เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Phase 2 ของชีวิตmorningisbr
ก่อนการตัดสินใจ
  • หลังจากความสุขหายไป...

    ช่วงเวลา 2 ปี 2 เดือน ที่รักกันผ่านไปไวมาก 
    แต่เวลาเดินเร็วไปจนตอนนั้นเรากลับลืมนึกถึงสิ่งดีๆที่เคยทำให้กัน ความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กัน

    ....สิ่งที่เหลืออยู่ในตอนนั้นก่อนตัดสินใจมีแต่ความไม่สบายใจ ความไม่แน่ใจ และความคาดหวังที่มากเกินไป

    รักเขามากอะเรื่องจริง แต่ในจุดๆนั้นสิ่งที่เราอยากได้รับจากเขาบ้างคือความไว้วางใจ ความเชื่อใจ อยากเป็นคนแรกที่เขานึกถึงไม่ว่าจะมีความสุขหรือผ่านวันแย่ๆมา อยากให้เขาสนใจ อยากได้รับความรู้สึกของการถูกรักเหมือนช่วงเวลาแรกๆที่เราคบกัน

    แต่อยากจะบอกกับทุกคนนะคะว่า 'เวลาเปลี่ยน อะไรก็เปลี่ยน' อย่าไปยึดติดกับสิ่งต่างๆมากเกินไปจะดีที่สุดค่ะ

    กลายเป็นว่าทุกสิ่งมันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ และในจุดนั้นเรากลับยอมรับมันไม่ได้ด้วย
    แม้ว่าเราจะพูดคุย พยายามแก้ปัญหากันทีละนิด แต่เหมือนว่าไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ต่างคนต่างก็เหนื่อย 
    แต่ถ้าแค่เหนื่อยอย่างเดียวเราก็ยอมทนอยู่แล้ว เพื่อความรักนี่เนอะ แต่กลายเป็นว่าเขากลับเปิดโอกาสให้ใครอีกคนเข้ามาเติมเต็มส่วนที่เราขาดให้เขาด้วย..งั้นเราจะทนอยู่ไปทำไมล่ะ :)

    อยากจะบอกทุกคนตรงนี้นะคะว่า ให้รักตัวเองเยอะๆค่ะ อย่าทนอยู่ต่อในความสัมพันธ์เพียงแค่เรารักเขา

    ใจจริงเราอยากแต่งงานกับคนคนนี้ด้วยซ้ำ เราไม่อยากมองหาคนอื่นแล้ว เพราะเขาคือความสบายใจของเราเป็นคอมฟอร์ดโซนให้เรา แต่เราเองที่ไม่ได้เป็นคอมฟอร์ดโซนให้เขา

    แต่อย่างที่บอกไปว่าอย่าไปยึดติด ไม่รักก็คือไม่รักนะคะ

    สุดท้ายเราสองคนก็เลือกที่จะไม่ไปต่อ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in