เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าผ่านเสียงเพลงmonnierose
มาฟังเพลงในห้องน้ำกันเถอะ - kpop
  •    หายไปนานกับการเขียนบทความค่ะ อยากจะเขียนมานานแต่ก็ไม่มีเรื่องราวที่จะเขียนอีก สองสามวันมานี้ป่วยเป็นผักเลยค้นพบอะไรสนุกๆเยอะ วันนี้ก็จะมาเขียนถึงสิ่งที่เราค้นพบและรู้สึกว่ามันสนุกและอยากให้ทุกคนลองไปหาฟังกันนะคะ 

    อะไรคือฟังเพลงในห้องน้ำ ? 
    ตอนแรกเราก็งงค่ะ ในคลิปมันจั่วหัวว่า red velvet - bad boy but you’re in a bathroom at a party!

    อะไรอะ ชื่อเพลงที่เราจะฟังตามด้วยประโยคว่าแต่คุณอยู่ในห้องน้ำงานปาร์ตี้ ด้วยความโคตรสงสัยเลยคลิกไปฟังและรู้สึกค้นพบมิติการฟังเพลงเดิมๆในแนวทางที่หลากหลายค่ะ มันคือการเอาเพลงที่เจ้าของวีดีโอนั้นต้องการทำมาปรับเสียงและทำอะไรหลายอย่างให้เพลงเดิมมันออกมาเหมือนเรากำลังฟังในห้องน้ำ อ่านไปก็คงงงกันใช่มะ ถ้างั้นเราจะแนะนำและแปะคลิปเพลงของอันที่เราชอบให้ทุกคนลองฟังดูนะคะ 

    ปล.โปรดใช้หูฟัง

    JIHO

     อันนี้เป็นชาแนลที่ทำออกมาแล้วให้ฟีลห้องน้ำที่ค่อนข้างอึดอัดค่ะ ฟังแล้วรู้สึกห้องน้ำแคบ 555555555555555555555


    Weird Kpop
      
      ของชาแนลนี้ทำออกมาค่อนข้างสมจริงมากและมีหลากหลายสถานที่และเหตุการ์ณให้เลือก ฟังดังๆและหลับตาทีมีลืมไปเลยตอนนี้เราอยู่บ้านใช่ไหม ?

    อันนี้ถึงกับมีคนเมนต์ไปว่าต้องถอดหูฟังไปดูเลยมีคนมาเคาะประตูจริงๆหรือเปล่า 55555555555

    nct bomb
      ชาแนลนี้เราฟังแล้วหูอื้อเลยค่ะ 555555555555555555  มีแต่ของ nct นะคะชาแนลนี้


    glitter jin
      
      ชาแนลนี้ก็ทำออกมาหลากหลายค่ะ นอกจากห้องน้ำยังมีแบบอื่นแต่ไม่มากนัก เหมาะกับคนต้องการอะไรที่นอกจากห้องน้ำ 55555555


    หายไปนานกับการเขียนมินิมอร์ค่ะ ไม่รู้ว่าบทความนี้จะมีคนชอบไหมแต่ถ้ามีคนที่ได้อ่านและสนุกไปกับสิ่งที่เราแบ่งปันแค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงรักษาสุขภาพด้วยนะคะ เจอกันบทความหน้า ขอบคุณที่อ่านนะคะ : )


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in