เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกมนุษย์เกมolwless
Game - 1

  • เป็นมนุษย์ผู้หญิงคนหนึ่งค่ะ ที่ชอบเล่นเกมมาก เล่นได้หมดทุกแนวนะคะ 
    แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะเล่นแนวไหนมากที่สุด แต่เล่นไม่ค่อยเก่ง ติดชอบเล่นมากกว่า

    ซึ่งแนวที่ชอบเล่นมากที่สุดเป็นแนวสร้างบ้าน สร้างเมือง รองลงมาคือปลูกผัก, เก็บเวลผจญภัย, เอาชีวิตรอด, Shooter ฯ และเป็นแนวที่เลานบ่อยที่สุดแล้วล่ะค่ะ


    มาว่าด้วยเรื่องเกมที่กำลังเล่นในตอนนี้กัน 
    ช่วงนี้ติดเล่น Starbound ค่ะ ผจญภัยในจักวาล Starbound สำรวลดวงดาวต่างๆ เป็นล้านๆ ดวง ด้วยยานอวกาศของเรา 


    ล่าสุดก็เพิ่งจะทำเควสหลักจบไปแล้วล่ะค่ะ ยานอวกาศก็อัพเป็นขั้นสุดแล้ว ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อดี จะทำเควสย่อยจากเผ่าอื่นๆ หรือจะสร้างเมืองดี

    ที่จริงตอนนี้ก็มีเกมปลูกชื่อ My Time At Portia ที่ดองไว้ อยู่เล่นได้สักพักล่ะ จีบ Arlo ยังไม่ติดเล่นเหลือ หัวใจแค่ 3 ดวงก็จะของแต่งงานได้ล่ะ แต่เอาไว้ก่อนเนอะ 


    Steam ID : Hooliuol

    *คำว่าเกม จริงๆ ก็เขียนว่า เกม ไม่ใช่ เกมส์ นะคะ 
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    วันนี้ก็ยังเหมือนเดิม นอนเล่นเกมแล้วคิด 

    เหมือนเดิมในหลายๆวัน

     มีความคิดแบบเดิมๆอีกแล้ว 

    แต่ก็ไม่ทำ เหมือนรอเหตุผลที่จะทำ 

    วาสก็ยังอ้วนเหมือนเดิม //พรุ่งนี้จะจับอาบน้ำ ล้างบ้านให้

    โลกส่วนตัวสูง+ติดเกม ก็งี้ล่ะ ความรักถึงพัก และก็พังเพราะตัวเราเอง 

    ก็ยังคิดถึงมันอยู่เนอะ ทำไงได้ล่ะ  

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in