เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Phase 2 ของชีวิตmorningisbr
It takes a year to get over someone
  • สำหรับเรา กว่าจะมูฟออนได้มันไม่ง่ายเลยนะ...

    เดือนธันวานี้ก็จะครบรอบ 1 ปี ที่ได้กลับมาใช้ชีวิตโสดแล้ว เอาจริงๆมันไม่ได้แย่เลย-แค่เหงา
    ถ้าถามว่าตอนนี้มูฟออนได้แล้วยัง? ก็คงตอบแบบไม่มั่นใจเลย ...ไม่รู้สิ
    ปัจจุบันเรายอมรับได้แล้วนะว่าความสัมพันธ์มันเปลี่ยนไปแล้ว
    แต่ใจลึกๆของเราก็ยังหวังว่าวันนึงเขาจะกลับมา
    สรุปก็คือ ไม่มูฟออนอ่ะดิ5555

    ถ้าถามว่าเราได้บอกเขาหรือเปล่าว่าอยากให้เขากลับมารักกันเหมือนเดิม? เราบอกแล้ว แต่คำตอบที่ได้มาคือเขาบอกว่า 'ไม่อยากทำให้เราเสียใจอีก ถ้าวันนึงเวลามันใช่ เราคงจะได้กลับมารักกัน' แต่จริงๆมันก็คือการบอกว่าไม่ ไม่อยากกลับมาแล้ว

    ทุกคนคิดว่าไงคะ?5555

    เหมือนว่าหนึ่งปีที่ห่างกันไป จะได้คุยกันประมาณ 5 ครั้ง แต่ทุกครั้งที่ได้คุยก็ยังรู้สึกดีกับเขาอยู่ เขาก็ยังดูเป็นห่วงเราเหมือนทุกครั้ง
    แต่เราทักไป 4 เขาทักมาแค่ 1 มาอวยพรวันเกิด5555

    สำหรับเราที่คิดว่าทำไมมันยากจังเลยกับการเลิกรักใครสักคน เราเลิกรักใครไม่ได้หรอก แต่การที่เราห่างกันไป ความรักมันก็จะไปอยู่ในความทรงจำแทน

    จะมูฟออนช้าหรือเร็ว ส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยนะ ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องแข่งกับตัวเองขนาดนั้น ปัจจุบันเราก็ไม่ได้คิดถึงเขาทุกวัน จะคิดถึงก็แค่บางทีที่ฟังเพลง หรือบรรยากาศมันเหงาๆ แต่คิดว่าดีขึ้นมากๆแล้ว หนึ่งปีผ่านไปก็โตขึ้นนิดหน่อย มุมมองความรักก็เปลี่ยนไปบ้าง ลดความคาดหวังลงแล้ว ต่อไปคงจะเลือกอะไรที่เป็นความสบายใจมากกว่า 

    หวังว่าถ้าเรามีความรักครั้งใหม่ในอนาคตเราจะทำมันให้ดีกว่าเดิม :) จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดาย หรือเสียใจอีก
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in