมา ฝ่ามือเกร็งยกขึ้นกอดบ่าอีกคนแน่นเล็บจิกข่วนสร้างรอยทิ้งไว้กลางแผ่นหลังก่อนร่างจะกระตุกเกร็งอีกครั้งเมื่อถึงปลายทางแตะถึงขอบสวรรค์ร่างกายแอ่นปลดปล่อยกามอารมณ์ออกมาเฉอะแฉะเปรอะเปื้อนหน้าท้องแบนราบเสร็จสิ้นอารมณ์หมายไปพร้อมกัน


    จีมินถอนกายออก วางแผ่นหลังบางลงนอนราบกับเตียงทิ้งตัวลงนอนด้านข้างรวบเอวอีกคนเข้ากอดเหลือบตามองซากหูหางแมวปุยที่หลุดลุ่ยไประหว่างกิจกรรมรักตั้งแต่เมื่อไหร่ก็มิทราบดึงผ้าห่มขึ้นคลุมปิดตัวเปลือยเปล่าของคนทั้งคู่ก่อนจะก้มมองใบหน้างามชื้นเหงื่อหลับตาหอบหายใจอ่อนเพลียยกมือปาดเช็ดคราบน้ำตาออกให้อย่างเบามือ


    “เผลอรุนแรงไปรึเปล่านะ...”จีมินเอ่ยพึมพำอย่างรู้สึกผิดอารมณ์ดิบที่กักเก็บไว้มานานทำเอาเกือบยั้งแรงไว้ไม่ได้ ดันใบหน้าให้มาซุกอยู่ตรงอกก้มลงจุมพิตลงกลางศีรษะมนมองคนในอ้อมกอดที่เริ่มหายใจสม่ำเสมอหลับใหลอยู่ในห้วงนิทราดวงตาคมลอบมองอย่างเพลิดเพลิน พึมพำเสียงเบาหวิวอย่างรักใคร่


    “ฝันดีนะครับแมวน้อย..ของผม...”


    อ่านต่อได้ที่ >>> Joylada : https://www.joylada.com/story/5c7d3bebf0379a000140909a


    ............................................................................................

    ENJOY Reading :D

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
taehyungprangv (@taehyungprangv)
ข.. เขินมาก ฮือออออ
noomnim2002 (@noomnim2002)
อ่านไม่ได้ค่าาา ?
taj_091713 (@taj_091713)
อ่านไม่ได้ค่ะT^T