เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNicknanan_
เมื่อเริ่มต้นวันใหม่ตอน4โมง
  •           ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการนอนแบบมากๆ มันกลายเป็นว่าเราตื่นตอน4โมงเย็น แล้วนอนตอนตี5 ทำให้เดือนนี้เรายังไม่ได้ไปเรียน หรือทำงานเลย เพราะเราใช้เวลาตอนกลางคืนในการข่มตาหลับ 

    หมอที่รู้จักแอบแซวว่าลงเรียนภาคค่ำดีมั้ย                 นั้นสิ

              เพื่อนบอกทำไมไม่ลองตื่นเร็ว นอนเร็วบ้าง คือรู้นะแต่มันทำยากมาก การข่มตาให้หลับพร้อมกับใจที่คิดฟุ้งซ้านอะ ทำยากมากเลย เราเลยหาอะไรฟัง podcast ความสุขโดยสังเกต ของคุณนิ้วกลม กลับกลายเป็นเราตั้งใจฟังเค้ามากกว่าจะนอนอีก หรือฟัง ASMR Sleep & Relax นอนฟังเสียงฝนตกจะครบชั่วโมง ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

                แค่คิดว่าจะเขียนอะไร เรายังคิดและเรียบเรียงได้ช้ามาก บางวันตื่นมาแบบปวดหัวโคตรๆ แต่ไม่อยากนอนแล้วไง รู้สึกเสียเวลาไปทั้งวันแล้ว ทำอะไรก็ขัดใจไปหมด เหมือนสมองไม่ได้ดั่งใจไปแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ นั่งเหม่อเฉยๆท้องฟ้าก็มืดอีกครั้ง เวลาชีวิตรวนไปหมด

               
    การตื่นเย็นแบบนี้มันทำให้เราพลาดนัดจิตแพทย์มา2อาทิตย์แล้ว ยาก็จะหมด และปัญหาเดิมๆก็ยังอยู่

                การไม่ไปตามนัด มันทำให้เรารู้สึกตัวเองไม่มีความรับผิดชอบ เหมือนกับงานหลายๆงานที่ไม่ได้ ส่ง มันทำให้เราต้องแบกหน้าเผื่อไปพบอาจารย์ กับหมอก็เช่นกัน 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in